นางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนการดำเนินธุรกิจใหม่ภายในช่วง 3 ปีนี้จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจใหม่ จากธุรกิจหลักที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย-เช่า ธุรกิจบริการ และธุรกิจโรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เปลี่ยนไปเป็นธุรกิจด้านไฟแนนซ์เชี่ยลเต็มตัว หลังจากบริษัทได้เข้าไปลงทุนในบริษัทแอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ทำธุรกิจด้านประกันชีวิต รวมถึงบริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) และบริษัทซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)

โดยเฉพาะในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการร่วมทุนกับกลุ่มบริษัทอสังหาฯ รายใหญ่ 2 ราย คือ กลุ่มแสนสิริ ปัจจุบันมีคอนโดฯที่อยู่ระหว่างพัฒนาและขาย 3 โครงการ คือ โครงการคูณ บาย ยู ทองหล่อ โครงการเดอะเบส สะพานใหม่ และโครงการเดอะไลน์  พหลโยธินพาร์ค

นอกจากนี้ยังมีโครงการร่วมทุนกับกลุ่มโนเบิล ดีเวลอปเมนท์  โดยได้เปิดตัวโครงการไปแล้ว 1 โครงการคือ นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว เป็นคอนโดฯไฮไรส์สูง 34 ชั้น อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าMRT สถานีลาดพร้าว และมีโครงการที่เตรียมจะเปิดตัวตัวใหม่เพิ่มอีก 4 โครงการ ในจำนวนนี้จะเป็นโครงการระดับลักชัวรี 1 โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  แบ่งการพัฒนาออกเฟสๆ  โดยเฟสแรกจะเปิดตัวในปี 2565 เป็นทาวน์โฮมหรูระดับราคา 40-50 ล้านบาทและที่ดินเปล่าจัดสรร

ส่วนโครงการของบริษัทที่อยู่ระหว่างการขายมี 1 โครงการ คือ  พาร์ค รามอินทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สร้างเสร็จพร้อมอยู่สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 206 ยูนิต มูลค่าโครงการ 348 ล้านบาท  ออกแบบเป็นห้องชุดหน้ากว้าง 5 เมตรขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อม Fully Furniched พื้นที่ใช้สอย 29.50-36.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น  1.59-2.3.. ล้านบาทหรือเฉลี่ย 57,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้ จองเริ่มต้น 999 บาทพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 20,000 บาท

“จุดเด่นของโครงการนี้คือเป็นคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมอยู่ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Home Greenery” เน้นการเชื่อมต่อระหว่างผู้พักอาศัยในโครงการกับธรรมชาติของโครงการที่เน้นบรรยากาศต้นไม้สีเขียว ส่วนห้องชุดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully Furnished มีทั้งตู้เก็บรองเท้า โต๊ะรับประทานอาหาร โซฟา เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และชุดครัว เป็นต้น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนและที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 1 สวนบนชั้นดาดฟ้า ห้องซักผ้าอบผ้า อินเทอร์เน็ตในพื้นที่ส่วนกลา พื้นที่ที่จอดรถ 36% ไม่รวมจอดซ้อนคัน  กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง”

ขณะที่ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการอยู่ในซอยรามอินทรา 47 ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีมัยลาภ โดยอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและเตรียมจะเปิดให้บริการบางส่วนในปี 2565 รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา–อาจณรงค์ และดอนเมืองโทลล์เวย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*