ดูเดย์ ครีมฯ ลุยตลาดกัญชง ส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ “SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER”  น้ำตบ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเมล็ดกัญชง แบรนด์แรกในไทย
นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช
นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช กรรมการ รองประธานกรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้มีการศึกษาและคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เกี่ยวกับกัญชงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวสินค้าที่มีส่วนประกอบของกัญชงตัวแรก คือ  “SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER” น้ำตบ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเมล็ดกัญชง เมือกหอยทากและฟูลเลอรีน เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ออกสินค้าน้ำตบกัญชง ตามแผนยุทธศาสตร์ที่ได้วางไว้ตั้งแต่ต้นปี 2564

สำหรับผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER มีคุณประโยชน์ธรรมชาติจากสารสกัดจากเมล็ดกัญชง ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน, ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย, ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวล็อกความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้น พร้อมปรับสมดุลผิว ลดความมัน ลดการเกิดสิว และช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว เรียบเนียน ดูโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATE วางจำหน่ายแล้วในราคา 490 บาท  ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee , Lazada และ SNAILWHITE  CALL CENTER

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*