เปิดศักราช 2565 ปีเสือทองมา อสังหาฯหลายค่ายก็เริ่มประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชะลอตัวมาเมื่อ 1-2 ปีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะมองว่าสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายแล้ว แม้ว่าจะยังมีการแพร่ระบาดของสายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน แต่ก็ไม่รุนแรงเท่า 2 ปีที่ผ่านมา ประกอบการภาครัฐมีมาตรการผ่อนคลายกฎเกณฑ์ในหลายๆเรื่อง ทำให้เริ่มมีสัญญาณบวกที่จะกระตุ้นกำลังซื้อในภาคอสังหาฯได้พอสมควร ขณะเดียวกันผู้ประกอบการที่ต้องการระบายสต๊อกเก่า ก็โหมจัดโปรโมชั่นกันตั้งแต่ต้นปี มอบส่วนลด และของแถมมากมาย
SC ขน 39 โครงการจัดเต็ม พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ SC  จัดแคมเปญพิเศษ ต้อนรับปีใหม่ New Year New HOME โปรปังรับบ้านใหม่” ชวนดีเจ้นุ้ย พิธีกรอารมณ์ดี ท้าให้ เอ้ BOTCASH โปรดิวเซอร์สายแดนซ์มือทอง มาแต่งเพลงจากคำว่า เริ่มเลออ! ที่ฟังแล้วหากอยากได้บ้านใหม่ ก็ .. เริ่มเลออ! แบบ NON-STOP แจก ON TOP จัดเต็ม กับ 39 โครงการ บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดฯ ทำเลจัดว่าเด็ด!! ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ  10 มกราคม 2565 -28 กุมภาพันธ์ 2565 ราคาเริ่ม 2.39-50 ล้านบาท  ณ SALES GALLERY ที่อยู่ทุกโครงการ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จอง ภายในวันที่ 10 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2565 และโอนฯ ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565

BRI จัดแคมเปญ “ขาลรับความสุข” เสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษ บ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 12 ทำเล  
 บริษัท บริทาเนีย จำกัด(มหาชน) หรือ BRI ประเดิมจัดแคมเปญใหม่ “ขาลรับความสุข” ต้อนรับปีใหม่ 2565 ยกขบวนบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมเข้าอยู่ 12 ทำเลคุณภาพ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น ไบรตัน บางนา กม.26, บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา, แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 2.39 – 16 ล้านบาท จัดโปรโมชันสุดพิเศษ อาทิ โครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา บ้านซีรีส์ใหม่และพรีเมียมทาวน์โฮม ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ฟรีแอร์ทุกห้องนอนและระบบโฮมออโตเมชัน ฯลฯ ตอบสนองผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านแนวราบในช่วง COVID-19 ด้วยแบบบ้านและการดีไซน์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ New Normal รองรับการทำงาน Work From Home มีพื้นที่ผ่อนคลาย มุมทำงานและครัวกว้างขึ้น โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยและแบบบ้านในสไตล์อังกฤษตามแบบฉบับของบริทาเนีย เพื่อสานต่อความสำเร็จหลังจากแคมเปญ THE NEW ERA OF 6 เปิดตัว 6 โครงการใหม่ ที่จัดขึ้นเมื่อธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งในการวางกลยุทธ์และความเข้าใจในการอยู่อาศัยของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด Human Centric
“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” อัดโปร “มาตัวเปล่าเข้าอยู่เลย”
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึง  คอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับต่อสัญญาณบวกจากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan to Value : LTV)  เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ สำหรับสัญญาเงินกู้ที่ทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 พร้อมทั้งมาตรการลดค่าธรรมเนียมในการโอนจากเดิม 2% ของราคาประเมิน เหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งจะผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์และระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ และกระตุ้นยอดขายรวมถึงการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปี ดี–แลนด์ กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญ “มาตัวเปล่าเข้าอยู่เลย” ใน “โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115.26 ตารางเมตร เน้นฟังก์ชันการออกแบบที่จัดสรรได้อย่างลงตัว เพียงพอต่อการใช้งาน กว้างขวางสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน  บัตรแทนเงินสดบิ๊กซี พร้อมส่วนสูงสุด 200,000 บาท  ได้ตั้งแต่วันนี้–31 มีนาคม 2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*