เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ รีแบรนด์และปรับองค์กรในทุกด้าน เน้นทำการตลาดเชิงรุก ประเดิมไตรมาส 2 จัดโปรโมชัน “The Choice เลือกได้” ให้ลูกค้าได้เลือกรับ Gift Voucher HomePro, ช่วยผ่อน 12 เดือน, Cashback และส่วนลดเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายสันติ  ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัทเค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทยังคงเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่ต้องการมีบ้าน ด้วยการเปิดตลาดเชิงรุกเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และเน้นการเข้าหากลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่โดยได้ศึกษางานวิจัยทางการตลาดเชิงพฤติกรรมที่เจาะลึกถึงความต้องการ และประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีกว่า 40 ปี ทำให้เข้าใจความต้องการและวิถีชีวิตของคนยุคใหม่เป็นอย่างดี โดยเลือกทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งในเขตเมือง เช่น ย่านบางนา-เทพารักษ์ ไปจนถึงพื้นที่รอบนอกที่เป็นทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) พร้อมนำเสนอสินค้าบ้านแนวราบที่หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ จนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่

โดยในปีนี้ บริษัทได้รีแบรนด์และปรับองค์กรในทุกด้าน รวมถึงปรับโลโก้ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เพื่อสื่อสารเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ชัดเจน รองรับการใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัล และในช่วงไตรมาส 2 นี้ ได้จัดโปรโมชัน “The Choice เลือกได้” ให้ลูกค้าได้เลือกรับ Gift Voucher HomePro, ช่วยผ่อน 12 เดือน, Cashback และส่วนลดเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยมี 4 โครงการที่ได้นำมาเข้าร่วมแคมเปญนี้ คือ

โครงการเค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท โครงการแพลทฟอร์ม ออคิด พาร์ค บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดกลาง ราคาขาย 3.7- 6 ล้านบาท ติดถนนบางนาตราด กม.24

โครงการเค.ซี. สุวินทวงศ์2 บ้านเดี่ยวชั้นเดียวราคาเริ่มต้น 2.4 ล้าน และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ราคา 3.5 ล้านบาทขึ้นไป  และโครงการเค.ซี.คลัสเตอร์ นิมิตใหม่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม รองรับครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น 1.39-1.8 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*