ปรีดา เรียลเอสเตส เดินหน้าเปิดตัวกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 3 หลัง 2เฟสแรกประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและยอดโอน รองรับดีมานด์กลุ่มคนทำงานสนามบินดอนเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า เตรียมเปิดจองครั้งแรก 5-6 พฤศจิกายนนี้ราคาพิเศษ 1.89 ล้านบาท พร้อมวางแผนเปิดตัวโครงการ Flagship ในรูปแบบ Mixed use  บนทำเลย่านประดิพัทธิ์-พระราม 6 สูง 44 ชั้นมีทั้งออฟฟิศให้เช่า รีเทลและห้องชุด มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ กรีเน่ คอนโด เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 1 และ 2 ซึ่งได้เริ่มขายมาตั้งแต่ช่วงปี 2559-2560 โดยเฟสแรกจำนวน 567 ยูนิตปิดการขายและโอนห้องชุดให้กับลูกค้าไปหมดแล้ว ส่วนเฟส 2 จำนวน 539 ยูนิต ทำยอดขายได้แล้วกว่า 80% และมีลูกค้ารับโอนห้องชุดไปแล้วประมาณ 60%

ดังนั้นในช่วงปลายปีนี้ บริษัทจึงเปิดตัวโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 3 เพื่อรองรับอุปสงค์ผู้อยู่อาศัยย่านดอนเมือง – สรงประภาและพื้นที่โดยรอบ บนเนื้อที่กว่า 4ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 8 ชั้นจำนวน 2 อาคาร สูง 8 มีทั้งหมด 344 ยูนิต มูลโครงการ 832,350,000 บาท ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยจะเริ่มขายรอบ VVIP ในช่วงวันที่ 5-6 พฤศจิกายนนี้ ในราคาพิเศษเริ่มต้น 1.89 ล้านบาทสำหรับห้องชุดขนาดเริ่มต้น 30 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อม Fully Furniched โดยตั้งเป้าว่าจะปิดการขายได้หมดทั้งโครงการภายในปี 2566  ส่วนงานก่อสร้างจะสร้างเสร็จพร้อมส่งมอบโครงการได้ในเดือนมีนาคม 2567

“เดิมโครงการนี้บริษัทวางแผนจะพัฒนาเป้นทาวน์โฮม 3ชั้นประมาณ 140 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 4.5 ล้านบาทขึ้นไป โดยได้ยื่นขออนุญาตจัดสรรเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากมีการศึกษาตลาดและกำลังซื้อของลูกค้าในโซนนี้ใหม่ จึงได้ปรับแผนมาพัฒนาเป็นคอนโดฯเหมือนกันกับ 2เฟสแรก”

เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการถือว่าเป็นย่านที่มีศักยภาพ เพราะอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานดอนเมือง และฐานทัพอากาศ รวมถึงอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง จึงสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ทั้งวัยทำงาน ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานสายการบิน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง นอกจากนี้ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้กับพนักงานของสายการบินต่างๆ รวมถึงกลุ่มนักเรียนและนักศึกษาย่านนี้

สำหรับโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา ทั้ง 3 เฟสพัฒนาภายใต้แนวคิด Vacation condo บนพื้นที่รวมกันกว่า 17 ไร่ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร รวม 1,450 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,864 ล้านบาท

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Vacation Condo The Santorini  คอนโดสำหรับการพักผ่อน โดยห้องชุดแต่ละขนาดออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยคนเดียว และอยู่อาศัยเป็นครอบครัว มีทั้งหมด 2 แบบ ประกอบด้วย 1 bedroom ขนาด 30.15 – 36.6 ตารางเมตร และ 1 bedroom plus 37.98 – 39.36 ตารางเมตร โดยห้องชุดจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 สามารถเปิดระเบียงออกแล้วเดินลงสระว่ายน้ำส่วนกลางได้

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางรวมพื้นที่กว่า 2 ไร่ เน้นไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบทะเลทางซานโตรินี่ ประกอบด้วย ร้านค้าภายในโครงการ , สระว่ายระบบน้ำเกลือ , น้ำตกจากุชชี่,ฟิตเนส เซนเตอร์ , ห้องโยคะ , ห้องเซาว์น่า , สนามเด็กเล่น , บีชเลาจน์ แอเรีย , โซเชียล เลาจน์ และระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบของ Smart Technology ทั้ง Smart barrier gate , Key card access และที่จอดรถแบบซ้อนคันประมาณ 35%

ส่วนแผนการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต วางแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านประดิพัทธิ์ –พระราม 6  ห่างจากสถานีกลางบาซื่อประมาณ 1กิโลเมตร  บนเนื้อที่ประมาณ 4ไร่ จะพัฒนาเป็นโครงการไฮไรส์แบบ Mixed use มีทั้งสำนักงานให้เช่า พื้นที่รีเทล และห้องชุดอยู่ในอาคารเดียวกันที่มีความสูงประมาณ 44 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงานประมาณ 4,000 ตารางเมตร และห้องชุดประมาณ 600 ยูนิต ขนาด 35 ตารางเมตรขึ้นไป ขณะนี้โครงการได้ผ่านการรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*