“ปูนจิงโจ้” เปิดตัว “จิงโจ้ มอร์ตาร์ 2อิน1 ก่อและกาว” ชูคุณสมบัติยึดเกาะขั้นเทพได้ทั้งงานก่ออิฐมวลเบาและกาวติดกระเบื้องให้กับช่างทั่วประเทศ

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนแบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า จากการตอบรับของกลุ่มลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ปูนก่ออิฐมวลเบาจิงโจ้ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านการยึดเกาะที่สูงสุดในตลาด ขณะที่ช่างและผู้รับเหมาไม่ได้ใช้งานปูนจิงโจ้แค่เฉพาะงานก่ออิฐเท่านั้นด้วย ความเหนียวเป็นพิเศษของเนื้อปูน ทำให้นำไปใช้กับงานกาวปูกระเบื้องด้วย ทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสและช่องทางที่ปูนจิงโจ้จะเติบโตในตลาดปูนกาวติดกระเบื้อง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมตอบโจทย์มาตรฐานการใช้งานทั้งสองประเภท รวมถึงปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็น ‘จิงโจ้ มอร์ตาร์ 2อิน1 ก่อและกาว’ โดยคำนึงถึงเรื่องความคุ้มค่าของช่างและผู้รับเหมาเป็นหลัก

ทั้งนี้คุณสมบัติที่โดดเด่นของ “ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว”  ในด้านงานก่อ เหมาะสำหรับการก่ออิฐมวลเบาโดยเฉพาะ เนื่องจากมีค่าการยึดเกาะสูง สามารถยึดเกาะได้แน่นภายใน 10 วินาที เป็นการก่อแบบแห้ง ใช้งานง่าย ทำให้งานเสร็จไว ประหยัด ไม่เปลืองปูน

นอกจากนี้ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ยังสามารถใช้กับงานกาวติดกระเบื้องพื้นได้ขนาดใหญ่สุดถึง 60×60 เซ็นติเมตร เนื้อปูนเหนียว ติดแน่นคงทน ไม่หลุดร่อน  ใช้ได้กับกระเบื้องทั่วไป และกระเบื้องแกรนิตโต้ เหมาะสำหรับงานภายในอาคาร

โดยบริษัทได้วางเป้าหมายทางการตลาดสำหรับปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาวให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายทั้งก่ออิฐมวลเบาและกาวติดกระเบื้องได้ในถุงเดียว ด้วยการจัดแคมเปญ“ปูนจิงโจ้ 2อิน1 เซียนปูนก่อ เจ้าพ่อปูนกาว” ผ่านการทำโฆษณา 30 วินาทีเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมแผนปั้นดาว TikTok คนใหม่ ภายใต้สโลแกน “พี่จิงโจ้ ขวัญใจช่าง” รวมทั้งมีการออกบูธจัดกิจกรรมตามร้านตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง  การทำโรดโชว์เพื่อกระจายการรับรู้ถึงคุณสมบัติของจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว ให้แก่ช่างและผู้รับเหมา

ทั้งนี้ปูนจิงโจ้เป็นแบรนด์ปูนมอร์ตาร์ที่มาแรงในวงการก่อสร้าง โดยมีการเติบโตในปีที่ผ่านมาสูงถึง 43%  ท่ามกลางวิกฤตอสังหาริมทรัพย์และวิกฤตโควิด เพราะมีความเชี่ยวชาญด้านงานยึดเกาะ ไม่ว่าจะเป็นงานก่อ งานกาวติดกระเบื้อง งานเทพื้น และงานโครงสร้างต่างๆ ซึ่งมีเทคโนโลยีต้นแบบจากประเทศออสเตรเลีย และนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาตอบโจทย์งานก่อสร้างด้านการยึดเกาะโดยเฉพาะ

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*