อาดิดาส เปิดตัว Ultraboost Light รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูลยอดนิยม สู่อีกขั้นของนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าวิ่งเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งประเภทต่างๆ รวมถึงยังตอบรับทุกความคิดเห็นของเหล่าผู้ใช้งานด้วยการนำ Light BOOST วัสดุใหม่ล่าสุดมาติดตั้งบริเวณแกนกลางรองเท้า เพื่อให้มีน้ำหนักเบาลงกว่าเทคโนโลยี BOOST เดิมถึง 30% ซึ่งส่งผลในการช่วยเสริมประสิทธิภาพการวิ่ง พร้อมส่งมอบพลังและการตอบสนองในทุกย่างก้าว รวมถึงรองรับแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายได้ตลอดเส้นทาง
นายไซมอน ล็อตเก็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้าวิ่งจากอาดิดาส เปิดเผยว่า อาดิดาสทราบดีว่าการวิ่งเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล เพราะทุกคนต่างมีเป้าหมายในการวิ่งที่แตกต่างกัน ส่งผลให้ความต้องการในรองเท้าวิ่งก็แตกต่างกันไปด้วย ดังนั้น จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้าวิ่งให้ตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนนักวิ่งอยู่เสมอ ซึ่งด้วยเทคโนโลยีล่าสุด อย่าง Light BOOST นักวิ่งทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งของ Ultraboost ในแบบฉบับที่น้ำหนักเบาลงกว่าเดิม

รองเท้าวิ่ง Ultraboost Light ประกอบด้วย:

  • เทคโนโลยีLEP (Linear Energy Push) รุ่นใหม่บริเวณแกนกลางรองเท้า ซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองในทุกย่างก้าว พร้อมทำงานร่วมกับพื้น Light BOOST ใหม่ได้อย่างลงตัว
  • อัปเปอร์ผลิตจากผ้าPRIMEKNIT+ น้ำหนักเบา เพิ่มการระบายอากาศ มอบความนุ่มสบาย และโอบกระชับรูปเท้า
  • พื้นรองเท้าชั้นล่างจากยางContinental™ มอบการยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพอากาศ
  • ปริมาณคาร์บอนฟุตพรินท์จากการผลิตต่ำลง10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน
  • นอกจากนี้ อาดิดาสยังเปิดตัวรองเท้าวิ่งUltraboost Light สีพิเศษ ‘10th-anniversary edition’ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของเทคโนโลยี BOOST โดยรองเท้าวิ่งสีพิเศษนี้มาในสีดำสลับเหลือง ดีไซน์ใกล้เคียงกับรองเท้าวิ่งรุ่น Energy Boost ซึ่งเป็นรองเท้าโมเดลแรกที่ใช้เทคโนโลยี BOOST 
  • รองเท้าวิ่งUltraboost Light ราคา 7,000 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายล่วงหน้าสำหรับสมาชิก adiClub ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา00 น. ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand

โดยรองเท้าดังกล่าวจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ณ อาริ รันนิ่ง, ซูเปอร์สปอร์ต, เจดี สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*