ไซมิส แอสเสทฯเดินหน้าเปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ ต่อยอดโปรเจกต์ “บ้านนวัตกรรมญี่ปุ่น” เฟสต่อเนื่องโครงการ “ไซมิส คิน รามอินทรา” นำที่ดินโซนที่ดีที่สุดหน้าโครงการ มาพัฒนาเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ Japanese Design จำนวนยูนิตเพียง 36 หลัง ในราคาเริ่มต้น 5.59 ลบ. พร้อมเปิดให้จองรอบ Pre-sales วันที่ 18 – 19 มี.ค.66 นี้
นายสุภัค ลีลากุล กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA เปิดเผยว่า จากเทรนด์ที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ให้คำนิยามของคำว่า “บ้าน” เป็นมากกว่าที่การอยู่อาศัย แต่ได้กลายเป็นพื้นที่ของความสุข เป็นศูนย์กลางชีวิตของทุกคนในครอบครัว และยังช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลายจากความวุ่นวาย ส่งผลให้เทรนด์การออกแบบบ้านที่มีแนวคิดดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น หรือแบบมินิมัลลิสต์สไตล์ ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคมาโดยตลอด และคาดว่าจะยังเป็นที่ชื่นชอบต่อเนื่องไปอีกหลายปี จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ เตรียมเปิดบ้านซีรีส์ใหม่ ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Design บริเวณพื้นที่โซนด้านหน้าโครงการ “ไซมิส คิน รามอินทรา” ประกอบด้วย แบบบ้านแฝด 2 ชั้น โดดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และแบบบ้าน ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้วยการออกแบบให้พื้นที่หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน และเพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากที่สุด จึงได้ดีไซน์ผังโครงการด้วยการแบ่งเป็นคลัสเตอร์ขนาดย่อม โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวโดยรอบ และออกแบบให้มีจำนวนยูนิตรวมทั้งโครงการเพียง 107 ยูนิตเท่านั้น

เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายกับบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์ Japanese Design ที่ โครงการ “ไซมิส คิน รามอินทรา” (Siamese KIN Ramintra) ด้วยแนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น เน้นความเป็นมินิมอลดีไซน์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงดีเทลที่มีความโดดเด่นได้อย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ผสมผสานเข้ากับงานดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยแบบไทย เกิดเป็นความเก๋และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยให้สบายและรื่นรมย์มากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จัดเต็มมาให้แบบครบๆ อาทิ การติดตั้งระบบ Air Ventilation Technology (Air of Life) ภายในบ้าน ที่ทำงานได้เหนือกว่าระบบฟอกอากาศทั่วไป ช่วยกรองทั้งฝุ่น PM 2.5 ได้มากกว่า 99% ลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น รวมไปถึงช่วยหมุนเวียนอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ, นวัตกรรม Smell protection ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ ด้วยระบบท่ออากาศแยกจากกัน, นวัตกรรม Home Automation ด้านการรักษาความปลอดภัยของตัวบ้าน และมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security แยกในแต่ละซอย ควบคุมด้วยระบบรีโมทคอนโทรล และ Intercom สำหรับบุคคลภายนอกเพื่อใช้ในการติดต่อ เป็นต้น จึงกลายเป็นบ้านนวัตกรรมแนวคิดใหม่ที่เข้าใจทุกการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ที่สุดของความรื่นรมย์ ด้วยการออกแบบพื้นที่ Landscape ภายในโครงการให้มีความร่มรื่นและเป็นธรรมชาติสูงสุด ด้วยถนนหลักกว้าง 19 เมตร ดีไซน์ให้เป็นถนนแบบ Boulevard ที่มีเกาะกลางถนน ปลูกต้นไม้ใหญ่เป็นซุ้มขนาดใหญ่ตลอดแนว พร้อมด้วยสวนสาธารณะและสระน้ำที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น และให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่สวยงาม ไม่มีมลพิษทางสายตา ด้วยการออกแบบให้มีการติดตั้งระบบสายไฟใต้ดินในโครงการ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินต่อผู้อยู่อาศัยสูงสุด

โดดเด่นที่ศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ บน ถ.รามอินทรา-รัชดา ให้ชีวิตอยู่ใกล้ทุกความสะดวกสบาย สามารถเลือกเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนฉลองรัช หรือเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู (เปิดให้บริการในปี 2566 นี้) และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในย่านรามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด เซ็นทรัลอีสต์วิว ใกล้สถานศึกษา วิทยาลัยพยาบาล และ รร.บดินทรเดชา 2  ใกล้ รพ.อินทรารัตน์ รพ.สินแพทย์ และ รพ.นพรัตน์ ฯลฯ

เตรียมเปิดให้จองรอบ Pre-Sales และชมบ้านตัวอย่าง ในวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 นี้ ณ สำนักงานขายในโครงการ พบกับโปรโมชั่น “ความสุข…ที่ไม่มีสิ้นสุด” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ลงทะเบียนและจองภายในวันงาน รับไปเลย Samsung Galaxy S23 Ultra จำนวน 1 เครื่อง และร่วมลุ้น Lucky draw มูลค่าสุงสุดถึง 100,000 บาท รวมถึงของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ  Wallpaper ทั้งหลัง, ปั๊มน้ำ และถังเก็บน้ำ, ระบบ Digital Door Lock, บริการจัดสวน (หญ้า) รอบบ้าน และบริการต่อเติมฟังก์ชั่นครัว (สำหรับผู้ที่จองแบบบ้านทาวน์โฮม 3ชั้นเท่านั้น*)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*