ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าปั้นแบรนด์ชามาสู่ผู้นำเซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์ ล่าสุดจับมือวอลตัน แอสเซ็ท เปิดตัวชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯย่านทองหล่อ พร้อมตั้งเป้าเปิดชามาเพิ่มอีก 3 แห่งในมาเลเซียฮ่องกง ภายในสิ้นปี 66
นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่า เมื่อวันที่17 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท วอลตัน แอสเซ็ท จำกัดเพื่อเข้าบริหารชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯเซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์หรูในซอยสุขุมวิท 39 ที่เชื่อว่าจะช่วยตอบโจทย์ตลาดลักซูรี่ที่มองหาที่พักเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ชามา(Shama) เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์ ที่เหมาะสำหรับกลุ่มนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาพำนักในประเทศไทยระยะยาวเพื่อทำงาน รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในระยะสั้นด้วยจุดเด่นในด้านของการให้ความสำคัญกับทำเลที่พักอาศัยที่สะดวกอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมคุณภาพ บริการและความปลอดภัยสูง เปิดดำเนินการในประเทศไทยแล้วหลายโครงการ ได้แก่ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ / ชามา เลควิวอโศก กรุงเทพฯ / ชามา เย็น อากาศ กรุงเทพฯ / ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ / ชามา เอกมัยกรุงเทพฯ และ ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ แห่งนี้ รวมทั้งยังมีอีก 10 แห่งในประเทศจีนรวมถึงฮ่องกงนายยุทธชัย กล่าว

สำหรับ ชามา ลักซ์ สุขุมวิท กรุงเทพฯเป็นเซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์หรู ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ย่านทองหล่อพร้อมพงษ์ สามารถเชื่อมต่อการใช้ชีวิตเมืองย่านทองหล่อได้สะดวกโดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและพร้อมพงษ์ เพียง 5 นาที และตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอาทิ เดอะคอมมอนส์ คอมมูนิตี้มอลล์ ทองหล่อ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และดิเอ็ม ดิสทริค ช็อปปิ้งมอลล์ โดยมีห้องพักให้บริการทั้งแบบอะพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน อะพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอนและแบบเพนท์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-239 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งยังมีพื้นที่ทำงานกว้างขวางโดยถูกออกแบบและจัดแบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วนรวมถึงมี ฟิตเนส คิดส์คลับ สระว่ายน้ำวิวเมือง และฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ไว้คอยให้บริการ

ปัจจุบันด้วยภาพรวมธุรกิจเซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์ที่ยังมีแนวโน้มเติบโตในทิศทางที่ดีทั้งในไทยและอาเซียน เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางของธุรกิจในภูมิภาค ดังนั้น ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จึงวางแผนที่จะขยายในธุรกิจนี้อย่างต่อเนื่องซึ่งนอกจากในประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ เตรียมเปิดชามาเพิ่มอีก 3 แห่งในมาเลเซียและฮ่องกง ภายในปี2566 นี้ไ ด้แก่ 1.ชามา ยะโฮร์ บาห์รู 2.ชามา เมดินี อิสกันดาร์ และ 3.ชามา ฮับ เมโทร เซาท์ฮ่องกง เพื่อรองรับโอกาสของตลาดที่ยังเปิดกว้างนายยุทธชัย กล่าวในที่สุด

อนึ่ง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นบริษัทในเครืออิตัลไทย ดำเนินธุรกิจด้านบริหารจัดการโรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และสปาชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วย 3 แบรนด์หลัก คือ อมารี โอโซ่ และชามา ที่มีสาขาครอบคลุมทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ฮ่องกงมัลดีฟส์ บังกลาเทศ และสปป.ลาว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*