ศุภาลัยชิงความเป็นหนึ่งตลาดอสังหาฯภาคอีสาน เปิดตัวโครงการที่ 8 ในจังหวัดอุดรธานี “ปาล์มวิลล์ สันตพล” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Tropical และบ้านแฝดรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 3.94 ล้านบาท เปิด Pre-Sales 6-7 พฤษภาคมนี้

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในจังหวัดอุดรธานีมีทิศทางดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับ 2-3 ปีก่อน โดยมีการเปิดตัวศูนย์การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ของภาคอีสานตอนบน ซึ่งในอนาคตจะพัฒนาไปสู่รถไฟความเร็วสูงที่สามารถเชื่อมโยงการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวไปยังประเทศในภูมิภาคลุ่มน้ำโขงได้อย่างสะดวก

ขณะที่ความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ของชาวอุดรฯและจังหวัดใกล้เคียงยังคงขยายตัวไปในแนวโน้มที่ดี ทำให้บริษัทเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่มูลค่า 1,000 ล้านบาท ใช้ชื่อโครงการว่า “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สันตพล” ซึ่งเป็นโครงการที่ 8 ในจังหวัดอุดรธานี พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Tropical และบ้านแฝดรุ่นใหม่

ที่ตั้งของโครงการสามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา แหล่งชุมชน อาทิ บิ๊กซี สันตพล, UD TOWN, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี, โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล และทุ่งศรีเมือง พร้อมทั้งทางเข้า-ออกสะดวกได้ 2 ทางจากถนนเลี่ยงเมือง และถนนนิตโย

ภายในพื้นที่โครงการ 42 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Tropical จำนวน  4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 162 – 261 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 126-151 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสวนสาธารณะ อาคารสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ อีกทั้งปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยระบบ Scan ป้ายทะเบียนรถ, CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 6 – 7 พฤษภาคมนี้ ณ Sales Gallery โยลูกค้าที่จองภายในวันงานรับเพิ่มรถจักรยานไฟฟ้า* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*