เซอร์ต้า (ไทยแลนด์) จับมือชิค รีพับบลิค จำหน่ายที่นอนพรีเมี่ยมแบรนด์ “Serta®” ชูนวัตกรรมการผลิตจากสหรัฐอเมริกา  รับเทรนด์สุขภาพ วางจำหน่ายที่ Chic Republic 4 สาขาแรกในกรุงเทพ และเตรียมจำหน่ายในสาขาที่ 5 เมืองพัทยาปลายปีนี้

นายอินดรา เซเตียวาน กรรมการผู้จัดการ บริษัทเซอร์ต้า (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า จำหน่าย และขายปลีก ที่นอนและอุปกรณ์เครื่องนอนแบรนด์ Serta®  เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้ากลยุทธ์ขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัว ด้วยการร่วมมือกับบริษัทชิค รีพับบลิค จํากัด (มหาชน) หรือ CHIC โฮมแฟชั่นสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อจำหน่ายเครื่องนอนแบรนด์ Serta®   โดยชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของสหรัฐอเมริกา เจาะกลุ่มผู้บริโภค B2C และ B2B

นอกจากนี้ยังเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกแนะนำสินค้าผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook , Line@ , Instagram เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อโดยคาดว่าจะใช้เวลา3-6 เดือนในการสร้างความเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค

“ที่นอนแบรนด์ Serta®  เริ่มนำเข้ามาวางจำหน่ายครบทั้ง 5 คอลเลคชั่น อาทิ “Celestial,Pedic Series,Perfect Sleeper,Perfect Spine” และ Sleep True” โดยทุกรุ่น ทุกคอลเลคชั่น ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยี Pocket Spring ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Serta® สหรัฐอเมริกา ผสานรวมกับการเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกสัมผัสแห่งการนอน และความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นแบบนุ่ม แน่น หรือปานกลาง”

นอกจากนี้ยังเพิ่มเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เมืองร้อนด้วย เช่น ADAPTIVE DYNAMIC COOLING SYSTEM (ADCS) ซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิในขณะนอน หรือ Cool Fiber และ Cool Max

ทั้งนี้ Serta® มีฐานลูกค้าเดิมในกลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาวจากเครือโรงแรมชื่อดังระดับโลก นอกจากนี้ยังมีแผนการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผ่านความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยในปีนี้ Serta®วางเป้าหมายขยายฐานลูกค้าก้าวต่อสู่ตลาด CLMVT ให้ครบทั้งภูมิภาค ทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และฮ่องกง ส่วนช่วงปลายปีนี้จะขยายฐานไปยังประเทศเวียดนามเพิ่ม

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) หรือ “CHIC” เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าให้ความสำคัญกับการเลือกที่นอนที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การนอนมากขึ้น โดยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อที่นอนนะดับราคา 1หมื่นบาทต่อบิล แต่ในปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 4-5 หมื่นบาทต่อบิล โดยบริษัทมีสินค้าที่เป็นแบรนด์ที่นอนจำหน่ายอยู่ในโชว์รูม Chic Republic จำนวน 3แบรนด์ เน้นกลุ่มลูกค้าหลัก 80-90% เป็นตลาดคอนโดมิเนียม ก่อนจะขยายตลาดไปยังกลุ่มโรงแรมและโรงพยาบาลเพิ่ม

ทั้งนี้ CHIC จะนำผลิตภัณฑ์ของ วางจำหน่ายใน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย www.chicrepublicthai.com  และให้ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ชิค รีพับบลิคทุกสาขาทั่วกรุงเทพ ได้แก่ บางนา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ราชพฤกษ์, และ รามอินทรา และเตรียมขยายสู่ตลาดภาคตะวันออกที่สาขาพัทยาเพิ่มเติมภายในปีนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*