ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯ ชี้ความสะดวกด้านคมนาคม กลายเป็นแม่เหล็กหลักดึงกำลังซื้อบ้านกลุ่ม Real Demand เข้าสู่พื้นที่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก มั่นใจกระแสตอบรับดีแม้การแข่งขันเดือด พร้อมส่งสัญญาณผู้บริโภคเร่งตัดสินใจซื้อ เหตุดอกเบี้ยบ้านมีแนวโน้มขาขึ้น
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า พื้นที่โซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของระบบคมนาคมที่มีไว้รองรับเป็นตัวเลือกมากมาย อาทิ ทางด่วนหลากหลายสายที่สามารถเชื่อมต่อเข้าหัวเมืองชั้นในและสามารถเชื่อมสู่หัวเมืองชั้นนอก อีกทั้งยังเป็นประตูสู่จังหวัดเศรษฐกิจฝั่งตะวันออกอย่าง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทำให้โครงการรถไฟฟ้าหลากสีส่วนต่อขยายที่มีเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จึงเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยดึงดูดกำลังซื้อให้หันมาเลือกซื้อบ้านในโซนนี้เพิ่มขึ้น

“การเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมาก เพราะจะทำให้พื้นที่ทำเลดังกล่าวได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากกลุ่มกำลังซื้อกลุ่ม Real Demand เนื่องจากความคล่องตัวในการเดินทางเข้าสู่หัวเมืองชั้นในที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด” นายชูรัชฏ์ กล่าว

ด้านมุมมองของผู้บริโภคนั้นมองว่า ปัจจุบันนอกจากในเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการจะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่เรียกว่าสำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือเรื่อง “ความคุ้มค่า” ที่ลูกค้าจะได้รับ โครงการใดที่มีความโดดเด่นในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งและความคุ้มค่านั้น จะเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆในสายตาของผู้บริโภค ดังนั้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ จึงมุ่งเน้นไปยังทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ช่วยในเรื่องการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และการสร้างสรรค์โครงการให้มีความคุ้มค่า โดยผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน ซึ่งบริษัทฯให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องดีไซน์ที่อ่อนช้อย รวมถึงการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัวได้อย่างลงตัว ที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้นำแนวคิดการพัฒนาบ้านในแบบ Smart Eco Living หรือบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้าอีกด้วย


ในปัจจุบัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯ มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ที่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่

1.โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์-เทพารักษ์” บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่สไตล์ฝรั่งเศส (French Colonial Style) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 16 ไร่ จำนวน 88 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 124-156 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4-6 ล้านบาท

2.โครงการ “ไลโอ4 อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ” ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส (French Colonial Style)  ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 25 ไร่ จำนวน 245 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 105-125 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2-4 ล้านบาท

3.โครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ ดิ เอ็กเซ็คคูทีฟ อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ” บ้านเดี่ยวหรูซีรี่ย์ใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการจำนวน 53 ไร่ ขนาด 60-100 ตารางวา จำนวน 228 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 9 แบบ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 181-220 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 6-10 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*