อนันดา สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของโครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ เปิดตัว “อาร์เทล อโศก – พระราม 9” บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า บนทำเลกลางเมือง ใจกลางพระราม 9 มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ชี้กระแสตอบรับเยี่ยมกวาดยอดขายก่อนเปิดตัวแล้วกว่า 1,700 ล้านบาท หรือ 42% ของมูลค่าโครงการ พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการ และชมบ้านตัวอย่างในงาน Pre-Sales วันที่ 26-27 ส.ค. นี้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับลักชัวรี่ของไทยยังคงส่งสัญญาณบวกและแข็งแกร่ง ซัพพลายในกลุ่มนี้ยังมีไม่มากนัก ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูง และเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ทำให้อนันดาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น โดยมีการปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องและตอบรับกับการเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตขึ้น7% ในครึ่งปีแรกของปีนี้ รวมถึงการปรับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจแนวราบเป็น 20% (จากเดิม15%) คอนโด 80%  ล่าสุด เปิดตัว โครงการ อาร์เทล อโศก – พระราม 9 โครงการระดับแฟล็กชิพแนวราบ ของอนันดาฯ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก และอาจจะหาไม่ได้อีกแล้ว บนทำเลใจกลางเมือง ใจกลางย่านพระราม 9

“โดยในอนาคตเราตั้งใจให้โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 เป็นโมเดลของการพัฒนาโครงการแนวราบระดับลักชัวรี่ ของอนันดาฯ ด้วยรูปแบบของโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่ มีการออกแบบและพัฒนาด้วยความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า” นายประเสริฐกล่าว

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ “อาร์เทล” เป็นแบรนด์ระดับท็อปสุดของบริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าบ้านแนวราบ “บ้านอนันดา” โดยโพซิชั่นของแบรนด์ อาร์เทล จะเป็นแบรนด์บ้านสำหรับคนเมือง บนทำเลที่เป็นที่สุดของการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ และเพื่อความสุนทรียะของการใช้ชีวิต รวมถึงเป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จ ความมีสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ซึ่งแนวคิดของโครงการ ตั้งต้นมาจากแนวคิด “FLOW” อิสระแห่งการใช้ชีวิต ที่ให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปในทุกๆด้าน เพราะด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ สะดวกทุกการเดินทาง การออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้สอย เพื่อให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปอย่างไม่รู้จบ สุนทรียะไปกับชีวิตอิสระเหนือทุกข้อจำกัด

สำหรับแบรนด์ อาร์เทล อนันดาฯ ได้พัฒนาแบรนด์นี้มาอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยความสำเร็จจาก 2 โครงการที่ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว คือ โครงการ อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ และโครงการ อาร์เทล เอกมัย – รามอินทรา

อนันดาวาง DNA “บ้านอนันดา” สำหรับการพัฒนาโครงการที่ชัดเจน คือ 1. Best Location การเลือกสรรทำเลดีที่สุดในย่านนั้น 2. Urban Lifestyle ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองรุ่นใหม่ 3. Unique Design การออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่ และ 4. Quality of Life คุณภาพชีวิตที่ดี อุ่นใจเมื่อเข้ามาอยู่อาศัย และมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย ภายใต้มาตรฐาน Ananda Sure

นายนัฐพล นาคสู่สุข กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด The Infinite Flow of Life เพื่อให้การใช้ชีวิต “โฟล์ว” เหนือทุกข้อจำกัด ทุกด้านของการใช้ชีวิต ถือเป็นโครงการบ้านบนทำเลคอนโดก็ว่าได้ บนทำเลกลางเมือง ใจกลางพระราม 9 ซึ่งถือเป็นย่าน CBD ของกรุงเทพฯ พร้อมแวดล้อมด้วยธรรมชาติในโครงการกว่า 2 ไร่

โครงการออกแบบดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ Urban Luxury Pool Villa ที่จะทำให้การอยู่อาศัยเป็นการใช้ชีวิตในพูลวิลล่าหรูใจกลางเมือง ผ่าน 3 องค์ประกอบหลักที่น่าสนใจดังนี้

1. Boundless Connection คือ การเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดมาใช้ในการพัฒนาโครงการ เพราะ เชื่อว่า “เวลา” เป็นต้นทุนที่มีค่าที่สุด ซึ่งทำเลของโครงการเป็นตำแหน่งที่สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะอยู่กลางเมือง ใกล้กับทางขึ้นทางด่วนพิเศษฉลองรัช เพียง 7-10 นาทีเท่านั้น

2. Flow of soul บ้านใจกลางเมือง ที่ชีวิตรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านรูปแบบการดีไซน์ และวัสดุระดับดีที่สุด ตัวโครงการมีการใส่ใจในการเลือกรายละเอียดตัววัสดุ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้อาศัยต้องสัมผัสใช้งานในทุกๆวัน

3. The Canvas of life คือ การออกแบบฟังก์ชันที่จะทำให้ทุกเจเนอเรชั่นใช้เวลาร่วมกันอย่างลงตัวภายใต้แนวคิด Penthouse on ground โดยตัวบ้านของโครงการมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 335 ตารางเมตร ไปจนถึง 546 ตารางเมตร ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอรองรับกับทุกฟังก์ชันการใช้งานของทุกเจเนอเรชั่น

โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม9 โครงการบ้านแฟล็กชิพใหม่ล่าสุด บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า จำนวน 87 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35 – 60 ล้านบาท ที่สุดของทำเล “บ้านใจกลางเมือง” เจาะกลุ่มตลาดของคนเมือง ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐมนูธรรม เพียง 1.3 กม. สะดวกทุกด้านการใช้ชีวิต แวดล้อมด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ แบบบ้านประกอบไปด้วย 3 รูปแบบ คือ
• แบบ Arche มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 42.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 335 ตารางเมตร
• แบบ Apex ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 434 ตารางเมตร
• แบบ Ample มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 74.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 546 ตารางเมตร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*