304 ดีเวลลอปเม้นท์ฯ แตกไลน์ธุรกิจรุกเข้าวงการอสังหาฯ นำร่อง”พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา“ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น มูลค่าโครงการ 150 ล้านบาท โชว์ 6 จุดแข็งในความได้เปรียบ แย้มปี 67 เตรียมแลนด์แบงก์ขยายฐานผุดโครงการบ้านเดี่ยวหรู ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท ตอบโจทย์นักธุรกิจต่อเนื่อง
นายสิรวิชญ์ เกิดพุฒ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ครอบครัวมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรับสร้าง ออกแบบตกแต่ง และปรับปรุงบ้าน, อาคารสำนักงาน และโชว์รูม มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบก่อสร้างตกแต่งโครงการต่าง ๆมากมาย จึงเป็นแรงบันดาลใจ และตัดสินใจตั้งบริษัทใหม่ขึ้นมา เข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตนเองรับผิดชอบ แต่มีขนาดธุรกิจใหญ่กว่าธุรกิจที่ทำอยู่เกี่ยวกับการออกแบบ และธุรกิจการจ้างเหมาแบบเบ็ดเสร็จ (เทิร์นคีย์)ที่ตนเองรับผิดชอบอยู่

สำหรับโครงการแรกที่เปิดตัวออกสู่ตลาด พัฒนาภายใต้แบรนด์“พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา“(POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 0–3–21 ไร่ ในรูปแบบทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น มีทั้งหมด 6 ยูนิต แยกกลุ่มออกเป็นสองกลุ่ม แบ่งเป็น 2 เฟส ประกอบไปด้วยเฟส A จำนวน 3 ยูนิต มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำการธุรกิจหรือการพาณิชย์ต่าง ๆ หรือต้องการโฮมออฟฟิศแบบเต็มรูปแบบ (อยู่ติดถนน) และในส่วนของเฟส B อีก 3 ยูนิต รองรับลูกค้ากลุ่มไพรเวทเรสซิเดนซ์ ที่เน้นการอยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายและความสมดุลของลูกค้าแต่ละบุคคล  ขนาดเริ่มต้นที่ 41-63 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 18.9 -30.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 150 ล้านบาท

“เราพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ความสมดุลในการใช้ชีวิต ถ้าเราสามารถหาความสมดุลในชีวิต เราก็จะมีความสุขได้ ความสมดุลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมา เราเป็นเด็กสร้างบ้าน สร้างให้คนอื่นเราก็เครียด ทำไม เราไม่ลองสร้างเอง หากทำบ้านเสร็จ เราจะฟินมากๆ แต่ก็ยอมรับว่า การทำบ้านเหนื่อยมาก แต่ถ้าบ้านเสร็จเราก็เป็นสุข   เพราะฉะนั้น บ้าน ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา จึงให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านหรือเป็นออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการเปิดเป็นคลินิก หรือการพาณิชย์ต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือการมองภาพของโลเคชั่นให้ออกว่า เราควรจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชนิดใดบนพื้นที่ตรงนั้น และจะมีฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างไร ดังนั้น เมื่อเราเห็นภาพ เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบให้ตอบโจทย์ รวมไปถึงคุณภาพในการก่อสร้าง และวัสดุที่เลือกใช้ และการที่เราเป็นนักออกแบบ ทำให้เรารู้เหลี่ยม รู้วัตถุดิบในการนำมาดีไซน์กับภายในบ้านและตัวบ้าน ยิ่งเรารู้รายละเอียดมาก เราก็กลัวบ้านมีปัญหา”นายสิรวิชญ์ กล่าว

 

โดย”พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา”(POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra)เน้นคอนเซ็ปต์ในรูปแบบของ Multifunctional Home & Office หรือ บ้านและสำนักงานแบบเอนกประสงค์ ที่มีจุดแข็ง ได้แก่

1.Universal Design โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ออกแบบรองรับทุกการใช้งานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือออฟฟิศ พร้อมลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต เพื่อความสะดวกในการใช้งานของทุกคน

2.Nature Centered บ้านที่ดึงความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ทุกพื้นที่ของบ้าน มี Private Courtyard โอบล้อมกลางบ้าน และแสงธรรมชาติที่เพิ่มความผ่อนคลายทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

3.Multifunction Space พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 389 – 548 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 41- 63 ตารางวา

4.Place for all Generation บ้านที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ทั้ง 3 Gen รวมไปถึงเป็นออฟฟิศสำหรับธุรกิจขนาดย่อม-ขนาดกลาง รองรับทีมงานได้ 20-30 คน

5.City Life Location ด้วยทำเลใจกลางเมือง ถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71) และเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองที่น่าอยู่

6.All Area Connected ด้วยโลเคชั่นของโครงการที่เชื่อมต่อถนน 4 สาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนลาดพร้าว-วังหิน รวมไปถึง แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีเทา และสายสีน้ำตาล

 

“ที่เลือกโลเคชั่นนี้ ก็อย่างที่ทุกๆท่านทราบดีว่า เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งเส้นเลือดใหญ่ของกรุงเทพฯ ซึ่งแตกแขนงเส้นทางต่าง ๆ เข้าสู่เมืองในรอบทิศของกรุงเทพฯ มีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายครบครัน เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และด้วยความที่เราชำนาญพื้นที่ตรงนี้ เราจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาโครงการแรกของเรา  ที่ดินแปลงนี้เราซื้อมาตารางวาละ 140,000 บาท แต่หากย้อนไป 3-4 ปี ตารางวาละ 80,000-90,000 บาท สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญที่เติบโตมาต่อเนื่อง” นายสิรวิชญ์ กล่าว

นายสิรวิชญ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่ทำงานอยู่ในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ ได้ร่วมก่อสร้างได้ร่วมพัฒนาโครงการต่าง ๆ มามากมาย เราเชื่อมั่นและตระหนักว่า ธุรกิจในสายงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นั้นยังเติบโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะสูง แต่ถ้าเรารู้ถึงความต้องการของตลาดที่แท้จริง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน มั่นใจว่าจะสามารถเดินไปได้อีกไกลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ได้เตรียมแผนรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 ต่อเนื่องไว้เรียบร้อยแล้ว โดยพัฒนาในลักษณะของบ้านเดี่ยว ระดับไฮเอนด์ เนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา จำนวน 6 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 25 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการบ้านเดี่ยวหรูทำเลกลางเมือง คล้ายกับโครงการแรก ” พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา” และยังคงอยู่ภายใต้แนวคิด Multifunction Luxury Home แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*