แมกโนเลียฯเผยอนาคต 3 ปี ทำเลพระราม4 พลิกโฉมแน่ หลังบิ๊กโปรเจกต์แล้วเสร็จ บุคลากรเข้าทำงานไม่ต่ำกว่า 150,000 คน/ปี ส่งผลความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยสูง Capital Gain เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี ล่าสุดเปิดตัว “วิสซ์ดอม คราฟท์” คอนโดฯหรู ราคาเริ่มต้นที่ 7.99-60 กว่าล้านบาท มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท พร้อมให้ชมห้องตัวอย่าง-พรีเซลจำนวนประมาณ 200 ยูนิต ในวันที่ 7-8 ต.ค.66 นี้ มั่นใจภายใน 1 เดือน กวาดยอดขายได้ 40%
นายอัษฎา แก้วเขียว
นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า ปัจจุบันทำเลย่านพระราม 4 โดยเฉพาะสามย่านถือว่าเป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตั้งแต่กลางปี 2567 เป็นต้นไปจะมีบิ๊กโปรเจกต์เกิดขึ้นอีกมากและในอีก 3 ปีข้างหน้า(ปี 2568)ก็จะมีโครงการใหม่แล้วเสร็จเกิดขึ้น ตลอดแนวถนนพระราม 4 นอกจากนี้จะมีบุคลากรเข้ามาทำงานอีกไม่ต่ำกว่า 150,000 คน/ปี ซึ่งจะกลายเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ดีมานด์ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตจะเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างสูง โดยผู้ซื้อจะเป็นเรียลดีมานด์อย่างแท้จริง และสิ่งที่ตามมาคือการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งจะมี Capital Gain เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปีจึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะตอบโจทย์ดีมานด์อย่างแท้จริง

ปัจจุบันซัพพลายในทำเลพระราม 4 ยังมีพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่มีจำนวนไม่มากนัก เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องของที่ดิน ที่หาพัฒนาได้ยากมาก ปัจจุบันมีคอนโดฯในทำเลพระราม 4 (นับตั้งแต่ย่านบ่อนไก่-หัวลำโพง)เพียงประมาณ 3-4 โครงการเท่านั้น ราคาขายส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาท/ตารางเมตรขึ้นไป โดยทุกโครงการล้วนได้รับผลตอบรับที่ดี มียอดขายมากกว่า 80%

ล่าสุดบริษัทพร้อมเปิดตัวโครงการ “วิสซ์ดอม คราฟท์”(Whizdom Craftz Samyan) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 4 บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของคอนโดฯสูง 55 ชั้น ขนาด 30-233 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 7.99-60 กว่าล้านบาท หรือ 245,000 บาท/ตารางเมตรขึ้นไป จำนวน 423 ยูนิต มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท โดยจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลจำนวนประมาณ 200 ยูนิต ในวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 นี้ คาดว่าภายใน 1 เดือน จะสามารถทำยอดขายได้ 40% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด และปิดการขายได้ในปี 2567 ซึ่งคาดว่าจะเป็นยอดขาย จากลูกค้าชาวต่างชาติประมาณ 20-30% โดยเฉพาะชาวจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และอินเดีย โดยในทำเลพระราม 4 ห้องขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน สามารถปล่อยเช่าได้ตั้งแต่ราคา 25,000-30,000 บาท/ เดือน  ซึ่งสามารถการันตีผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างน้อย 4% ขึ้นไปต่อปี ด้านการก่อสร้างจะเริ่มดำเนินการได้ในต้นปี 2567 และแล้วเสร็จในปี 2570

ทั้งนี้ โครงการ Whizdom Craftz Samyan เกิดขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์ เพื่อตอบโจทย์ยูนีคไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ได้แก่
1.Empowered Work — จากอินไซต์ของแบรนด์พบว่าคนรุ่นใหม่ต้องการที่อยู่อาศัยที่พร้อมหนุนไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere พื้นที่ใช้สอยในห้องของ Whizdom Craftz สามารถตอบโจทย์การใช้ที่อยู่อาศัยเป็น SOHO – Small Office Home Office ของคนรุ่นใหม่พร้อมรองรับการทำธุรกิจภายในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมซัพพอร์ตการนั่งประชุมหรือคุยงานท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่เปี่ยมฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ซึ่งรวมถึง Whizdom Club พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาศักยภาพให้เหล่า New Gen ได้ไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุดในทุก ๆ วัน

2.Curated Living — Whizdom Craftz Samyan คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน ด้วยการเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสามย่าน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ในหลายชั้นพร้อมเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียว ให้สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายกับวิวสวนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น พร้อมด้วย Sky Trail เส้นทางออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางความร่มรื่น นอกจากนี้ ภายในทุกยูนิตยังมีครัวปิดในดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วย Walk-in Closet ระดับพรีเมียม (80% ของยูนิตทั้งหมด) และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกสเต็ป

3.Singular Nature —แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการสร้าง Well Being และการหาเวลาพักผ่อนและดูแลตนเอง Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับสร้างพื้นที่สีเขียวกว่าใจกลางเมืองในโครงการเพื่อให้ธรรมชาติได้มาบูสต์พลังกาย-ใจให้ผู้อยู่อาศัยได้รีชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว ให้ได้สัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองและดื่มด่ำกับการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุก ๆ วัน ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร โครงการตั้งใจออกแบบอาคารให้เป็นดั่ง Sky Cliff หรือหน้าผาสูงระฟ้า สร้างมุมมองใหม่เป็นหน้าผาสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มอบดีไซน์ทันสมัยที่สามารถผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามสะดุดตา

4.Selected Smart Living — Whizdom Craftz Samyan ชูการอยู่อาศัยแบบสมาร์ตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ทั้งระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่, “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ตลอดจนจุดชาร์จ EV เพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จสำหรับเจ้าของรถไฟฟ้าในโครงการ

5.MQDC Standards — แบรนด์ Whizdom Craftz พัฒนาขึ้นภายใต้วิชั่นการพัฒนาโครงการด้วยมาตรฐานของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ (For All Well-Being) โครงการในเครือ MQDC มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย

“แบรนด์วิสซ์ดอมตั้งเป้าที่จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย และล่าสุด Whizdom Craftz ก็เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์พรีเมียมเหนือระดับสุดคราฟท์ใจกลางเมือง เราพร้อมเดินหน้ารังสรรค์โปรเจ็กต์ที่ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ของย่านนั้น ๆ และยกระดับการใช้ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า เราเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอมอีกแน่นอน” นายอัษฎา กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*