พีเอ็มทีฯส่งหนังสือแจงลูกค้าอาคารชุด “125 สาทร“มิใช่คู่ความในคดี แต่อยู่ในฐานะผู้ร้องสอด พร้อมน้อมรับทราบคำพิพากษาของศาลปกครองกลาง และรอการดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ทั้งเข้าใจความกังวลของลูกค้า ยันทุกกระบวนการดำเนินการอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามกฎหมาย

ภายหลังจากที่ศาลปกครองได้มีคำพิพากษาเรื่องการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (ElA) และใบอนุญาตการก่อสร้างโครงการ “125 สาทร” ตามที่นิติบุคลอาคารชุดโครงการ “เดอะ เม็ท สาทร” ออกประกาศแจ้งนั้น

ในเย็นวันเดียยวกัน (9 ตุลาคม 2566)บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (“บริษัทฯ”) ในฐานะผู้ได้รับผลกระทบจากผลแห่งคดีโดยตรง แต่มิใช่คู่ความในคดี โดยบริษัทฯ อยู่ในฐานะเป็นเพียงผู้ร้องสอดในคดีเท่านั้น ได้ส่งหนังสือแจ้งลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการ “125 สาทร”

โดยมีรายละเอียดว่า ในการนี้ บริษัทฯ ได้รับทราบคำพิพากษาของศาลปกครองดังกล่าว และรอการดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบริษัทฯ รับทราบและเข้าใจในความกังวลของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านต่อการดำเนินงานของโครงการ “125 สาทร”

บริษัทฯ ใคร่ขอยืนยันว่า การดำเนินการขอเอกสารการอนุญาตการก่อสร้างได้ดำเนินไปตามขั้นตอนของคณะกรรมการผู้ชำนาญการพิจารณารายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวตล้อม และได้มีการตรวจสอบประเด็นทางกูฎหมาย รวมทั้งข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการขออนุญาตต่างๆ อีกทั้งการพิจารณาในการทำโครงการต่างๆ ยังได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติ ภายใต้การกำกับ ควบคุมจากหน่วยงานภาครัฐ บริษัทฯ ได้ดำเนินการไปด้วยความสุจริตและเห็นชอบด้วยกฎหมายอย่างชัดแจ้งทุกประการ

บริษัทฯ ในฐานะผู้พัฒนาโครงการ 125 Sathorn ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังกันระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) และพาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น คือบริษัท คันเดน เริยลดี้ แอนด์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (KRD) และบริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด (TCC) ยังคงยืนยันถึงความมั่นคงและความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และการลงทุน พร้อมทั้งเตรียมแผนสำรองในการดำเนินการก่อสร้างเพื่อให้เกิดผลกระทบกับลูกค้าให้น้อยที่สุด มั่นใจโครงการจะยังคงดำเนินการก่อสร้างจนสำเร็จตามความคาดหมายของผู้พัฒนาโครงการ

ทั้งนี้หากลูกค้าท่านใด ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับฝ่ายขายที่ดูแลท่าน หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 092-125-8558 หรืออีเมล info@125sathorn.com

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*