‘พฤกษา’ จัดหนักอัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีแคมเปญ “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Tesla เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมส่วนลดและของแถมมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ผนึกธนาคารจัดสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเริ่ม 1.99% ต่อปี คงที่นาน 3 ปี หรือผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน พร้อมรับส่วนลด On Top เพิ่มเติมสูงสุดถึง 60,000 บาท เมื่อใช้ส่วนลดจาก Facebook: PRUKSA family Club ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของแคมเปญครั้งก่อน ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to  your new Home, Dream Comes True” ล่าสุดบริษัทได้โปรโมชั่นครั้งใหญ่ส่งท้ายปี “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” โดยนำบ้านพร้อมอยู่ในเครือพฤกษา 107 โครงการทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดมาจัดโปรโมชัน พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิ้นปี 2566 ทุก ๆ 5 แสนบาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์เทสล่า จำนวน 3 คัน รวมมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท โดยลุ้นจับรางวัล 2 รอบ รอบแรกวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 รอบสอง วันที่ 23 มกราคม 2567

รวมทั้งยังรับส่วนลดเงินสด โปรโมชั่น ของแถม อาทิ ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท ฟรีเงินดาวน์ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ทอง ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าส่วนกลาง และอื่น ๆ โดยรายละเอียดโปรโมชั่นขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ

“ช่วงปลายปีนี้เป็นโอกาสดีสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัย  ประกอบกับเป็นช่วงสถานการณ์ดอกเบี้ยขาขึ้น บริษัทจึงได้ช่วยผ่อน ล็อคดอกเบี้ยคงที่นานถึง 3 ปี เพื่อแบ่งเบาภาระ ลดความกังวลใจให้ลูกค้า และนอกจากลูกค้าจะได้ขึ้นบ้านใหม่ ได้ส่วนลด และของแถมต่าง ๆ แล้ว ยังอาจจะได้รถยนต์ไฟฟ้าคันใหม่ติดมือไปด้วย”

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับธนาคารล็อคดอกเบี้ยให้คงที่สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์   ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่ โดยคิดดอกเบี้ยคงที่ 1.99% ต่อปีนาน 3 ปี  ส่วนโครงการคอนโดมิเนียม คิดดอกเบี้ยคงที่ 2.00% ต่อปี นาน 3 ปี   ผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500 บาท ต่อเดือน และให้วงเงินกู้สูงสุด 110%  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

ส่วนลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมพิเศษผ่านช่องทาง Facebook :  PRUKSA family Club  เพียง Capture หน้าจอคูปอง รับส่วนลดเพิ่มเติม On Top สูงสุด 60,000 บาท ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*