เสนาฯผนึกฮันคิว ฮันชิน พันธมิตรญี่ปุ่น รุกทำเลบางโพ  ส่งคอนโดฯไฮไรส์โครงการใหม่ “นิช โมโน บางโพ” รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้ MRT สถานีบางโพ และการออกแบบที่ทันสมัยรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดพรีเซล 11 – 12 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

นายสมยศ ธเนศวรางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “นิช โมโน บางโพ” ที่พัฒนาโดยบริษัทเสนา ฮันคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มฮันคิว ฮันชิน พันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์แม่น้ำเจ้าพระยา” พร้อมนำ Smart City มาพัฒนาโครงการให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย สอดรับกับการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมมาออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

“บริษัทประสบการณ์ความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดฯไฮไรส์ย่านเตาปูนมาแล้ว 2 โครงการ คือ โครงการนิช ไพร์ด เตาปูน อินเตอร์เชนท์ ที่ตั้งอยู่ติด MRT เตาปูน มีส่วนกลางจัดเต็มมากกว่า 30 ชั้น และโครงการเฟล็กซี่ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ ที่ตั้งอยู่ใกล้กัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานที่หลากหลายในย่านเตาปูน”

โครงการนิช โมโน บางโพ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 เนื้อที่กว่า 1 ไร่ ความสูง 37 ชั้นจำนวน 450 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26-63 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด “Revived By the River” มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom ขนาด 26-37 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 31.50-33 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 53.50-62.50 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายนนี้

ทำเลที่ตั้งโครงการเดินทางได้สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ ระบบขนส่งมวลชน โดยสามารถเดินทางถึง MRT สถานีบางโพ ได้ในระยะทางแค่ 50 เมตร รวมทั้งยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ท่าเรือบางโพ, จุดขึ้น-ลงทางด่วน

“ไฮไลท์ของ “New Version” แบรนด์นิช โครงการนี้คือการออกแบบที่ใส่ใจและเข้าใจในทำเลที่ตั้งโครงการ รวมถึงความต้องการของลูกค้า ทำให้ห้องส่วนใหญ่ของโครงการสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำได้ โดยแนวคิดการออกแบบรูปทรงของอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจากริ้วของแม่น้ำ ผ่านการออกแบบพิเศษให้ห้องพักอาศัยมีพื้นที่ยื่นออกจากตัวอาคาร เพื่อสามารถรับวิวแม่น้ำได้มากขึ้น”

นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีการระบายอากาศเพื่อรับลมที่มาจากแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งเป็นโครงการที่นำแนวคิดของ Smart City มาเพื่อตอบโจทย์ความเป็นคอนโดฯ Low Carbon  เช่น Solar Rooftop และระบบ BMS เพื่อใช้พลังงานสะอาดในโครงการและช่วยประหยัดไฟค่าส่วนกลาง เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*