ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำแชมป์ Brand ผู้นำนวัตกรรมสี – วัสดุก่อสร้างครบวงจร คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovative Company Awards 2023) จากผลงาน ‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้น สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน ปลอดภัย

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นวัตกรรมสี TOA AQUA SHIELD ถือเป็นนวัตกรรมสีที่บริษัททุ่มเทในการพัฒนาจาก pain point ของสีน้ำมันทั้งด้านการใช้งานและความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสูตร 2 in 1 สีเคลือบ      ทับหน้ารวมรองพื้น ลดขั้นตอนการทาที่ยุ่งยากให้เหลือเพียงขั้นตอนเดียว เปิดกระป๋องใช้งานได้ทันที ไม่ต้องผสมทินเนอร์ ไม่ต้องผสมน้ำ

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีนาโนอะคริลิกแอดวานซ์โมดิฟายด์ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก แทรกซึมลึกยึดเกาะดีเยี่ยม ทำให้ทนทานกว่าสีน้ำมันมากกว่า 3 เท่า และสามารถทาได้หลากหลายพื้นผิว ทั้งเหล็ก โลหะผิวมันวาว คอนกรีต กระเบื้องห้องน้ำ กระจก ฯลฯ ทั้งยังมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นสูตรน้ำ กลิ่นอ่อน สารระเหยที่เป็นอันตรายต่ำกว่าสีน้ำมันทั่วไปถึง 9 เท่า การันตีด้วยมาตรฐานใหม่ “TOA GREEN CERTIFIED” ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐานการรับรองระดับโลกทั้ง VOCs ที่ต่ำ ผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาคารเขียว LEED 4.1 และ WELL มาตรฐานการผลิต Green Industry Level 4

ล่าสุดสี TOA AQUA SHIELD ได้รับรางวัล Best Innovative Company Awards จากเวที SET Awards 2023 ที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทที่โดดเด่นทั้งศักยภาพทางธุรกิจและความยั่งยืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*