อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทรีโนเวท “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา” รองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  หนุนภาคอสังหาฯ บูมและการท่องเที่ยวคึกคัก

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์การขับเคลื่อนอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพื่อมุ่งสู่ Lifestyle Mall ด้วยการรีโนเวทสาขาและปรับโฉมสโตร์ใหม่เพื่อสร้าง EXPERIENCE ให้ทุกการช้อปของลูกค้า เพื่อมุ่งโฟกัส Tourist stores ล่าสุดได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทปรับโฉมอินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด “The New Experience in Pattaya” โดยได้ขยายกลุ่มสินค้าพร้อมเพิ่มโซนใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา เป็นสาขาที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยจากกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกชาติที่เพิ่มขึ้น จากข้อมูล : ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่าปี 2566 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมายังเมืองพัทยาจำนวน 2.5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีประมาณ 1.5 ล้านคน อีกทั้งภาครัฐฯมีแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งการพัฒนาโครงการ EEC โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อสามสนามบิน และมอเตอร์เวย์สายพัทยา-มาบตาพุด ส่งผลดีต่อการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่ เป็นผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2566 โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมมีผู้ซื้อมากที่สุด คิดเป็น 55% ของยอดขายทั้งหมด

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยา ถือเป็นสาขาที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายทั้งคนในพื้นที่ ผู้ประกอบการอสังหาฯ-,ภาคการท่องเที่ยว  รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งชาวยุโรป รัสเซีย จีน เวียดนาม อินเดีย ฯลฯ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองพัทยา โดยเรามีฐานลูกค้าสมาชิก Joy Card ที่กลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติที่เติบโตสูงถึง 38%ล่าสุดรัฐบาลได้ขยายระยะเวลาพำนักในไทยให้นักท่องเที่ยวรัสเซียจาก 30 วัน เป็น 90 วัน (1พ.ย.66 – 30 เม.ย.67) จากเดิมให้วีซ่าฟรีอยู่แล้ว เป็นปัจจัยเอื้อให้ดีมานด์นักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง”   

สำหรับอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพัทยาโฉมใหม่ ประกอบด้วย พื้นที่ IDEA INSPIRE  ดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ในสไตล์ Modernism & Cozy ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และดิสเพลย์หลากสไตล์อย่างลงตัว และแยกกลุ่มสินค้าในแต่ละโซน&ฟังก์ชัน  พื้นที่ EXPERIENCE TOUCH มีทั้งโซน Sofa ที่เลือกได้หลายดีไซน์ สี วัสดุ และฟังก์ชัน,โซน Mattress รวมที่นอนนับ 10 แบรนด์ดังและชุดเครื่องนอนพรีเมี่ยม

พื้นที่ INDEX EXCLUSIVITY กับโซน “Design Studio” ดีไซน์ให้เป็นแกลอรี่ Designer  บริการให้คำแนะนำ และออกแบบห้องเสมือนจริงด้วยโปรแกรมทันสมัย พื้นที่ MADE YOUR HOME PERFECT  “Everything you need customize your home” สร้างแรงบันดาลใจให้บ้านในฝันเป็นจริงด้วย “Personalized Furniture” ในกลุ่มสินค้า Ital Smart – Italiving, The Sofa Studio – The Bed Studio (ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ชุดโฮมเอ็นเตอร์ฯ, โซฟา) และพื้นที่ ONE MEMBER MORE  PRIVILEGES  พบกับโปรฯ ฉลองเปิดโฉมใหม่สาขาพัทยา สมาชิกใหม่ Joy Card รับส่วนลด 300บาทหรือช้อปรับคะแนนสูงสุด 3 เท่า ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ –  3 มกราคม 2567

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*