โฮมโปร ทุ่มงบลงทุน 650 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ “โฮมโปร บางบัวทอง” สาขาแห่งที่ 88 ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทุกความต้องการเรื่องบ้านของคนรุ่นใหม่ บนพื้นที่กว่า 9,476 ตร.ม. สะดวกสบายเรื่องการเดินทาง ใจกลางทำเลที่มีกำลังซื้อเติบโตสูง สาขาบางบัวทอง ตั้งเป้ายอดขาย 55 ล้านบาท/เดือน

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขา “บางบัวทอง” ด้วยงบลงทุนกว่า 650 ล้านบาท สร้างสแตนด์อโลนสโตร์ บนพื้นที่กว่า 9,476 ตารางเมตร รวมทุกความต้องการเรื่องบ้านแบบ One Stop Shopping มาไว้บนใจกลางทำเลเรียลลิตี้จังหวัดนนทบุรี สอดรับต่อกำลังซื้อของลูกค้าที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องในแหล่งรวมสถานที่ไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา ที่ทำงาน รวมถึงย่านที่พักอาศัย บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่เชื่อมต่อกับเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) และระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ย่านใจกลางเมืองนี้ นอกจากอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแล้ว ยังทำให้โฮมโปรแห่งที่ 88 กลายเป็นศูนย์กลางดีมานด์การต่อเติม-ปรับปรุงบ้าน ของลูกค้าทุกระดับ คาดการณ์สโตร์แห่งใหม่นี้ สามารถสร้างยอดขายราว 55 ล้านบาท/เดือน”

โฮมโปร บางบัวทอง ตั้งอยู่ที่ทำเลปากซอยวัดลาดปลาดุก ติดถนนกาญจนาภิเษก รองรับการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง และมีจุดจอดรถรองรับลูกค้าได้กว่า 260 คัน ด้วยการออกแบบภายในเฉพาะตัวที่ผสมผสานแรงบันดาลใจ เพื่อตอบโจทย์สไตล์นักแต่งบ้านรุ่นใหม่และคนรักบ้านทุกเจนเนอเรชั่น ครบ คุ้ม จบ มาไว้ในที่เดียว นอกเหนือจากสินค้าบ้านและสิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยสร้างประสบการณ์ช้อปได้อย่างครบครัน โฮมโปร บางบัวทอง ยังมีการเติมเต็มความต้องการของคนรักบ้าน ด้วยบริการช่างประจำบ้าน ในการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยอย่างมืออาชีพในราคาที่จับต้องได้ พร้อมยังมีการเปิดตัวโซนใหม่เอาใจคนรักสัตว์ PET Club ที่มีสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง

ฉลองต้อนรับสาขาใหม่ส่งท้ายปีด้วยสิทค้าราคาพิเศษและสิทธิพิเศษต่างๆได้ที่ โฮมโปร บางบัวทอง เริ่มวันที่ 16 ธันวาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 นี้ เปิดบริการทุกวัน 08.30-21.00 น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*