แอสเซทไวส์ เดินเกมส์รุกตลาดแนวราบขยายพอร์ตอสังหาฯครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ชู 3 แบรนด์เรือธงสำคัญ The Esta-The Arbor-The Honour หวังสร้างความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แย้มปี 2567 ลุยเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 3 โครงการมูลค่ารวม 4,100 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ นอกเหนือจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญแล้ว ในปีนี้แอสเซทไวส์ ยังมุ่งสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยการขยายพอร์ตอสังหาฯ จากคอนโดมิเนียมสู่โครงการแนวราบ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดบ้านหรูที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ The Honor ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวลักชัวรี 3 ชั้น Luxury Lifestyle Residence ที่รองรับการใช้ชีวิตแบบ “Privileged Art Of Living” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนในกลุ่ม Young Successor คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีกำลังซื้อสูง มีรสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ และมีสเปซที่เป็นส่วนตัวสูงสุด รวมถึงฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน

The Honor จะเป็นกุญแจสำคัญที่เพิ่มเข้ามาในพอร์ตเพื่อรุกตลาดแนวราบลักชัวรีของแอสเซทไวส์ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งนิยามของที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ทั้งทำเล ดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโครงการ The Honor บนย่านโยธินพัฒนา ที่ถือเป็น The Best Location สำหรับบ้านระดับไฮเอนด์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,200 ล้านบาท

โครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Lifestyle Residence with Timeless Design ที่งดงาม ไร้กาลเวลา เพื่อเป็นความภูมิใจที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อม Private Pool Villa, Private Lift ทุกหลัง จำนวน 106 ยูนิต ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 455 – 710 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60 – 175 ตารางวา เหนือกว่าด้วย คลับเฮ้าส์ถึง 2 หลัง บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร รวมถึง Oasis สวนป่าใจกลางโครงการ กว่า 1 ไร่ และความสะดวกสบายของการอยู่อาศัยด้วย Concierge Services บริการที่มอบ Living Fulfillment ในราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน แอสเซทไวส์ยังได้เปิดตัว 2 โครงการแนวราบใหม่ เพื่อรองรับดีมานด์กลุ่มลูกค้าในเซ็กเมนท์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นได้แก่ โครงการ Esta รังสิต – คลองสอง บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่ยกระดับคุณภาพความสุขของคุณในสังคมส่วนตัว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ รองรับการใช้งานได้ถึง 17 ฟังก์ชัน ราคาเริ่มต้น 4.69-7 ล้านบาท และโครงการ The Arbor ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟโมเดิร์น ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เน้นความเป็น Modern Architecture มาพร้อมฟังก์ชัน Inner Courtyard ส่วนตัวในบ้านทุกหลัง เพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 13-20 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับการเปิดเกมรุกตลาดแนวราบของทั้ง 3 แบรนด์ดังกล่าว ถือเป็นการเดินทางครั้งสำคัญของแอสเซทไวส์ ที่จะมาเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโครงการที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการการอยู่อาศัยมากขึ้น และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ให้สามารถขยายไปเซ็กเมนต์อื่น ๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนบุกตลาดโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,100 ล้านบาท เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตแนวราบยิ่งขึ้นไป” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*