SCOPE ลุยเปิดตัวคอนโดฯระดับลักซ์ชัวรีตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม International Premium แบรนด์”สโคป” เปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการกว่า 13,000 ล้านบาท โดยโครงการสโคป หลังสวน โกยยอดขายแล้วกว่า 60% พร้อมสร้างสถิติราคาขายต่อตารางเมตรสูงที่สุด1ล้านบาท ล่าสุดเปิดตัวสโคป ทองหล่อ คอนโดฯอัลตร้าลักซ์ชัวรี สูง 32 ชั้นทั้งหมด 18  ยูนิตในรูปแบบเพนต์เฮาส์ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท  ทำยอดขายแล้วกว่า 55%

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีแบรนด์”สโคป”จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท โดยในปี 2567 ตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 5,000 ล้านบาทจากโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างก่อสร้างรวม 3 โครงการจำนวน 297 ยูนิตมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการสโคป พร้อมศรี คอนโดฯโลว์ไรส์ระดับลักซ์ชัวรีตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ทำยอดขายได้แล้วกว่า 40% ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร

และโครงการสโคป หลังสวน มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ในย่านหลังสวน ซึ่งเป็นPrime Location ที่มีราคาที่ดินต่อตารางวาสูงที่สุดถึง1 ล้านบาท โดยโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% พร้อมทุบสถิติราคาขายห้องชุดต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาขายสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร โดยเฉพาะห้องเพนต์เฮาส์จำนวน 4 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยรวม 2,000 ตารางเมตรขายหมดแล้ว หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน

“สโคปเน้นการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมด้วยมาตรฐานระดับโลก ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความเป็น International Premium โดยทุกโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest ที่มอบความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเล (Location) การออกแบบ (Design) บริการ (Service) และความเป็นส่วนตัว (Privacy) ทำให้ทุกโครงการในเครือสโคปได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง มีฐานลูกค้าประจำที่เหนียวแน่น และเกิดอัตราการซื้อซ้ำจากลูกค้ากลุ่มเดิม”

ส่วนโครงการใหม่ล่าสุดที่อยู่ระหว่างการขายและก่อสร้าง คือ โครงการสโคป ทองหล่อ คอนโดฯไฮไรส์สูง 32ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดบีทีเอสทองหล่อ มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก Thomas Juul-Hansen ในรูปแบบห้องเพนต์เฮาส์ทั้งหมดจำนวน18 ยูนิตขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพาวเดอร์ และ 2 ลิฟต์ส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 415 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 200 ล้านบาท หรือ 480,000 บาทต่อตารางเมตร โดยแต่ละชั้นมีจำนวนห้องชุดแค่ 1ยูนิตเท่านั้น ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 10 ยูนิตคิดเป็น 55% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงเดือนตุลาคม 2567

SCOPE THONGLOR พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและรสนิยมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีความมั่งคั่งสูงหรือ Young High Net Worth Individuals    ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพของโครงการที่คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานระดับสากล และการออกแบบระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างด้วย Space กว้างขวาง ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว แต่สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศาของทองหล่อทุกๆ  ยูนิต รวมถึงบริการ Concierge service แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ Facilities ที่ครบครัน พร้อม Private Lift ที่มีให้ถึง 2 ตัวในทุกยูนิต”

ส่วนฌโครการที่ 4 ใช้ชื่อโครการว่า สโคป ประสานมิตร มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท อยู่ระหว่างขั้นตอนการยื่นขอรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมหรือ EIA เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยละต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติที่ตั้งเป้าไว้ที่ 30%

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*