พราว เรียล เอสเตท จัดโปรโมชัน “Flashback to the Pre-Sale” โครงการ “เวหา หัวหิน”  คอนโดฯ ใจกลางเมืองหัวหิน พร้อมด้วย Fully Furnished แต่งครบทุกห้อง รับฟรีที่พักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน 20 คืน* และฟรีสิทธิ์เข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน 5 ปี* สามารถใช้สิทธิได้ทันทีหลังทำสัญญา โดยไม่ต้องรอการก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2568 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2567

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัทพราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD  เปิดเผยว่า  บริษัทได้จัดโปรโมชั่นFlashback to the Pre-Sale” พร้อมส่วนลดพิเศษทุกยูนิตของโครงการเวหา หัวหิน โดยสามารถเข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน จำนวน 20 คืน* พร้อมรับสิทธิ์ในการเข้าใช้สวนน้ำวานา นาวาจำนวน 5 ปี ได้ตั้งแต่หลังทำสัญญา* ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี  2568 พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก Proud Privileges* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567

โครงการเวหา หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ Single Corridor มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต พร้อม Fully Furnished และสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตารางเมตร

ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 9 รูปแบบ ได้แก่ ห้องขนาด 1 Bedroom ราคาเริ่ม 3.59 ล้านบาท ที่ออกแบบเพื่อการพักผ่อนสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องชุด รวมทั้งห้องน้ำที่ออกแบบเป็น Sexy Bath พื้นที่ระเบียงแบบ Semi-Outdoor และห้องขนาด 1 Bedroom Plus ราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาท  รับวิวทะเลได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีพื้นที่เอนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลาย พร้อม Sexy Bathroom และอ่างอาบน้ำที่สามารถรับวิวทะเลจากมุมภายในห้อง

ทั้งนี้โครงการเวหา หัวหิน ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำ วานา นาวา รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งร้านอาหาร Community Mall และตลาดท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Tamarind Market และ Cicada Market อีกทั้งใกล้กับสถานีรถไฟหนองแก ส่งผลให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*