บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ กวาดยอดขายรอบพรีเซลทะลุ 1,000 ล้านบาท ล่าสุดก่อสร้างเซลล์แกลเลอรีเสร็จสมบูรณ์พร้อมชมโครงการ สัมผัสบรรยากาศจริง ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวทะเลสาบกว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1.7 หมื่นล้านบาท Branded Residence ระดับลักชัวรีภายใต้ความร่วมมือระหว่างบันยันกรุ๊ป  และบริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด ตอกย้ำดีมานด์ลักชัวรีในเมืองไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า จากการประสบความสำเร็จที่สามารถกวาดยอดขายพรีเซลทะลุ 1,000 ล้านบาท ตั้งแต่โชว์รูมของโครงการยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ตอนนี้ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ได้ก่อสร้างเซลล์แกลเลอรี เสร็จสมบูรณ์แล้วจะสามารถเปิดต้อนรับกลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้ามาดูโครงการ พร้อมสัมผัสการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ และบรรยากาศที่จำลองการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ หุบเขา ซึ่งจะสร้างความมั่นใจได้่ว่า บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ เป็นบ้านหลังใหม่หรือบ้านหลังที่สองสำหรับวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จำนวนโครงการอสังหาฯ แบบ Branded Residence ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 216% ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ทั่วโลก โดยรายงานจาก Savills คาดการณ์ว่าตลาด Branded Residence ในภูมิภาคนี้จะโตขึ้นอีก 72% ภายในปี 2573 นอกจากนี้ อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เขาใหญ่เป็นการลงทุนที่ทำกำไรมาตลอด จากราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ตอบโจทย์ดีมานด์ที่แข็งแกร่งนี้ได้เป็นอย่างดี โดยได้รับปัจจัยบวกจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นในทำเลเขาใหญ่และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่คืบหน้าต่อเนื่อง คาดว่ามอเตอร์เวย์สาย 6 ที่จะแล้วเสร็จภายในปี 2568 จะช่วยให้การขับรถไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

สจ๊วต เรดดิ้ง

“ดีมานด์ใน Branded Residence ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงหนุนจากความต้องการที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัว สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปหลังโควิด ซึ่งเขาใหญ่ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังเป็นที่ต้องการ เพราะสามารถมอบการพักผ่อนหย่อนใจ ได้หลีกหนีจากความวุ่นวายและมลพิษในกรุงเทพฯ มาสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยอย่างบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ มอบทั้งประสบการณ์การอยู่อาศัยอันยอดเยี่ยมและโอกาสในการลงทุนในทำเลที่เปี่ยมศักยภาพมากที่สุดในเขาใหญ่” นายสจ๊วต เรดดิ้ง กล่าว

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ ตั้งอยู่บนที่ดิน 226 ไร่ โอบล้อมทะเลสาบแสนสงบขนาด 30 ไร่ มูลค่าโครงการ 17,000 ล้านบาท ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม เฟสแรก ประกอบด้วย พูลวิลล่า 4 ห้องนอน จำนวนทั้งสิ้น 21 ยูนิต ตกแต่งครบครันขนาด 435 ตารางเมตร (ตร.ม.) ในราคาเริ่มต้นที่ 70 ล้านบาท และ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 16 อาคาร แบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน รวมถึงเพนต์เฮาส์ตั้งแต่ 64 – 295 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท ซึ่งที่พักอาศัยเหล่านี้ล้วนออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติอันงดงาม ตามแนวทางของบันยันกรุ๊ปที่ดำเนินงานโดยมุ่งเน้นการรักษาสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนชุมชนโดยรอบ

สำหรับเฟสที่สองของโครงการ จะเปิดตัวในช่วงปี 2568 ประกอบด้วย พูลวิลล่าเพิ่มอีก 13 หลัง และคอนโดมีเดียมหรูเพิ่มอีก 18 อาคาร โและคาดว่าจะขายหมดภายในปี 2570

เจ้าของโครงการจะได้เอกสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก The Sanctuary Club ซึ่งเป็นโปรแกรมซิกเนเจอร์ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษสำหรับที่พักในเครือบันยันกรุ๊ปทั่วโลก สิทธิ์ในการจองก่อนใคร การเช็กอินก่อนเวลา การเช็กเอาต์หลังเวลา และการรับเชิญผ่านโปรแกรม Xperential Guest ที่จะได้เข้าพักในรีสอร์ตช่วงทดลองก่อนใคร ซึ่งสิทธิประโยชน์นี้สามารถใช้ได้ทั่วโลก ได้แก่ บันยันทรี เขาใหญ่ บันยันทรีกรุงเทพฯ และอีกหลากหลายพื้นที่ทั่วโลก ทั้งรีสอร์ตและโรงแรมที่ร่วมโครงการในกรีซ คิวบา มัลดีฟส์ โมร็อกโก และอีกมากมาย

สำหรับโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บันยัน กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจบริการชั้นนำของโลกที่บริหารแบรนด์โรงแรมในเครือมากมาย และบริษัท เครสตั้น โฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ออกแบบภายใต้แนวคิด “Sophisticated Relaxation” แบ่งการพัฒนาเป็น 3 โซนหลัก ประกอบด้วย
โซนที่ 1 เนื้อที่ 70 ไร่พัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และโรงแรม
โซนที่ 2 เนื้อที่ 100 ไร่ พัฒนาเป็นที่ดินเปล่าจัดสรรขนาด 1 ไร่ จำนวน 57 แปลงราคาขายเริ่มต้น 40 ล้านบาทหรือตารางวาละ 1 แสนบาท กำนดการก่อสร้างบ้านภายใน 2 ปี โดยบริษัทมีแบบบ้านเลือกทั้งหมด 15 แบบ
และโซนที่ 3 เป็นเวลเนส รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ในเครือบันยันทรีที่ชื่อว่า เวญ่า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 30 ไร่ มีทั้งส่วนของการบำบัดดูแลสุขภาพ และร้านอาหาร กำหนดเปิดตัวในปี 2571

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*