ปรีดา กรุ๊ป เปิดตัวคอนโดฯไฮไรส์แบรนด์ใหม่ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” สูง 50 ชั้น,uทั้งคอนโดพักอาศัย,พื้นที่เชิงพาณิชย์  และพื้นที่สำนักงาน  รวมทั้งหมด 558 ยูนิต พร้อมพื้นที่สีเขียวกลางเมืองเกือบ 2 ไร่ ชูจุดขายวางผังให้เกือบทุกยูนิตแบบ Sigle Loaded Corridor พร้อมแปลยห้องชุดให้เลือก 5 สไตล์ เริ่มต้นห้องสตูดิโอขนาด 1 Bedroom  ราคาสุดคุ้ม 2.99 ล้านบาท

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มปรีดา กรุ๊ป ได้พัฒนาโครงการใหม่ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ที่พัฒนาในรูปแบบอาคาร Mixed Use สูง 50 ชั้น  มูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท  ตั้งอยู่บนบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มีทั้งคอนโดพักอาศัย,พื้นที่เชิงพาณิชย์  และพื้นที่สำนักงาน  รวมทั้งหมด 558 ยูนิต พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่บนพื้นที่ 6 ชั้น และมีพื้นที่สีเขียวที่อยู่บนพื้นดินและบนอาคารเกือบ 2 ไร่  เพื่อสร้าง Oasis แห่งใหม่ในย่านพหล – ประดิพัทธ์  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ โดยสามารถเดินทางเข้าสู่ย่านกลางเมืองด้วยด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานควายและอารีย์  ใกล้ทางด่วนและสถานีกลางบางซื่อ

“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์”เป็นคอนโดฯไฮไรส์ที่โดดเด่นด้วยความสูง 50 ชั้น ที่มากกว่าโครงการคอนโดฯอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่จะมีความสูงประมาณ 35 – 40 ชั้น ทำให้มีภาระต้นทุนเพิ่มขึ้นหลายด้าน ทั้งจากโครงสร้างที่ต้องเสริมแข็งแรงให้มากขึ้น รวมถึงค่าแรงการก่อสร้างที่สูงขึ้นตามระยะเวลาการก่อสร้างที่ต้องเพิ่มขึ้นตามจำนวนชั้นที่ปกติจะต้องใช้เวลา 7 – 10 วันต่อหนึ่งชั้น ดังนั้นการมีอาคารจำนวน 50 ชั้นจึงเป็นความท้าทายในการพัฒนาโครงการในทุกด้าน ทั้งด้านการออกแบบให้มีจุดคุ้มทุนมากที่สุด งานดีไซน์ที่ต้องให้โดดเด่นสมกับเป็นไอคอนิค และคุณภาพงานก่อสร้าง”

 สำหรับความแตกต่างของคอนโดฯ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์”  คือการออกแบบผังของทุกชั้นให้แตกต่างและเกิดความคุ้มค่า โดยเกือบทั้งโครงการออกแบบให้แต่ละชั้นเป็นแบบ Sigle Loaded Corridor ทำให้เกือบทุกยูนิตมีความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างจากโครงการอื่น เพราะไม่มีห้องตรงข้ามที่หันหน้าเข้าหากัน

ส่วนจำนวนยูนิตที่นำเสนอมี 5 ประเภท ประกอบด้วยห้อง Studio ขนาดเริ่มต้น 29.90 ตารางเมตร ,1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38 . 90 ตารางเมตร , 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.78 ตารางเมตร , Loft แบบ 1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38.90 ตารางเมตร (ชั้นลอย 10,16 ตารางเมตร) และ Loft 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.49 (ชั้นลอย 19,15 ตารางเมตร) และตั้งแต่ชั้น 21 ขึ้นไปได้ออกแบบให้มีเพียง 13  ยูนิตต่อชั้น พร้อมโซนพิเศษชั้น 44-49 ที่เป็นแบบ Legacy Zone พร้อมความสูงของเพดาน 3 เมตร

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า คอนโดฯ โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นธรรรมชาติที่สะท้อนองค์ประกอบของโลก ได้แก่ .ดิน น้ำ  ป่า และท้องฟ้า จากจุดเริ่มต้นของแนวคิดที่ไม่เหมือนใครนี้ได้ถ่ายทอดออกมาสู่การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่ตอบโจทย์การพักผ่อนให้สามารถสัมผัสธรรมชาติได้ครบ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางครอบคลุมพื้นที่ 6 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 ที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Auto Parking Lounge ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Private Onsen , Private Spa & Beauty , The Oasis Fitness , Private Pool Bar , Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi , Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ชั้น 11 ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย มีทั้ง Sport & Game Lounge , Pilates & Yoga Room , Dance Studio

ส่วนชั้น 19 สามารถรองรับการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น และชั้น 20 จะเป็นพื้นที่ของ Floating Daybed , Sky Garden Deck และ Skywalk นอกจากนี้ยังมีชั้น Rooftop ที่มี Observation Deck และ Star Deck

ปัจจุบันโครงการโซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ได้เปิดให้จองแล้วในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ส่วนความคืบหน้าการก่อสร้างปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของงานเสาเข็มคืบหน้าไปแล้ว 85% คาดว่าการก่อสร้างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2569

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*