ศุภาลัย ลุยเปิดโครงการใหม่ บ้านเพื่อการใช้ชีวิตทุกวัยและรองรับ เทรนด์ “Aging Society” ในสังคมคุณภาพกับโครงการ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร” บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทุกเพศ ทุกวัย เข้าใจการใช้ชีวิตของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่ “สังคมผู้สูงวัย” อย่างเต็มตัวในอีกไม่ช้า เพราะอัตราการเกิดน้อยบวกกับระบบการแพทย์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุที่ยืนยาว ซึ่งปัจจุบันหนึ่งในครอบครัวจะต้องมีผู้สูงอายุอย่างน้อย 1 คน โดยความหลากหลายทางวัย ส่งผลทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้าน อาจมีฟังก์ชันการใช้งานบางอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยกับวัยใด วัยหนึ่ง ศุภาลัย เข้าใจการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกคนในครอบครัว จึงได้พัฒนาสินค้า รวมถึงการออกแบบดีไซน์บ้านใหม่จนเกิดเป็น บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น และทาวน์โฮม 1 ชั้น ที่รองรับ Universal Design ออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกคนในครอบครัว ทั้งวัยเด็ก วัยหนุ่ม หรือวัยชรา สตรีมีครรภ์ ตลอดจนผู้พิการ รองรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียว หรืออยู่แบบครอบครัว ก็สามารถอยู่ร่วมกัน สัมผัสชีวิตที่มีความสุขและปลอดภัย ในพื้นที่สังคมคุณภาพที่คุณก็เลือกเองได้

ศุภวัฒนาลัย บางไทร ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ เนื้อที่กว่า 22 ไร่ จำนวน 131 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.59 – 5.8 ล้านบาท แบบบ้านหลากหลาย อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (ศุภารมย์) พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร อยู่ได้ทั้งครอบครัว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ l บ้านเดี่ยว 1 ชั้น (ศุภรินทร์) พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร อยู่สบาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 1 ชั้น (ศุภภร) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 74- 83 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 1 ที่จอดรถ

โดยแบบบ้านทุกหลังคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ของผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในครอบครัว
รองรับ Universal Design ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ ออกแบบทางลาดชันและมีระยะรองรับการใช้วีลแชร์ภายในบ้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอกทำให้
บ้านศุภาลัย เย็น โล่ง อยู่สบาย เสริมความมั่นใจปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และระบบ
Smart Security ตลอด 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงพยาบาลบางไทร
สถานีตํารวจภูธรบางไทร โรงเรียนบางไทรวิทยา โรงเรียนไตรราชวิทยา แม็คโครและโลตัส ปทุมธานี อื่นๆ อีกมากมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*