แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ชี้ตลาดอสังหาฯ จังหวัดระยองพุ่ง รับอานิสงส์คนไทย-ต่างชาติย้ายมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน-ดำเนินธุรกิจในเขตอีอีซี ทำให้อุปทานที่อยู่อาศัยใหม่เข้าสู่ตลาดเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 5.1% ต่อปี ขณะที่ยอดขายใหม่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4.2% ต่อปี ส่งมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” ระดับอัลตราลักชัวรีติดทะเลอ่าวไทย บนพื้นที่กว่า 92 ไร่ ประกอบด้วย ที่อยู่อาศัยแบบพูลวิลล่าระดับอัลตราลักชัวรี โรงแรม ร้านอาหาร บีชคลับ และบริการด้านสุขภาพองค์รวม

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงและมี GDP (Gross Domestic Product) ติดหนึ่งในสามของประเทศ ในช่วงปี 2547- 2562 มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงเป็นอันดับสองของประเทศรองจากจังหวัดชลบุรี เฉลี่ยถึง 7.7% ต่อปี  ขณะที่รายได้ต่อประชากรสูงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ด้วยจุดแข็งด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในเขตอีอีซี มีพื้นที่ติดทะเลอ่าวไทย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ของทั้งชาวไทยและต่างชาติ

โดยปัจจุบันมีโครงการโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัยเข้ามารองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินในอนาคต ทำให้ชาวไทยและต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงเข้ามาทำงานและทำธุรกิจในพื้นที่ระยองมากขึ้น โดยมีความมั่นใจในการย้ายที่อยู่และลงหลักปักฐาน

นอกจากนี้ยังมีนักลงทุนที่พร้อมเข้ามาทำธุรกิจเพราะได้รับผลตอบแทนสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้คาดว่าอุปทานที่อยู่อาศัยใหม่ในระยองจะเข้าสู่ตลาดเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 5.1% ต่อปี ขณะที่ยอดขายใหม่จะเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4.2% ต่อปี

โครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ถือเป็นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 92 – 3 – 12 ไร่ แบ่งพัฒนาเป็นพูลวิลลาพร้อมระเบียงส่วนตัววิวทะเลอ่าวไทยจำนวน 60 หลัง เนื้อที่ 30 ไร่  โดยจะเปิดตัว 2เฟสแรกก่อน เป็นพูลวิลลาริมชายหาดในรูปแบบอาคารชุด 2 ชั้น ปัจจุบันมีพูลวิลลาก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ 9 หลังจำนวน 18 ยูนิต  แบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน สไตล์คลาสสิกที่ราคาเริ่มต้น 50 – 135 ล้านบาท

และอาคารชุด 2 ชั้นแบบพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลพร้อมดีไซน์ทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “Sea to Sand” โดยวิลล่าแต่ละหลังไล่ระดับลงมาจากเนินเขาจนถึงชายหาด มองวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต จำนวน 9 หลัง 18 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 39 – 50 ล้านบาท

“อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภาคตะวันออก เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการสร้างเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ด้วยตนเอง โดยต้องการพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่สีเขียว และการดีไซน์-ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย โดยได้จับมือกับอมาธารา เวลเลชเชอร์ รีสอร์ต ผู้นำธุรกิจ Holistic Wellness ระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงจากภูเก็ตมาช่วยบริหารฃและให้บริการเวลเนสในโครงการ”

ล่าสุดได้เปิดตัวBambu Beach Club แลนด์มาร์กติดทะเล ผลงานดีไซน์โดยบริษัท IBUKU Design Studio ที่มีผลงานการออกแบบสถานที่จากโครงสร้างธรรมชาติและไม้ไผ่มากกว่า 60 แห่งในบาหลี อินโดนีเซีย รวมถึงลาสเวกัส, ดูไบ, มัลดีฟส์, ฮ่องกง, แอฟริกาใต้ และอีกหลายประเทศ นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีโรงแรมอีก 150 ห้อง มูลค่า 1,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปีหน้า

นางสาวกนกณัฐ  อรรถญาณสกุล กรรมการบริหาร อมาธารา เวลเลย์เชอร์ รีสอร์ท กล่าวว่า บริการเวลเนสที่นำเสนอในโครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง จะเน้นเรื่องการผสมผสานของกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันกับไลฟ์สไตล์ที่มีรูปแบบเข้าถึงง่าย เพลิดเพลิน ผสมผสานภูมิปัญญาของตะวันออกเข้ากับวิทยาศาสตร์ของตะวันตก เพื่อมุ่งเน้นการดูแลสุขภาพกายตามหลัก “WISE” ซึ่งมี 4 องค์ประกอบด้วยกัน ได้แก่ Well-Being, Individualised, Small Steps และ Enjoyable

นอกจากนี้ยังมี Sky Bar ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งในคอนเซ็ปต์ Sail to Sea และโปรแกรมการดูแลสุขภาพ ทั้งการปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ทรีตเมนต์ การดูแลโภชนาการ การออกกำลังกายและทำกิจกรรมกลางแจ้ง โดยมีผู้เชี่ยวชาญและเทรนเนอร์คอยดูแล อาทิ โยคะ พิลาทิส กีฬาทางน้ำ โดยการบริหารงานของอมาธารา เวลเลชเชอร์ รีสอร์ต

นางสาวอาทิตยา เกษมลาวัณย์ หัวหน้าแผนกซื้อขายโครงการที่พักอาศัย บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการที่พักอาศัยตากอากาศระดับลักชัวรีในต่างจังหวัดได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะโครงการที่ติดชายทะเล ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อไว้สำหรับอยู่อาศัยเองเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองและสำหรับลงทุนในระยะยาว

โดยตัวโปรดักต์ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาวได้ โดยเฉพาะโครงการมิกซ์ยูสและมีบริการจากเครือโรงแรม (Branded Residence) จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากกว่าโครงการทั่วไป  ซึ่งจังหวัดระยองยังไม่เคยเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสที่มีที่พักอาศัยตากอากาศในรูปแบบพูลวิลล่ามาก่อน ทำให้โครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส มีความแตกต่างและคาดว่าจะได้รับความสนใจที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบน

นอกจากนี้ความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่ให้บริการเสมือนอยู่ในโรงแรมที่ อาทิ Concierge Service ตลอด 24 ชั่วโมง Wellness Program รวมถึงความหลากหลายของตัวโครงการไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ลักชัวรีพูลวิลล่า พร้อมร้านอาหาร ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*