อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ผุดโครงการ Branded Residences ร่วม บันยันกรุ๊ป ภายใต้ชื่อ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท จ่อปรับราคาขายเพิ่ม 30% เปิดตลาดเพื่อการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์แห่งแรกในสิชล นครศรีธรรมราช 

นายแกรี่ โบแว่น (Mr. Gary Bowen) เข้าซื้อที่ดินบริเวณชายทะเล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ตามคำแนะนำของกลุ่มเพื่อน และเริ่มสร้างวิลล่าขึ้นจำนวน 5 หลัง โดยไม่มีชื่อแบรนด์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จึงได้ตัดสินใจซื้อแปลงที่ดินที่ติดกันเพิ่มอีก 15.5 ไร่ และก่อตั้ง บริษัท อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้น พร้อมดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ สู่การพัฒนาโครงการ “อุรัสยา บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส” (Urasaya Beachfront Residences) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ประกอบด้วย บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า ชั้นเดียว (Single-Storey Beachfront Pool Villas) จำนวน 7 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 85 ล้านบาท   และ พูลวิลล่าวิวทะเล 2 ชั้น (Two-Storey Ocean View Pool Villas) จำนวน 8 หลัง ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม>>> ส่องวิลล่าหรู ริมหาดสิชล “Urasaya Beachfront Residences” ทำเลอัญมณีแห่งใหม่ของไทย

ซึ่งล่าสุดมีการลงนามเซ็นสัญญาจับมือร่วมกับกลุ่ม “บันยันกรุ๊ป” เพื่อเข้าบริหารโครงการ พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) เดินหน้าโปรเจ็กต์โครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่ถือเป็นครั้งแรกของการลงทุนในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมชาติ ซึ่งจะมีการปรับราคาขายเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30% โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2/2567 และจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2569 หรือราว 2 ปีเศษ

การลงนามความร่วมมือในโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) นับเป็นการจุดประกายครั้งสำคัญและเป็นการบุกเบิกโครงการเพื่อการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์แห่งแรกในสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยชายหาดสิชลจัดเป็นชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนได้สัมผัสสวรรค์แห่งการอยู่อาศัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมเปิดประตูสู่มาตรฐานและอภิสิทธิ์เหนือระดับจากบันยันกรุ๊ปทั่วโลก รวมถึงโอกาสในการลงทุนกับโปรแกรมการเช่าระยะยาวแบบใหม่ผ่าน Banyan Living (บันยัน ลิฟวิ่ง)

นายเคพี โฮ (KP Ho) ประธานกรรมการบริหาร บันยันทรี โฮลดิ้งส์ (Banyan Tree Holdings) กล่าวว่า บันยันกรุ๊ป มีความมุ่งมั่นพัฒนาด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนความรับผิดชอบและความยั่งยืนเสมอมา เช่นเดียวกับความร่วมมือกับ อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล ครั้งนี้ ก็ยังคงตั้งใจที่จะบุกเบิกทำเลใหม่ที่มีศักยภาพ ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการอยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการที่แข็งแกร่งของเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ในตลาดปัจจุบัน นอกจากนั้น การร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ยังขับเคลื่อนให้เมืองนครศรีธรรมราชก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการเติบโตที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ “สิชล” นับเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก และมีชายหาดอันงดงามที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ชายหาดชั้นนำของประเทศไทยจัดอันดับโดย Lonely Planet และถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่เชื่อมต่อทั้ง จ.กระบี่  เกาะสมุย จ.สุราษธานี และ สิชล จ.นครศรีธรรมราช

โครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” นับเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นการปรากฏตัวของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในฐานะจุดหมายปลายทางหรูหราที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับคนที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ในทำเลที่แตกต่าง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*