SCOPE เจ้าของสถิติคอนโดฯตารางเมตรละหนึ่งล้านบาท เปิดตัว “สโคป ทองหล่อ” คอนโดฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรี มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท บนทำเลถนนสุขุมวิท ติดสถานีทองหล่อ ชูจุดเด่น All-Penthouse Residence ทั้ง 18 ยูนิตเป็นเพนท์เฮาส์ 100% กระแสตอบรับดีเกินคาดปิดการขายได้แล้วถึง 10 ยูนิต คิดเป็น 55% ของจำนวนทั้งหมด

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสโคป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจัยในการซื้อขายโครงการระดับอัลตร้าลักชัวรีที่มีมูลค่าโครงการโดยรวมมากกว่า 1,000 ล้านบาทขึ้นไปแตกต่างจากกลไกตลาดทั่วไป เพราะพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในเซกเมนต์นี้ไม่ได้ใช้เพียงความต้องการ หรือความอยากได้เป็นสำคัญ แต่ต้องสามารถตอบโจทย์ความชื่นชอบ ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมเฉพาะตัวของผู้ซื้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดังนั้นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเซกเมนต์นี้จึงไม่ได้คำนึงถึงแค่เพียงอุปสงค์และอุปทาน แต่ยังเป็นการตัดสินใจซื้อที่เกิดขึ้นจากการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ และรูปแบบของโครงการที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน ทำให้สโคป มุ่งสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกบ้านโครงการสโคป ทองหล่อ ที่ทุกยูนิตถูกสร้างขึ้นในรูปแบบเพนท์เฮาส์ 100% เต็มพื้นที่ 1 ชั้นต่อ 1 ยูนิต ในรูปแบบของพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในโครงการแนวราบ แต่เหนือกว่าด้วยทำเลใจกลางเมือง

ด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 415 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 1 ห้องพาวเดอร์ ในราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพบเจอเพื่อนบ้านที่น้อยมากๆ แบบ Meet by choice, not by chance เนื่องจากไม่ต้องใช้โครงสร้างอาคารในชั้นเดียวกันร่วมกับเพื่อนบ้าน

นอกจากนี้ทุกยูนิตมีพื้นที่อยู่อาศัยที่ใกล้เคียงกัน หมดปัญหาไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่าง เพราะการอยู่อาศัยในขนาดพื้นที่ที่ต่างกัน ย่อมมีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไปด้วย ทำให้การใช้ชีวิตร่วมกันในโครงการเป็นไปอย่างราบรื่น ขณะเดียวกันแนวคิดของโครงการที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการกำหนดจำนวนพนักงานในโครงการให้มีจำนวนใกล้เคียงกับจำนวนผู้พักอาศัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้อาศัยทุกยูนิตจะได้รับบริการจากมืออาชีพอย่างทั่วถึง

ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการสโคป ทองหล่อ ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักของสุขุมวิท ติดกับสถานี BTS ทองหล่อเพียง 0 เมตร เชื่อมต่อชีวิตส่วนตัว การทำงาน และความบันเทิงแบบไร้รอยต่อ

“นอกเหนือจากปัจจัยความเป็นส่วนตัว และทำเลที่ตั้ง สโคปยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการสโคป ทองหล่ออย่างพิถีพิถันด้วยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก ทั้งในเรื่องการออกแบบที่ได้ผู้ออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ที่เคยออกแบบภายในโครงการ “สโคป หลังสวน” ให้เป็นโครงการที่ราคาต่อตารางเมตรสูงถึง 1 ล้านบาท รวมถึงบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบเพนท์เฮาส์”

ส่งผลให้ยอดขายของสโคป ทองหล่อ ได้รับการตอบรับดีเกินคาดสามารถปิดการขายได้แล้วถึง 10 ยูนิต หรือคิดเป็น 55% ของจำนวนทั้งหมดนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะสามารถปิดการขาย 100% ได้ภายในสิ้นปี 2024 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*