อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศบุกตลาดต่างประเทศ จัดแคมเปญการตลาดร่วมกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย สำหรับโครงการ READY TO MOVE  กว่า 13 โครงการครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* ห้องแต่งครบพร้อมเข้าอยู่, Cashback สูงสุด 100,000บาท* รองรับกลุ่มต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยนอกประเทศเพื่อลงทุน และเป็นบ้านหลังที่สองในไทยในราคาที่จับต้องได้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2564 ที่มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 ยอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท หรือเติบโต 107% และปี 2566 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 6,989 ล้านบาท เติบโต 102% ซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย

ล่าสุดเตรียมจัดแคมเปญทางการตลาดรับข้อเสนอพิเศษ Cashback สูงสุด 100,000บาท* ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* พร้อมนำสินค้าโครงการ READY TO MOVEกว่า 13 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ อาทิ โครงการ โคโค่ พาร์ค,โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ,โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์,โครงการ ไอดีโอ พระราม 9–อโศก และ โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ เป็นต้น ไปโรดโชว์ทั้งในหลายประเทศ อาทิ เช่น จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย  มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯและผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง โดยคาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ

“ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและจุดหมาย Long Stay ของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุจากทั่วโลก รวมถึงการเข้ามาทำงานและการลงทุนต่างๆ เนื่องจากประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้าน รวมถึงการให้วีซ่าระยะยาว มีค่าครองชีพที่ไม่แพง การรักษาพยาบาลที่ดี และมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ทำให้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี”

โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากแห่งหนึ่งของโลก รวมถึงเป็นเป้าหมายการอยู่อาศัยและลงทุนระดับโลก ด้วยศักยภาพการเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา การแพทย์ การคมนาคมขนส่ง และมีโครงการอสังหาฯที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรีที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องทั้งพักอาศัยและการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่คุ้มค่าและได้รับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*