กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนาฯย้ำความสำเร็จ Retail-Led Mixed-Use Development ในปี 2566 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวที่พักอาศัย 5 โครงการและโรงแรม 5 โครงการ ซึ่งเป็นการเปิดตัวโครงการเพื่อเสริมความเป็น Mixed-Use ที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ที่บริษัทดำเนินกลยุทธ์ Retail-Led Mixed-Use พิสูจน์ให้เห็นว่าโครงการโรงแรมและที่พักอาศัยได้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับศูนย์การค้าและโครงการโดยรวม ทั้งในแง่การตอบโจทย์ในทุกแง่มุมการใช้ชีวิตของผู้ใช้บริการ(Shop-Eat-Work-Play-Stay-Live) ทำให้จำนวนผู้ใช้บริการและความสามารถในการทำรายได้ของผู้เช่าในโครงการศูนย์การค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง  

ล่าสุดได้ตัวแบรนด์ ESCENT” คอนโดฯติดศูนย์การค้าเซ็นทรัลย่านกลางเมืองนครปฐม เป็นอาคารสูง 21 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ภายใต้คอนเซปต์ดีไซน์ที่ชูอัตลักษณ์ท้องถิ่นเรียงร้อยเส้นสายเป็นส่วนหนึ่งของ “มิกซ์ยูสปฐมบทใหม่ของเมือง” เปิดรอบ Pre-Sales4 วันแรกทุบสถิติยอดจองกว่า 90% หรือมากกว่า 300 ยูนิต

รอ.กรี เดชชัย President, Residential Business บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ได้เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยควบคู่กับศูนย์การค้า บนทำเลภาคตะวันตก ที่เชื่อมต่อกับจังหวัดราชบุรี,กาญจนบุรี และกรุงเทพฯ  โดยได้เปิดตัวโครงการเอสเซ็นท์ นครปฐม เป็นคอนโดฯไฮไรส์ ตั้งอยู่ในโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ของเซ็นทรัล นครปฐม ออกแบบเป็นอาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 425 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ราคาขายเริ่มต้น 1.99 ล้านบาทสำหรับห้องชุดขนาด 28 ตารางเมตร เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และพนักงานบริษัท

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด Half Olympic 25 เมตร, ฟิตเนส, เซาว์น่า, โคเวิร์คกิ้งสเปซลอยฟ้า,Garden Yard สวนส่วนกลาง,Laundry Café ห้องสำหรับการซัก อบผ้า พร้อมพื้นที่พักผ่อน และเพิ่มความร่มรื่นระหว่างชั้นด้วย Pocket Garden พร้อมระบบความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี SMART SECURITY ถึง 7 ระดับ และที่จอดรถ 151 ช่องจอด

นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัล อาทิ ส่วนลดพิเศษจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ไทวัสดุ, Power Buy, Tops, The 1 และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน เช่น Reserved Parking ช่องจอดรถภายในศูนย์การค้า (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วม) และLounge สำหรับพักผ่อนที่อยู่ภายใน Sales Gallery ของ Escent ทุกทำเล

ด้านการออกแบบโครงการเอสเซ็นท์ นครปฐม ได้รับแรงบันดาลใจจากแลนด์มาร์คประจำจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น องค์พระปฐมเจดีย์ และพระราชวังสนามจันทร์ ดีไซน์ในสไตล์ CURVE SHAPE, REFLECT & SMOOTH SHAPE ที่ผสมผสานไปกับดีไซน์ของอาคารทั้งภายนอก ภายใน และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นประจำจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในห้องพักอาศัย หรือบริเวณ Extraordinary Life ส่วนกลางลอยฟ้า แบบ 360 องศา บนชั้น 21

นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ด้วยเทคโนโลยี SMART SOLUTION ผ่านการออกแบบและตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ แบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ Smart Security ระบบเข้า-ออกอาคารด้วย Face Scan Security Touchless System, กล้องวงจรปิด CCTV ตลอดแนวรั้วรอบโครงการ, Double Access เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัย โดยกำหนดขอบเขตการเข้าถึงพื้นที่ระหว่างผู้พักอาศัยกับบุคคลภายนอก, ระบบ Visitor Management บริหารจัดการผู้มาติดต่อนัดหมาย บุคคลภายนอกสามารถติดต่อได้โดยสแกน QR Code เพื่อผ่านเข้าโครงการ ตลอดจนระบบการจดจำป้ายทะเบียนรถยนต์ผู้พักอาศัย, ระบบล็อคประตูหน้าห้องแบบดิจิทัล

Smart Unseen ประกอบด้วย การจัดวางระบบสุขาภิบาลภายในห้องพักให้สะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย หากเกิดปัญหาต้องการการดูแลหรือซ่อมแซม ด้วยระบบการเซอร์วิสที่สามารถทำได้จากห้องพักของตัวเอง ไม่รบกวนห้องข้างเคียง เช่น Drainage System ใต้ซิงค์ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับปัญหากรณีน้ำรั่วหรือลืมปิดระบบน้ำภายในห้อง การออกแบบฟังก์ชั่นสำหรับทีวีให้สามารถสลับหมุนจอดูได้จากทั้งห้องนั่งเล่น และห้องนอน

ขณะเดียวกันกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ได้ร่วมกับ “HOOG” ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ และ “MORE” ผู้พัฒนาวัสดุทดแทนในเครือปตท.พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ชุดพิเศษจากวัสดุ Plascoff ที่ทำจาก Coffee Chaff หรือเยื่อหุ้มเมล็ดกาแฟ วัตถุดิบที่โรงคั่วกาแฟไม่ได้นำไปใช้ประโยชน์นำมาพัฒนาเป็นวัสดุหน้าโต๊ะและพนักพิงของเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้

อัพเดทข้อมูล ณ สิ้นปี 2566 กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ในเครือเซ็นทรัลพัฒนาฯ ได้พัฒนาและบริหารโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อการขายจำนวนทั้งสิ้น 33 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่โอนครบแล้วจำนวน 9 โครงการ คอนโดฯที่สร้างเสร็จแล้วและอยู่ระหว่างการขายและโอนจำนวน 6 โครงการ และคอนโดฯที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง  6  โครงการ ส่วนโครงการแนวราบมีจำนวน 12 โครงการ

โดยในแผน 5 ปี จะขยายธุรกิจที่พักอาศัยเพิ่มกว่า 50 โครงการ ทำให้ในอนาคตจะมีโครงการทั้งสิ้นครอบคลุม 27 จังหวัดมากกว่า 70 โครงการ และมีลูกบ้าน 20,000 ครอบครัว โดยชูคุณภาพ “บ้านเซ็นทรัล” ที่เชื่อมต่อด้วย 3 กลยุทธ์ ได้แก่ Best in Town แบรนด์แข็งแกร่ง เจาะทำเลดีที่สุดใจกลางเมือง  Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์สไตล์-ความปลอดภัยที่ เหนือความคาดหมาย และ Strong Synergy ผนึกกำลังในเครือเซ็นทรัลเติมเต็ม Lifestyle Journey

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*