“มิชาริ กรุ๊ป” (Mishari Group Ltd.) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติที่มีโครงการระดับบิ๊กในลอนดอนและฮ่องกง ผุดลักชัวรี่มิกซ์ยูสแห่งใหม่ “มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์” (Melia Phuket Karon Residences) ปลุกความสนใจใน “หาดกะรน” ทำเล “ยักษ์หลับ” แห่งเกาะภูเก็ตอีกครั้ง ยกระดับสู่จุดหมายปลายทางที่อยู่อาศัยสุดหรู ดึงดูดผู้ซื้อรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแบรนด์ระดับโลก

“มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่บนเนินเขา ประมาณ 40 ไร่ รายล้อมด้วยป่าเขียวขจี ต้นไม้พื้นเมืองสูงตระหง่านของป่าอายุหลายร้อยปี มองเห็นโค้งอ่าวและทะเลอันดามันสีฟ้าครามจากจุดชมวิว ภายในโครงการประกอบด้วย โรงแรมสุดหรูจำนวน 138 ห้อง ที่พักอาศัยสไตล์เอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบบคอนโดมิเนียมไปจนถึงพูลวิลล่า รวม 68 ยูนิต และพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติเชิงนิเวศน์มากกว่า 50% ของโครงการ ชูคอนเซปต์การผสานความงามของจุดหมายปลายทางเข้ากับการออกแบบร่วมสมัยและความยั่งยืน

ฟาฮีม อาเหม็ด (Faheem Ahmed) ประธานมิชารีกรุ๊ป เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของภูเก็ตหลังโควิด ส่งผลให้เกิดการเทรนด์การใช้ชีวิตบนเกาะที่เชื่อมต่อกันด้วยเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศกว่า 50 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ และการดูแลรักษาทางการแพทย์ระดับโลก ซึ่งทำให้ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเอเชียแห่งนี้ กลายเป็นสวรรค์ของไลฟ์สไตล์และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์อีกด้วย จากการเล็งเห็นโอกาสดังกล่าว มิชารีกรุ๊ปจึงได้ริเริ่มพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์บนขึ้น “หาดกะรน” ซึ่งเป็นทำเลที่มีความงดงาม ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของอ่าวเป็นแรงบันดาลใจให้กับโครงการนี้ โดยตั้งเป้าดึงดูดผู้อยู่อาศัยชาวต่างชาติจำนวนมากขึ้นซึ่งกำลังจะย้ายไปอาศัยอยู่ในภูเก็ตทั้งแบบถาวรหรือเพื่อการพักผ่อน รวมถึงยกระดับภูเก็ตให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่อาศัยสุดหรู ดึงดูดผู้ซื้อรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแบรนด์ระดับโลก

โครงการที่พักอาศัยภายใน มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท ประกอบด้วย

  • Pool Villa รูปแบบ Ocean View Pool Villas จำนวน 16 ยูนิต ขนาดขนาดตั้งแต่ 320 – 490 ตารางเมตร จำนวน 3 และ 4 ห้องนอน
  • คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ รูปแบบ Ocean View Residences อยู่บนเนินเขา จำนวน 52 ยูนิต ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 56 ตารางเมตร ไปจนถึง 2 ห้องนอน ขนาด 88.5 ตารางเมตร  ออกแบบโดย Underwood Art Factory บริษัทสถาปนิกมือหนึ่งของเอเชีย

การก่อสร้าง มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ อยู่ในระหว่างการดำเนินการ โดย 60% ของโครงการได้ถูกขายล่วงหน้าไปแล้ว สำหรับยูนิตโชว์ (คอนโดมิเนียม) เปิดให้เข้าชมในเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และคาดว่า ทั้งคอนโดมิเนียมและพูลวิลล่า จำนวน 68 ยูนิต จะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2568

มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในสเปนเมื่อปี พ.ศ. 2499 เป็นบริษัทบริหารจัดการรีสอร์ทชั้นนำของโลก โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 380 แห่งใน 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับเลือกให้เป็น “บริษัทโรงแรมที่ยั่งยืนมากที่สุดในโลก” (Most Sustainable Hotel Company in the World) ในปี พ.ศ. 2565 จากความมุ่งมั่นในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและชุมชนทุกที่ที่บริษัทดำเนินธุรกิจ รวมถึงภูเก็ตด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*