พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้วางใจจากโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท – แพรกษา)  ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก  จำนวน 239 ยูนิต    มูลค่าโครงการกว่า 740 ล้านบาท ทำยอดขายได้แล้วกว่า 40 %

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัทโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท – แพรกษา) ซึ่งปัจจุบันทำยอดขายได้แล้วกว่า 40 % ของโครงการ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของโครงการนี้เป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ทั้งกลุ่มผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ โดยคาดว่าในช่วงไตรมาส 2 นี้โครงการจะได้รับการดูดซับมากขึ้นจากความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน

ทั้งนี้โซนสุขุมวิท-แพรกษา เป็นทำเลที่มีการขยายตัวทางด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแหล่งงานขนาดใหญ่ โดยเฉพาะนิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล และระบบคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทางทั้งถนนสุขุมวิทและแพรกษา ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา รวมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท-ศรีนครินทร์

ทั้งนี้โครงการโมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า  24 ไร่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นจำนวน 239 ยูนิต  มูลค่าโครงการกว่า 740 ล้านบาท ออกแบบสไตล์ Modern Nordic มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ เนื้อที่ 19-21.66 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 2.69 – 2.99  ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านแบบ Osterlen  หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร และแบบ Oslo  หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123 ตารางเมตร  พร้อมฟังก์ชันห้อง Multi-Function ที่ห้องใต้หลังคา

ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน และลานกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก Strider Playground

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*