เจ้าพระยามหานครเตรียมเปิดจองห้องชุกโครงการเดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ปลายไตรมาส 2 นี้ หลังจากเริ่มงานก่อสร้างโครงการแล้วและมีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 2569  ขนาดห้องชุดเริ่มต้นแบบ 1 ห้องนอน 22.85 ตารางเมตร ราคา 1.59 ล้านบาท ชูชุดขายคอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ ยกพื้นที่ชั้น 11 ให้เป็น Pets Mainly Zone 

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการเดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ว่า ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างโดยลงเสาเข็มแล้ว และตามแผนก่อสร้างจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2569 พร้อมจะเปิดให้จองโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายไตรมาส 2 นี้ โดยออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 39 ชั้น ภายใต้แนวคิว : Limitless Lifestyle “โลกที่ความสุขของคุณ..ไม่มีวันสิ้นสุด” ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก วัยเรียน วัยทำงาน ถึงวัยเกษียณ ด้วยการออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 60 โซนกิจกรรม รองรับไลฟ์สไตล์ของคนแต่ละเจเนอเรชัน พร้อมจัดเตรียมบริการภายในห้องชุด เพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของคนอยู่คอนโดฯ รวมทั้งออกแบบฟังก์ชั่นของพื้นที่ส่วนกลางเพื่อ Pets Mainly  รองรับความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง 

โดยออกแบบพื้นที่ชั้น 11 ให้เป็น Pets Mainly Zone สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง เช่น Pets Swimming Pool สระว่ายน้ำสำหรับสุนัข พร้อมโซนอาบน้ำ เป่าขน, Cat Theme Park ห้องแมวที่มีอุปกรณ์ของตกแต่งเพื่อให้น้องแมวได้ปีนป่าย วิ่งเล่น พร้อมแยกโซนห้องแมวและห้องสุนัข Dog Theme Park ,Pets-Working Space ห้องทำงานที่คุณไม่ต้องแยกจากสัตว์เลี้ยง โดยอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ที่มีขนาดเกิน 15 กิโลกรัม* ส่วนสูงเกิน 30 เซนติเมตร* ได้

โครงการเดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ เป็นคอนโดฯสูง 39 ชั้น 1 อาคาร  และอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่  ขนาดห้องชุด 23.19 – 59 ตารางเมตร จำนวนรวม 827 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 821 ยูนิต และร้านค้า 6 ยูนิต ที่จอดรถ 299 คัน (ประมาณ 36.41% ของจำนวนห้องพัก) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.85 – 33.47 ตารางเมตร จัดให้ส่วนครัวเป็นครัวปิดอยู่ติดระเบียง เพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามารบกวนภายในห้อง  พร้อม Rain Shower ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท*,  ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดใหญ่ 55.49 – 64.85 ตาครางเมตร  ราคาเริ่มต้น 5.80 ล้านบาท* , ห้อง Duo Spece  2 ชั้น ขนาด 47.64 – 59.05 ตารางเมตร. จำนวน 4 ยูนิต ตั้งอยู่บนชั้น 18 ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 6.83 ล้านบาท*, โดยคิดค่าส่วนกลาง 45 บาทต่อตารางเมตร  แถมเครื่องกรองน้ำ พร้อมเซอร์วิสทุก 2 เดือน นาน 3 ปี,เครื่องกรองอากาศ พร้อมเซอร์วิสทุก เดือน นาน ปี และบริการล้างแอร์ เซอร์วิสทุก 6 เดือน นาน 3 ปี

พื้นที่ชั้น 1 ออกแบบเป็น Under The Tree พร้อม Playground และ Pets Park พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันกับสัตว์เลี้ยง, Activity Zone พื้นที่สำหรับเด็ก,สนามบาส พร้อม Double Volume Lobby โถงรับรองขนาดใหญ่ที่, สวนบนอาคารจอดรถ และออนเซ็นแยกชายและหญิง 

บนชั้น 12 และ 12A ออกแบบพื้นที่เป็นส่วนกลางด้วยธีม Look At The Stream  มี Harborland Space สวนสนุกสำหรับเด็ก, ห้อง Kid Room ที่มีบ้านลม สไลด์เดอร์, Student Room โซนเรียนรู้ ห้องติวหนังสือ,  Meeting room, ห้อง Game ที่มีโต๊ะ Pool ปาเป้า บอร์ดเกมส์, Private Room ที่สามารถทำเป็น Creative Arae, Live Studio

และชั้น 18  ตกแต่งพื้นที่ด้วยธีม Explore in The Cave  ในแต่ละถ้ำมีพื้นที่ของแต่ละกิจกรรม เช่น Double Co-Creative Kitchen ที่พา Chef Table มาทำอาหารได้ หรือทำอาหารรับประทานร่วมกันระหว่างครอบครัว, Mini Teater อยู่ในถ้ำ,Golf Simulator, Music box Studio ห้องซ้อมดนตรี,ห้องคาราโอเกะ,ห้อง Game Room และ E-Sport Room ที่สามารถจัดการแข่งขันได้  และสระว่ายน้ำชั้น 30 ส่วนชั้นบนสุด ชั้น 39 เป็น Club House Aurora Borealis คลับเฮ้าส์ที่ออกแบบตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์ และมี Luxury Zone ที่สามารถจองเพื่อจัดปาร์ตี้ งานแต่งงาน ทั้งกลางวันและกลางคืนได้

ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 2, ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินที่เชื่อมต่อกับถนนวงเวียนใหญ่, เชื่อมต่อถนนพระราม 3 และถนนสาทรด้วยสะพานภูมิพลหรือทางด่วนเฉลิมมหานคร และในอนาคตยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ สถานีราษฎร์บูรณะ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2570

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*