LPN หลัง “The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” ปิดการขายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม วางแผนเปิดตัวใหม่อีก 3 โครงการ ย่านพหลโยธิน 32 สาธุประดิษฐ์ และพระราม 3 รวมมูลค่า 8,500 ลบ.

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ผ่านมาบริษัทประสบผลสำเร็จจากการเปิดขายโครงการใหม่ The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” จำนวน 307 ยูนิต ที่ขายหมดภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง มูลค่า 1,000 ล้านบาท สร้างความยินดีแก่ผู้บริหารและพนักงานเป็นอย่างมาก โดยบริษัทเชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากศักยภาพทำเล, คุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการพัฒนาแบรนด์ใหม่ “The Selected” ที่เจาะตลาดกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยเกษรศาสตร์ นำร่องโครงการใหม่ในย่านเกษตร-งามวงศ์วาน

The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN พัฒนาขึ้นบนทำเลบนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และบางเขนตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย 2 สาย คือ สายสีแดง สถานีบางเขน และสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลชั้นนำ สถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงรวมถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งงานสำคัญ

 

 

ด้านการออกแบบจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 3 ฟังก์ชั่น WORK ll HEALTH ll PLAY แทรกอยู่ในทุกส่วนของโครงการ โดยพื้นที่ของ WORK เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน หรือร่วมประชุม เชื่อมต่อเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับพื้นที่ใช้งานที่เป็นอิสระในบริเวณชั้น G ทั้งยังมีห้องสำหรับเรียนรู้ ซึ่งเป็นพื้นที่กึ่ง Indoor และ outdoor นอกจากนี้ พื้นที่สวนในบริเวณใกล้เคียงยังเพิ่มการออกแบบบาร์พร้อมที่นั่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

 

HEALTH ไฮไลท์การออกแบบถนนให้กลายเป็นลู่วิ่งสีน้ำเงินเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกวัย ด้วยระยะทาง 200 เมตร พร้อมปักหมุดข้อความการคำนวณตามระยะทางวิ่งว่าสามารถเผาผลาญไปได้กี่แคลอรี่ โดยรอบบริเวณมีสนามสตรีทบาส และจุดพักรถจักรยาน ส่วนสระว่ายน้ำชั้น 5 ออกแบบเป็น Lap Pool สำหรับผู้รักสุขภาพทำให้การออกกำลังกายมีสไตล์และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้น

 

PLAY สร้างแรงบันดาลใจด้วยการใช้กราฟิกในการออกแบบให้ดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังสร้างสรรค์ที่นั่งรอบโครงกาให้สามารถนั่งหรือนอนเล่นได้ เน้นการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า บริเวณชั้น 19 ยังมีการออกแบบพื้นที่สำหรับนั่งเล่นในรูปแบบของเฉลียง ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

 

 “The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 20 ชั้น บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ ประกอบด้วยห้องชุด 307 ยูนิต ที่มีขนาดหลากหลาย ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เน้นการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย New LPN Design  ที่แตกต่างกับรูปแบบใหม่  Dorm Type ห้องสไตล์ รูมเมท เพื่อรองรับกลุ่มนักลงทุนที่ปล่อยเช่ากลุ่มนักศึกษา

 

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 แห่ง ได้แก่ ย่านพหลโยธิน 32 สาธุประดิษฐ์ และพระราม 3 รวมมูลค่า 8,500 ลบ.