โครงการ Skyline Rattanathibet (สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์) เป็นโครงการแรกจาก บริษัท เอเจ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดตัวด้วยโครงการ  High Rise ทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ปัจจุบันเปิดให้บริการและเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินเรียบร้อยแล้ว

AJ Property  เป็นผู้ประกอบการ ที่เดิมทีประกอบธุรกิจประเภทสิ่งทอ เกี่ยวกับเส้นใยสังเคราะห์ ปั่นด้ายและทอผ้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ประกอบการสิ่งทออันดับต้นๆของประเทศเลยค่ะ ต่อมามองเห็นช่องทางในการทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งต้องการพัฒนาโครงการอยู่อาศัยที่ดี ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ จริงๆ จึงหา Partner ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างมาร่วมลงทุน เริ่มต้นทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จดทะเบียนบริษัทเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 250 ล้านบาท หาที่ดินแปลงสวยในย่านที่ตัวเองคุ้นเคย ศึกษาทำเลจนท่องแท้ และเลือก Product ที่จะตอบโจทย์คนในย่านมากที่สุด จนเกิดเป็นโครงการ Skyline รัตนาธิเบศร์ อย่างที่เราเห็นกันในทุกวันนี้

Location

โครงการตั้งอยู่บน ถนนรัตนาธิเบศร์ ตามชื่อเลยค่ะ อยู่ห่างจาก สถานีแยกนนทบุรี 1 ของ MRT สายสีม่วงเพียง 200 เมตรเท่านั้นสะดวกสบายกับเพื่อนๆที่เดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าขนส่งมวลชน สำหรับเพื่อนๆที่เดินทางโดยรถยนต์ ตัวโครงการล้อมรอบไปด้วยทางด่วนเส้นต่างๆที่สามารถเดินทางไปได้หลายย่านอย่างสะดวกสบาย ทั้งแคราย วิภาวดี ปากเกร็ด เลี่ยงเมืองนนท์ สนามบินน้ำ ตลิ่งชัน ฯลฯ

ย่านนนทบุรีเอง ช่วง 2- 3 ปี หลังมานี้เพื่อนๆนักลงทุนคงจะเริ่มได้ยิน และคุ้นหูมากขึ้นเรื่อยๆ กับโครงการคอนโดในแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทั้งรายใหญ่ และรายย่อย อาจจะไม่ได้เปิดตัวเล่นใหญ่จนเป็นกระแส แต่เราก็จะเห็นโครงการคอนโดในแถบย่านนี้ เปิดตัวใหม่อยู่ตลอดเวลา ต้องเรียกว่ามาเงียบๆแต่มาเรื่อยๆค่ะ ส่วนนึงเลยเป็นเพราะโครงการรถไฟฟ้าที่เป็นปัจจัยหนุนให้เป็นทำเลที่มีศักยภาพ แต่เริ่มเดิมที นนทบุรีก็เป็นย่านที่อยู่อาศัยเดิม มีชุมชน มีบ้านเดี่ยวอยู่บ้าง ทำให้เรื่องอาหารการกิน รวมทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นปัจจัย 4 ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายให้กับการอยู่อาศัย ในย่านนี้เอง ก็ไม่ได้ขาดอยู่แล้ว สำหรับห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ก็มีอยู่บ้างแต่อาจจะไม่คนมีคนรู้จักหรือถูกพูดถึงมากนัก ซึ่งปัจจุบันห้างใหญ่ทั้งหลายก็ปรับปรุงตกแต่งใหม่ ตอบรับการย่านที่กำลังพัฒนาและมีคนเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้นค่ะ

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ จัดเต็มเลยค่ะ มีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกันค่ะ ที่ชั้น 1 เป็น Mail Box Room และ Lobby โถงสูงใหญ่กว่า 5 เมตร มีชุดโซฟาสำหรับให้แขกมานั่งรอ หรือลูกบ้านมานั่งเล่นมากกว่า 10 ชุด มีทั้ง มุมที่นั่งได้ 2 คน Private หน่อย หรือกระทั่งชุดโซฟาที่นั่งได้ 4 – 6 คน

ที่จอดรถจะอยู่ที่ชั้น 1-5 ค่ะ ทั้งหมดประมาณ 308 คันคิดเป็น 38%

ถัดขึ้นมาที่ชั้น 6-7 เป็นชั้น Facility หลักของโครงการเลยค่ะ มีทั้งห้องสมุด, Sauna, Locker Room, สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือยาว 28 x 8 ม. ยาวสุดลูกหูลูกตา, สวนหย่อม และพื้นที่ลานกว้าง สำหรับฟิตเนส จะต้องเดินบันไดแยกเดินขึ้นที่ชั้น 7 ค่ะ มีเครื่องออกกำลังกายนับ 10 เครื่อง และดัมเบล

สำหรับชั้นบนสุดของโครงการจะเป็น Roof Top Garden ขนาดใหญ่ พร้อม Sky deck จุดชมวิวของโครงการเห็นทิวทัศน์เมืองกรุงเทพฯ ทั้ง 360 องศา เห็นไกลไปถึงแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ

Project Info

ชื่อโครงการ สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์ Skyline Rattanathibet
เจ้าของโครงการ บริษัท เอเจ พร็อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
ที่ตั้ง ถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างเพียง 200 ม.จาก MRT แยกนนทบุรี 1
รูปแบบโครงการ คอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร สูง 38 ชั้น
จำนวนยูนิต 810 ยูนิต + 3  ร้านค้า
ขนาดที่ดิน 3-0-44.7 ไร่
ส่วนกลาง/กองทุน 45 บาท/500บาท
สถานะ แล้วเสร็จ พร้อมอยู่ (Q4 2560)
ราคาเฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท Fully Furnished

โครงการ Skyline Rattanathibet ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จและเริ่มโอนแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีห้องว่างพร้อมขาย ให้คุณได้จับจอง ทางโครงการจึงทำห้องตัวอย่างไว้ให้เราชมทั้งหมด 4  type ด้วยกัน มีทั้งแบบที่เคยทำเป็นห้องตัวอย่างใน Sale gallery แล้ว และแบบใหม่อย่างห้อง Combine ที่ทำสองยูนิตให้ทะลุเชื่อมถึงกันได้ ได้ยูนิตใหญ่ขึ้น การใช้งานการอยู่อาศัยก็สะดวกสบาย และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากขึ้นอีกด้วยค่ะ

โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ได้ห้องและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน อย่างหนึ่งเลยที่อยากจะแชร์เพื่อนๆไม่ว่าจะ ลงทุนเก็งกำไร ปล่อยเช่า หรือซื้ออยู่เอง เวลาที่ได้มีโอกาสเข้าชมหรือถ่ายรูปห้องตัวอย่าง สิ่งที่ให้ความสนใจอันดับแรกๆ ไม่ใช่ความหรูหราของตกแต่งห้อง ยิ่งเป็นห้องที่ขายแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ครบๆด้วยแล้ว สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเลย คือเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานในมุมต่างๆ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้มา คุ้มค่าหรือไม่? เพราะปัจจุบันนี้ที่อยู่อาศัยในเมืองและใกล้เมือง ยิ่งจะมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ เพื่อให้ทุกตารางเมตรถูกใช้งานคุ้มค่ามากที่สุด การเลือกเฟอร์นิเจอร์ในห้องต้องใช้งานได้แบบ 2 in 1 หรือ 3 in 1 ได้ยิ่งดี ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการ สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์ให้มานั้น เป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมาตรฐาน แบรนด์ที่เพื่อนๆคงได้ยินชื่อกันบ่อยๆ กับแบรนด์ Starmark ค่ะ ได้ครบทุกชิ้นทั้งบิ้วท์อินและลอยตัว ขาดเพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าบางชิ้น ฟูกและผ้าม่าน ซึ่งทางโครงการเองก็เหมือนจะกำลังจัดโปรโมชั่น จะแถมอะไรบ้าง? หรือไม่อย่างไรนั้น? ใครที่สนใจโครงการนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับ Sale ของทางโครงการได้เลยนะคะ

เอาละ!! เกริ่นมาสักพักแล้ว พาเพื่อนๆไปชมห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่า Let’s GOOOOO!!

1 Bedroom 26 sq.m.

โครงการขายห้องเริ่มต้นที่ขนาด 26 ตร.ม.กำลังพอเหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน สำหรับห้องนี้มีการกั้นห้องเป็นสัดส่วน ระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยฉากกั้นกระจก ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น

เราอยู่กันที่ยูนิต 411/49

มาเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นก่อนค่ะ เมื่อเราเปิดประตู Main Entrance เข้ามา ด้านซ้ายเราจะเห็นโซฟา โต๊ะกลาง และตู้วางรองเท้า ส่วนทางด้านขวาจะเป็นชั้นวางทีวี ซึ่งระยะห่างระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีอยู่ที่ประมาณ 2 เมตร เราสามารถวางทีวีขนาด 48 นิ้วได้ ระยะสายตากำลังพอดีทีวีไม่ใหญ่จนเกินไป ในส่วนของตู้วางรองเท้ามีช่องสำหรับเสียบร่มและช่องใส่ของ เรายังสามารถบิ้วอินชั้นวางของด้านบนตู้รองเท้าเพิ่มได้ เช่นตู้สำหรับเก็บหนังสือ เก็บรีโมททีวี รีโมทแอร์ กุญแจรถ หรือจะวางเป็นชั้นโชว์ของสะสมก็ได้เช่นเดียวกัน การหากระจกมาติดบนผนังจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น หรือจะเป็นรูปภาพ เพิ่มความสวยงามให้ห้องดูน่าอยู่มากขึ้นค่ะ

ถัดเข้ามาเป็นห้องนอน มีฐานเตียง 5ฟุต ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของพร้อมกระจกแต่งหน้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อประตูระหว่างห้องเป็นกระจก เราจึงสามารถตกแต่งพื้นที่ว่างข้างเตียงเพิ่มได้อีก เช่นบิ้วตู้วางของเพิ่ม หรือติดกระจกเต็มตัว ไว้ดูการแต่งกายอีกครั้งก่อนออกจากบ้านเพิ่มความมั่นใจได้อีกระดับ

พื้นที่ครัว สำหรับห้องนี้เป็นครัวเปิด ไม่มีประตูกั้น จึงไม่เหมาะกับการทำครัวหนัก ภายในห้องครัวมีโต๊ะทานข้าวและเก้าอี้ 2 ตัวโครงการให้มาเลย วางอยู่ที่มุมห้องด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านจะเป็นเคาน์เตอร์ครัวพร้อมเตาเซรามิค 2 หัว และเครื่องดูดควันระบบหมุนเวียนภายใน ด้านบนมีตู้สำหรับเก็บของเพิ่มเติม และช่องสำหรับใส่ตู้เย็น

สำหรับเพื่อนที่ชอบทำอาหาร อาจจะกั้นห้องเพิ่มโดย ดีไซน์เป็นกระจกบานสไลด์เพื่อป้องกันกลิ่นอาหารได้มากขึ้น และไม่ทำให้ห้องดูแคบลงด้วยค่ะ ระยะห่างระหว่างเคาน์เตอร์ครัวกับระเบียงสามารถบิ้วตู้สำหรับเก็บของเพิ่มได้ เช่น อุปกรณ์สำหรับซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น หรือของใช้สำรอง

ในส่วนของห้องน้ำ ต้องเดินผ่านครัวเข้ามาก่อน สเปคในห้องน้ำเหมือนกันทุกยูนิต เป็นห้องน้ำสำเร็จรูปจากญี่ปุ่น แบรนด์ไอดอล คิวบ์

1 Bedroom 31 sq.m.

ต่อกันที่ห้องขนาด 31 Sq.m. 1  Bedroom 1 Bathroom โครงการทำห้อง type นี้เป็น Combine Type ไว้ด้วยนะคะ คือเอา Type นี้สองห้องทำทะลุให้เป็นห้องเดียวกันเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น

มาดูการฟังก์ชั่นของห้อง Type 31 ตารางเมตรก่อนนะคะ ส่วนหน้าของยูนิตจะเป็น Living Area ห้องน้ำจะอยู่ในส่วนหน้านี้ด้วย ถัดเข้าไปจะเป็นห้องนอนมีบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าให้ในห้อง และครัวของห้อง Type นี้เป็นครัวปิดค่ะ ซึ่งอยู่ติดกับระเบียงด้วย ถูกใจมากๆสำหรับคนที่ชอบอาหาร ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นที่จะคลุ้งในห้องแน่นอนค่ะ (ห้องตัวอย่างจะเป็น type ที่เป็น mirror แปลนในกราฟฟิกนะคะ)

เราอยู่กันที่ยูนิต 411/39

เปิดประตูเข้าห้องตัวอย่างเข้ามา จะเจอกับ Living Area อยู่ติดกับพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร โครงการให้ชุดเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่เห็นในภาพ ดีไซน์ตามนี้เลยค่ะ เริ่มจากชุดโซฟาขนาดนั่งสบายประมาณ 2 คน , Coffee Table ลายไม้สีอ่อน เป็นสีเดียวกับพื้นห้องเพื่อให้ภาพรวมของห้องดูมีความกลมกลืม สบายตา สำหรับผู้อยู่อาศัย

ชุดรับประทานอาหาร ได้เก้าอี้บิ้วท์อินติดผนัง โต๊ะกลมหน้าขาว และเก้าอี้ลอยตัวสีดำอีกหนึ่งตัว

ถัดเข้ามาด้านในยูนิต จะถูกแบ่งเป็นห้องนอน และห้องครัวที่อยู่ติดกับระเบียง ซึ่งถูกแบ่งด้วยกระจกบานสไลด์สองตอน

ตรงข้ามกับ ชุดโซฟาและพื้นที่รับประทานอาหาร โครงการให้ชั้นวางทีวี ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวี ประมาณ 2.5 เมตรค่ะ ห้องตัวอย่างวางทีวีไว้ขนาด 32 นิ้ว ซึ่งระยะห่างขนาดนี้ จริงๆแล้วคุณสามารถซื้อทีวีขนาด 40 – 50 นิ้วได้เลยค่ะ และหากเลือกเป็นทีวีติดผนัง ระดับความสูงจะพอดีกับโซฟาที่โครงการให้มามากกว่า ทั้งยังเหลือที่บนชั้นวางให้วางอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเครื่องเล่น DVD หรือกล่องรับสัญญาดิจิตอลอีกด้วย

พื้นที่บริเวณชั้นวางทีวีอยู่ติดกับห้องน้ำค่ะ ด้านนี้เป็นผนังโล่งสูงจรดเพดาน คุณอาจบิวท์อินตู้เก็บของเพิ่ม เป็นตู้บานสูงใช้เก็บ รองเท้ากระเป๋า หรือเป็นชั้นเตี้ยเหนือทีวี เพิ่มพื้นที่เก็บของอีกก็ยังได้

ชั้นวางทีวีเป็นตู้และลิ้นชักเก็บของไปในตัว ส่วน Coffee Table สามารถ Transform เป็นเก้าอี้นั่งหรือเก้าอี้เตี้ย สำหรับวางเท้าให้คุณยืดขาเวลานั่งดูทีวี

มาที่ส่วนของห้องน้ำค่ะ ห้องน้ำของทุกยูนิตในโครงการนี้ จะมีสเปค และการวาง layout เหมือนกันหมด เป็นห้องน้ำสำเร็จรูป จากแบรนด์ ไอดอล คิวบ์ (Aidol QUBE) เริ่มจะได้ยินกันบ่อยมากขึ้นสำหรับห้องน้ำสำเร็จรูป เป็นห้องน้ำชนิดหล่อชิ้นเดียว ไม่มีรอยต่อ ทำให้ไม่เกิดปัญหาการรั่วซึม การออกแบบส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปแนวยุโรป มีการติดตั้งสำเร็จทั้งสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และระบบท่อน้ำ โดยทุกอย่างสำเร็จรูปมาจากโรงงานเลยค่ะ แล้วจึงขนส่งทั้งตู้มาติดตั้งที่โครงการ สำหรับข้อดีของห้องน้ำสำเร็จรูปแบบนี้คือ ดูแลรักษาง่าย ได้มาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งก็ต้องเป็นช่างที่รู้แนวทางและการดูแลเฉพาะผลิดภัณฑ์เท่านั้นนะคะ

ได้อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยม ติดกระจกที่ผนัง ถัดเข้าไปเป็นสุขภัณฑ์ถังเก็บน้ำสำหรับ Flush บิ้วท์ติดกับผนังเลย และในสุดเป็นส่วนเปียก ได้กระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยมาด้วย โครงการทำชั้นสำหรับวางขวดสบู่แชมพูไว้ให้แล้วด้วยค่ะ สำหรับฝักบัวโครงการให้มาแบบ Hand Shower

ชุดครัวจาก Starmark เช่นกัน Top เคาน์เตอร์ด้วยหินสังเคราะห์ ได้ซิงค์ล้างจานเป็นซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกระบบเปิด-ปิดแบบคันโยก  เว้นช่องสำหรับไมโครเวฟไว้ให้แล้ว และที่วางตู้เย็นจะอยู่ข้างๆถัดจากเคาน์เตอร์ หน้าบานและลิ้นชักทั้งหมดเป็นระบบ Soft-Close ได้เตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควันระบบหมุนเวียนยี่ห้อ MEX

กั้นพื้นครัวกับระเบียงด้วยกระจกบานเลื่อนสไลด์ 2 ตอนยกขอบสูงประมาณ 15 เซนติเมตร ไม่ให้น้ำกระเด็นเข้ามาในภายในห้องเวลาฝนตกหรือล้างพื้นระเบียง

ระเบียงยังเหลือพื้นที่ให้สำหรับตากผ้าได้ โดยเว้นที่ไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้า และด้านบนวางคอมเพรสเซอร์ 2 ตัว

สำหรับยูนิตนี้ระเบียงหันไปทางทิศตะวันออก ซึ่งจะมองเห็นสระว่ายน้ำของโครงการ และสถานี MRT แยกนนทบุรี 1 พื้นที่รอบๆโครงการ ในทิศนี้ยังเป็นที่ดินโล่งว่าง และหมู่บ้านจัดสรรความสูงประมาณ 1-2 ชั้น ทำให้ทิศตะวันออกของโครงการจะได้วิวเปิดโล่ง เพราะชั้นพักอาศัยของโครงการนี้เริ่มต้นที่ชั้น 6

กลับเข้ามาที่ห้องนอนค่ะ โครงการให้ฐานเตียงนอนลายไม้สีอ่อน 1 หลังขนาด 5 ฟุต ซึ่งวางได้พอดิบพอดีกับขนาดห้อง วางแล้วยังเหลือพื้นที่รอบๆทั้งข้างเตียง ปลายเตียง กว้างพอเดินได้อย่างสะดวก

เฟอร์นิเจอร์ที่โครงการเลือกมาให้ มีดีเทลการใช้งานเกือบทุกชิ้นเลยค่ะ เตียงนอนมีลิ้นชักให้เก็บของได้ด้วย ได้ตู้เสื้อผ้าบานเปิด-ปิด ซึ่งข้างในบิ้วท์อินลิ้นชักไว้ให้แล้ว และยังได้กระจกและชั้นวางของ เป็นมุมแต่งตัวเล็กๆอีกด้วยค่ะ

พื้นที่ปลายเตียงเหลือให้พอเดินสบาย แต่หากจะมีทีวีในห้องนอนแนะนำเป็นแบบติดผนังจะดีกว่าค่ะ สำหรับห้อง Type นี้ได้แอร์ Wall Type แบรนด์ Samsung 2 ตัวคือบริเวณห้องนั่งเล่นและในห้องนอนนี้ค่ะ

Combine Type
2 bedrooms 2 bathrooms 31+31 sq.m.

ห้องแบบ Combine Type เป็นการรวมกันของยูนิต 1 ห้องนอน 2 ห้อง กั้นผนังเพิ่ม ทำให้ได้ห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้อง Master Bedroom ได้ห้องน้ำในตัวค่ะ แบ่งพื้นที่ Living Areaและ Dinning Area ใหม่ สามารถนั่งรับประทานอาหารที่นั่งได้ 4-6 คน เลยค่ะ บิ้วท์อินตู้เก็บของเก็บรองเท้าเพิ่มหน้าห้อง และในห้องนอน Master Bedroom ก็เปลี่ยนมุมบิ้วท์อินตู้เสื้อใหม่หน้าห้องน้ำเหมือนสร้างพื้นที่ Walk in Closet ไปในตัว

เปิดประตูห้องเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารโครงการจัดไว้ให้เป็นตัวอย่างนั่งได้ 4 คนค่ะ คุณอาจจะเปลี่ยนมุมนี้ บิ้วท์อินเป็นตู้หน้าบานกระจกใส เก็บของสะสมส่วนตัว เปิดประตูเข้าบ้านมาทุกครั้งก็จะเจอของรักของหวง

ถัดเข้ามาเป็นมุมห้องนั่งเล่น ได้โซฟายาวตัว L เข้ามุมสีดำ นั่งได้ 4-5 คนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังได้ coffee table เป็นโต๊ะกระจกสีดำ และชั้นวางทีวี ดีไซน์เดิม เหมือนกันทุกยูนิต

ห้องนั่งเล่นจะอยู่ตรงข้ามกับห้องครัวเก่าซึ่งในห้องตัวอย่างเปลี่ยนให้เป็นมุม Day bed นั่งพักผ่อนสบายๆติดระเบียง โดยที่สองพื้นที่นี้ จะอยู่ระหว่างทางเข้าห้องนอน Master Bedroom ที่กั้นผนังขึ้นใหม่

สำหรับห้อง Master Bedroom โครงการให้ฐานเตียง 6 ฟุตค่ะ สำหรับมุมโต๊ะเครื่องแป้งและกระจกเงาเต็มผนัง ดีไซน์ไว้เป็นไอเดียเท่านั้น อย่างที่บอก Master Bedroom ได้ห้องน้ำในตัวค่ะ ซึ่งห้องตัวอย่างบิ้วท์ตู้เสื้อผ้าตรงข้ามห้องน้ำไว้ให้ด้วย ทำให้ได้พื้นที่เหมือนเป็น Walk in Closet ไปในตัว

ครัวใหญ่ขึ้นกว่า 1 ห้องนอน เพราะไม่ต้องมีทางเข้า-ออก เพื่อไประเบียง ได้ชุดครัวตัว L ได้ลิ้นชักและตู้เก็บของสำหรับเก็บถ้วยชามมากขึ้น ในขณะที่ครัวเดิมของอีกยูนิต วางเครื่องซักผ้าและเพิ่มตู้เก็บรองเท้า อาจจะมีความไม่พอดีของการวางฟังก์ชันการใช้งาน หากย้ายเครื่องซักผ้าไปที่ระเบียงเหมือนเดิม เปลี่ยนมุมหน้าระเบียงเป็น มุมทำงาน หรือนั่งรับประทานอาหารก็ยังได้ค่ะ

ห้องนอนเล็ก ได้ฐานเตียง 5 ฟุต เหมือนกันกับห้องนอนของห้อง Type ที่แล้ว

2 Bedrooms 44 sq.m.

2 Bedrooms ของโครงการนี้ทำอยู่ที่ขนาด 42 ตารางเมตรค่ะ เป็น 2 Bedrooms 1 Bathroom นะคะ โครงการวางยูนิตเป็นห้องหน้ากว้างค่ะ โดยที่การวาง layout ฟังก์ชั่นการใช้งานของยูนิตนี้ จะแบ่งห้องนอนออกเป็นสองฝั่ง มี Living Area กั้นตรงกลางเพิ่มความ Private ให้กับผู้อยู่อาศัย

เราอยู่กันที่ยูนิต 411/43

เริ่มกันที่ห้องนั่งเล่น ได้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เหมือนกับห้องตัวอย่างห้องอื่นๆ  ชั้นวางทีวี, โซฟา, Coffee table  ระยะระหว่าง โซฟากับทีวีประมาณ 2 เมตรค่ะ เหมาะกับการเลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 48 นิ้ว และแนะนำให้เป็นทีวีติดผนัง ระดับความสูงจะพอดีกับโซฟาที่โครงการให้

สำหรับห้องนั่งเล่นจะอยู่ติดกับระเบียงค่ะ ระเบียงของห้อง Type 2 ห้องนอนค่อนข้างกว้างเลยนะคะ ข้างหนึ่งถูกวางคอมเพรสเซอร์ไว้ อีกฝั่งปลูกต้นไม้ 3-4 กระถางเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความรมรื่นให้บ้านของคุณ ก็ยังเหลือที่พอให้ตากผ้าได้ค่ะ

อย่างที่บอกไปข้างต้น ห้องนอนทั้ง  2 ห้องจะถูกแยกฝั่งด้วย Living area เพื่อเพิ่มความ private ให้กับผู้อยู่อาศัย ห้องนอน Master bedroom โครงการให้เตียงนอนคิงส์ไซท์ขนาด 6 ฟุตมาค่ะ ซึ่งจะสามารถเชื่อมกับห้องน้ำที่เข้า-ออกได้สองทาง คือจากห้องนอนใหญ่นี้และห้องนั่งเล่น ตู้เสื้อผ้าและมุมแต่งตัวได้เฟอร์นิเจอร์เหมือนกันทุกยูนิตค่ะ

ส่วนหน้าของยูนิตที่เป็น Private Area ได้ชุดครัว คล้ายกับทุก type จะใหญ่ขึ้นมาหน่อยเพราะโครงการ เพิ่มเคาน์เตอร์ ในส่วนของพื้นที่สำหรับวางครื่องซักผ้ามาให้ด้วย ห้อง type นี้เป็นครัวเปิดค่ะ เหมาะกับการใช้ครัวทำอาหารเช้าแบบฝรั่งหรือ อุ่นข้าวต้ม โจ๊กนิดหน่อยได้ค่ะ

ในขณะที่ห้องนอนเล็ก ห้องตัวอย่างวางเตียงขนาด 3 ฟุตไว้เป็นตัวอย่าง จะเหลือที่ให้วางโต๊ะเขียนหนังสือได้ด้วย ถ้าถามว่าวางเตียงที่ใหญ่ขึ้นได้หรือไม่? ถ้าต้องการวางเตียง 5 ฟุตก็ยังได้ค่ะแต่จะพอดิบพอดี ต้องขึ้นลงจากปลายเตียงเท่านั้น หรือหากคุณจะเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงาน วางโต๊ะเขียนตัวยาวหันหน้าออกหน้าต่าง แล้วบิ้วท์อินชั้นสำหรับเก็บเอกสารเพิ่มก็ยังได้นะคะ เพราะห้องนี้โครงการให้เป็นห้องเปล่าค่ะ ไม่ได้ให้เฟอร์นิเจอร์มาด้วยห้องตัวอย่างแต่งไว้เป็นไอเดียเท่านั้น

สำหรับโครงการ Skyline รัตนาธิเบศร์ เรื่องของสเปคห้องวัสดุได้มาตรฐานทีเดียว เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ให้ความสำคัญการดีไซน์และการลงรายละเอียดดีค่ะ เรื่องของทำเล 200 เมตร จากสถานีขนส่งมวลชนเดินทางสะดวกสำหรับคนที่ใช้รถไฟฟ้าเป็นประจำ สำหรับใครที่ขับรถยนต์ผ่านแยกแครายไป ก็สามารถขึ้นทางพิเศษศรีรัชขับเข้าเมืองได้เหมือนกัน สำหรับกลุ่มนักลงทุน ถ้ามองปล่อยเช่าระยะยาว กลุ่มลูกค้าจะเป็นบุคลากรที่ทำงานราชการ ที่กระทรวงสาธารณสุข หรือเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ที่กำลังขยายครอบครัวและมองหาที่อยู่อาศัยค่ะ กลุ่มคนทำงานในเมืองอาจจะไม่ใช่ Target หลักที่ปล่อยเช่าได้ แต่ถ้าซื้อไว้ปล่อยขายต่อในอนาคต คิดว่าขายได้นะคะ คอนโดราคา 90,000 บาท/ตร.ม. ปัจจุบันแทบหาไม่ได้แล้ว ยิ่งในเมืองเริ่มต้น 120,000++ คนเริ่มขยัับขยายออกมาซื้อ โครงการที่ออกนอกเมืองมาหน่อย ถูกลงแต่ยังเดินทางสะดวก เชื่อว่าอีกไม่นานเราไม่น่าจะได้เห็นโครงการที่ราคาเริ่มต้นต่ำกว่าแสนแน่นอนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆท่านไหน ที่สนใจโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก หรือโทร 025261888