เพซ ดีเวลลอปเมนท์ฯ เปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ ของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก จำนวน 4 ห้อง รวมถึงโซนสกาย เรสซิเดนซ์ บนชั้น 58 ของอาคารมหานคร ซึ่งจะมีความสูงเหนือระดับพื้นดินตั้งแต่ 216 เมตรขึ้นไป

นายสรพจน์  เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการมหานครก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้ดำเนินการตกแต่งส่วนต่างๆ ของโครงการ โดยเฉพาะในส่วนที่พักอาศัย หรือ คอนโดมิเนียม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก อยู่ระหว่างชั้น 23-73 ของอาคาร ซึ่งเปิดให้เข้าอยู่ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับดำเนินการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่จำนวน 4 ห้องเพื่อช่วยในการขายห้องที่เหลือ ที่มีอยู่ประมาณ 25% ประกอบด้วยห้องขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน กระจายอยู่ตามชั้นต่างๆ โดยได้พันธมิตรอย่างชนินทร์ ลีฟวิ่ง รับหน้าที่ตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องตัวอย่างจำนวน 3 ห้อง ส่วนอีกหนึ่งห้องเป็นการนำเฟอร์นิเจอร์จากห้องตัวอย่างเดิมมาตกแต่งใหม่

 

ลูกค้าจะได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเห็นการตกแต่งห้องพร้อมอยู่ ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจ อย่างโครงการโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ที่มีความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตรเหนือพื้นดิน  ถือได้ว่าเป็นอาคารที่มีความสูงมาก โดยเฉพาะบนชั้น 58 เป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร มีเพดานสูงถึง 3.4 เมตร เมื่อได้มองจากห้องพักโซนนี้จะเห็นวิวที่สวยงามมาก

 

ปัจจุบัน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เปิดขายในรูปแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ พร้อมเข้าอยู่ ขนาดเริ่มต้น 140 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 65 ล้านบาท ซึ่งจะพบกับห้องตัวอย่างใหม่ของคอนโด เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซสได้เร็วๆ นี้