“ดี-แลนด์ฯ” ผนึก “ฟิกซิ” ยกระดับบริการหลังการขาย ชูแพลตฟอร์ม “Fixzy” คัดสรรช่างมืออาชีพผ่าน Call Center 1793 สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ลูกบ้านครบจบทุกปัญหางานดูแลและซ่อมบำรุงบ้านแบบครบวงจร พร้อมเดินหน้าต่อยอดพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่น ตอกย้ำแคมเปญ “15 ปี ดี-แลนด์…มากกว่าความใส่ใจ”

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร และในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 23 โครงการ  ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับบริษัท ฟิกซิ จำกัด (Fixzy) เพื่อให้บริการด้านการดูแลแลงานช่างหลังการขายสำหรับลูกบ้านในเครือดี-แลนด์ ผ่านแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า “Fixzy” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการงานดูแลและซ่อมบำรุงบ้าน อาทิ ระบบน้ำ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการและซ่อมบำรุงต่างๆ โดยผ่าน Call Center 1793 ของดี-แลนด์ฯ โดยทีมช่างที่มีความชำนาญ ทำงานรวดเร็วและเชื่อถือได้

 

นอกจากนี้ ดี-แลนด์ฯและฟิกซิยังมีโครงการที่จะร่วมกันพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่นเพื่อยกระดับงานดูแลลูกบ้านเครือดี-แลนด์ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งการจับมือร่วมกันระหว่างดี-แลนด์ฯ กับฟิกซิเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “15 ปี ดี-แลนด์…มากกว่าความใส่ใจ” (Care for Beyond Living) ที่มุ่งเน้นการดูแล ใส่ใจ ห่วงใย ให้ความสำคัญ ใกล้ชิดกับลูกค้าในทุกระดับและทุกกลุ่ม โดยปัจจุบันดี-แลนด์ฯ มีสมาชิกในโครงการต่างๆ รวมกว่า 3,800 ครอบครัว และฟิกซิมีช่างมืออาชีพที่ผ่านการรับรอง เพื่อรองรับในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครกว่า 100 ทีม ครอบคลุมงานซ่อมบำรุงทุกปัญหาภายในบ้านแบบครบวงจร

 

ด้าน นายรัชวุฒิ พิชยาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิกซิ จำกัด (Fixzy) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นครอบคลุมทุกบริการด้านงานช่างรายแรกของประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟิกซิก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2557 ในรูปแบบของ Startup Mobile Platform โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการแก้ปัญหางานซ่อมแซมและดูแลรักษาบ้านเพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้บริการสามารถหาช่างและผู้ให้บริการที่ดี มีคุณภาพมาตรฐาน และราคาที่เหมาะสม  มั่นใจว่าแพลตฟอร์มของฟิกซิจะช่วยพัฒนาบริการหลังการขายซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับลูกบ้าน เจ้าของโครงการ และผู้ให้บริการที่อยู่อาศัย โดยปัจจุบันฟิกซิมีทีมช่างทั่วประเทศ 3,500 ทีม ครอบคลุมงานซ่อมบำรุงทุกปัญหาภายในบ้านแบบครบวงจร