featured image fixed 40 ชั้น

หลังจากประสบความสำเร็จไปหลายโครงการ All Inspire Development เปิดตัวโครงการล่าสุดกับโครงการ RISE พหล-อินทามระ คอนโด High Rise 40 ชั้นติดถนนสุทธิสาร ทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการกว่า 1,600ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท ตอบโจทย์คนทำงานย่านอารีย์ สะพานควาย ที่มีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง

โครงการตั้งอยู่ปากซอยอินทามระ 4 (เป็นแปลงมุม) ใจกลางสุทธิสารเชื่อมต่อเมืองชั้นในสบายๆ เชื่อมต่อถนนสายหลักถึง 4 สาย ความอุดมสมบูรณ์สูง ทางเลือกการเดินทางหลากหลาย ใกล้รถไฟฟ้าถึงสองสายทั้งสถานีสะพานควายและอารีย์

ออกแบบอาคารในสไตล์โมเดิร์นด้วยคอนเซป Iconic Blade Skyscrapers ให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ตกแต่งด้วยสวนต่างระดับหน้าโครงการพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ จัดเต็มส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น มอบการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เปิดตัวกับแฮชแท็ก

 

#อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ

Project Info

Project name : RISE Phahon-Inthamara ไรส์ พหล-อินทามระ

Developer :  ออลล์ อินสไปร์

Project Location : ซอยอินทามระ 4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ขนาดที่ดิน : 1-2-78.2 ไร่

จำนวนชั้น :  40 ชั้น 

Total number of units : 384 Units

Start Price : 2.89 ล้านบาท

เริ่มก่อสร้าง : ไตรมาส 1/2562

คาดว่าแล้วเสร็จ : ไตรมาส 4/2564

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

คลิกที่ภาพ เพื่อดู Plan ขนาดใหญ่

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่บนย่านทำเลสุทธิสาร ทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัยเลย และอยู่ปากซอยอินทามระ 4 การเดินทางสะดวกใกล้ใจกลางเมือง มีเส้นทางให้เลือกหลากหลายด้วยถนนเส้นหลักถึง 4 เส้น ถนนพหลโยธินใช้เข้าเมืองไปทางอนุเสาวรีย์ หรือทางจตุจักร ถนนวิภาวดี ถนนเส้นหลักที่ใช้ออกเมืองไปทางรังสิต หรือต่อถนนดินแดงขึ้นทางด่วนเข้าเมือง ตรงมาอีกหน่อยตัดกับถนนรัชดาภิเษก ช่วงแยกรัชดา-สุทธิสาร ย่านออฟฟิส  New CBD เต็มไปด้วยสำนักงานขนาดใหญ่ ร้านอาหาร แหล่งแฮงก์เอาท์ ถนนลาดพร้าวใช้วิ่งเข้าถนนเลียบด่วน ไปรามอินทรา หรือใช้ไปบางกะปิ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนทำงานในย่านอารีย์ สะพานควาย จตุจักร รัชดาภิเษกและวิภาวดี นอกจากถนนเส้นหลักยังมีทางเลือกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่ใกล้ทั้งสถานีสะพานควายและอารีย์ การเดินทางสะดวกและหลากหลาย

Education

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ~2.5 กม.

โรงเรียนหอวัง ~4 กม.

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ~2 กม.

Park

สวนจตุจักร ~2.5 กม.

สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ~3 กม.

สวนรถไฟ ~4.5 กม.

Office

AIS Tower ~ 950 ม.

IBM Tower ~1.5 กม.

กรมการขนส่งทางบก ~2 กม.

บริษัทการบินไทย ~2.5 กม.

Transportation

รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย 1 กม.

รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ 1.7 กม.

Department store & Market

Big C สะพานควาย ~ 750 ม.

เซ็นทรัลลาดพร้าว ~4 กม.

Tesco Lotus ~4 กม.

ตลาดนัดสวนจตุจักร ~1.5 กม.

Healthcare

โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล ~ 950 ม.

โรงพยาบาลประสานมิตร ~1.1 กม.

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ~3 กม.

โรงพยาลทหารผ่านศึก ~3 กม.

โครงการตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย อยู่ปากซอยอินทามระ 4 วินมอเตอร์ไซค์ใกล้โครงการ ใกล้ BTS อารีย์และสะพานควาย เดินทางได้สะดวก ทางเลือกหลากหลาย มี 7 Eleven บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดแนวซอยมีร้านค้า ร้านอาหารตลอดเส้นทาง วมความสะดวกสบายและอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้

Facility

พื้นที่ส่วนกลาง ทางRISE พหล-อินทามระจัดเต็มตลอดทั้งโครงการ ให้ Facility มาแน่นๆเน้นๆ ด้วย Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น ตอบโจทย์การพักผ่อนที่ไม่ธรรมดา เช่น Sky Living Lounge ห้องรับรองรับวิว, Sky Fitness ห้องออกกำลังกาย รับวิวเมือง, Panoramic Sauna Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก Lobby, Mailbox, Blade Pool สระว่ายน้ำพร้อม Infinite Edge Design, Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ ระบบจอดรถ Auto parking พื้นที่จอดรถกว่า 60% หรือประมาณ 230 คันระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

พื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น
Iconic Rising Garden สวนเล่นระดับที่วางไต่ระดับทางสูงที่ด้านหน้าของอาคาร

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Lobby รายล้อมด้วยน้ำให้ความร่มรื่น
Sky Fitness ห้องออกกำลังกายรับวิวเมือง
Sky Living Lounge ห้องรับรองรับวิวเมือง

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

โครงการ RISE พหล-อินทามระ ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 2 Types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอาท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Fitted  ให้ แอร์ เครื่องทำน้ำร้อน ชุดครัว เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน Digital Door Lock โดยจะมีรายละเอียดแต่ละ Type ดังนี้

1 Bedroom 25 – 37.5 ตร.ม.

2 Bedrooms 42 – 53 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาชมมี 2 แบบครับคือแบบ 1 Bedroom ขนาด 31 ตร.ม. และ 1 Bedroom extra ขนาด 37.5 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

สำนักงานขายโครงการ RISE พหล-อินทามระ จะอยู่ติดกับถนนสุทธิสารเลยครับ เลยจากซอยอินทามระ 4 เล็กน้อย

 

ภายในส่วนสำนักงานขายตกแต่งสวยงามครับ ในโทนสีขาว หินอ่อน สไตล์โมเดิร์น โล่งโปร่งสบายครับด้วยกระจกบานใหญ่ จัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับ

1 Bedroom 31 Sq.m.

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างแรกห้องแบบ 1 Bedroom ห้องขนาด 31 Sq.m. เป็นห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบ่งเป็นพื้นที่ Living area, ครัวปิด , ห้องนอน พร้อม Digital Door Lock

เริ่มจากทางเข้าห้องจริงๆจะเป็นผนังทึบพร้อมประตู Digital Door Lock เปิดประตูเข้ามาจะเจอส่วนแรกของห้อง เป็นส่วนของห้องครัว ติดกับห้องน้ำ พื้นห้องส่วนห้องครัว ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตสีน้ำตาลอ่อน ผิวงาแผ่นใหญ่ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ของจริงได้ตามที่เห็น ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับพร้อมตู้เก็บของที่มีช่องใส่ไมโครเวฟ

Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ MEX ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

ต่อกันที่ห้องน้ำครับอยู่ตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัว

ส่วนของห้องน้ำอ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ American Standard จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีมีที่วางของขอบบนอ่าง ใต้อ่างเป็นตู้เก็บของ โถสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำใช้ของ American Standard ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัวฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้

ห้องครัวกับส่วนของห้องนั่งเล่นคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนบานใหญ่เต็มบานทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง

ส่วนของห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองถึงสามที่นั่งเป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับจะเห็นว่ามีพื้นที่ข้างๆเหลือพอสมควรสามารถวางโคมไฟโต๊ะเล็กๆหรือตู้หนังสือตู้เก็บของขนาดไม่ใหญ่มากก็ได้ครับ

ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นระเบียงขนาดใหญ่ที่เป็นแสงธรรมชาติให้กับตัวห้องครับ ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนพื้นที่ระเบียงสามารถใช้วางราวตากผ้าเล็กๆได้แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนังมีกริลอลูมิเนียมตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย

ภาพอีกมุมนึงของห้องนั่งเล่นให้เห็นด้านหลังห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอน

ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนจะคั่นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนกระจกเต็มบานแบบสามข้อต่อข้อดีสามารถเลื่อนเปิดห้องได้กว้างกว่าแบบสองข้อต่อ ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นสามารถติดม่านเพื่มเติมได้ครับ

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้จะเห็นระยะเดินรอบเตียงพอสมควรทั้งสองข้างเตียง มีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟมือถือ มุมห้องเป็นตู้เสื้อผ้าพร้อมราวแขวน

อีกมุมนึงของห้องเป็นช่องแสงของห้องเป็นหน้าต่างบานกระทุ้งหนึ่งบานที่เหลือเป็นแบบบานฟิกต์ ตกแต่งโต๊ะทำงานให้เป็นไอเดีย

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบ อาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 1 Bedroom extra 37.50 sq.m

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างที่สองห้องแบบ 1 Bedroom extra เป็นห้องขนาด 37.5 Sq.m. เป็นห้อง 1 Bedrooms เพิ่มเติมห้องอเนกประสงค์มาอีก 1 ห้อง

เริ่มจากทางเข้าห้องจริงๆจะเป็นผนังทึบพร้อมประตู Digital Door Lock เปิดประตูเข้ามาจะเจอส่วนแรกของห้อง เป็นส่วนของห้องครัว ติดกับห้องน้ำ พื้นห้องส่วนห้องครัว ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตสีน้ำตาลอ่อน ผิวงาแผ่นใหญ่ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ของจริงได้ตามที่เห็น ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับพร้อมตู้เก็บของที่มีช่องใส่ไมโครเวฟ ใต้เตาไฟฟ้าเป็นช่องเครื่องซักผ้า ข้างเคาน์เตอร์ครัวเป็นชั้นวางอเนกประสงค์

Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ MEX ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

ห้องน้ำแขกพร้อมพื้นที่อาบน้ำ รายละเอียดการออกแบบจัดเรียงเหมือนกับห้องตัวอย่างแบบแรกเลยครับ

ถัดจากห้องครัวจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น คั่นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนแบบกระจกเต็มบาน ทางซ้ายมือจะเป็นห้องอเนกประสงค์และห้องนอน

ส่วนของห้องนั่งเล่นขนาดกว้างสามารถวางโซฟาได้หลายไซส์โดยทางห้องตัวอย่างวางแบบ 3 – 4 ที่นั่งมีพื้นที่ด้านข้างไว้วางโต๊ะเล็กๆหรือโคมไฟได้ ทางห้องตัวอย่างจัดเป็นมุมโต๊ะรับประทานอาหารให้เป็นตัวอย่างครับ

ส่วนของห้องนั่งเล่นฝังทีวีจะเป็นห้องอเนกประสงค์ทางซ้ายมือและห้องนอนทางขวามือ เดี๋ยวเราจะพารับชมทีละห้องครับ

ส่วนของห้องอเนกประสงค์โดยห้องตัวอย่างนี้จัดเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอนเล็กให้ดูเป็นไอเดียครับ นอกจากจะจัดเป็นห้องนั่งเล่นก็สามารถเลือกจัดได้เองในรูปแบบอื่นไม่ว่าจะเป็น  Walk in Closet หรือห้องนั่งทำงานได้เลยครับ

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้จะเห็นระยะเดินรอบเตียงสบายๆทั้งข้างเตียงและปลายเตียงข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟมือถือที่สามารถประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้ ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพง ห้องแบบ 37.5 ตร.ม. ตรงมุมหน้าต่างจะเป็นหน้าต่างแบบ Corner Window เพิ่มความกว้างให้กับตัวห้อง

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบ อาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

สำหรับท่านที่สนใจ และกำลังมองหาคอนโดทำเลดี คุณภาพดี ย่านสุทธิสาร ใกล้รถไฟฟ้าสะพานควาย อารีย์ เชื่อมถนนเส้นหลักถึงสี่เส้น RISE พหล-อินทามระ เหมาะกับคนทำงานในย่านที่กำลังมองหาคอนโดในย่านสุทธิสาร ชอบดีไซน์ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ก็ควรรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยครับ สามารถชมห้องตัวอย่างจริงๆได้ที่ Sales Gallery ได้เลยครับ

เปิดจองสิทธิ์ เพียง 3,000 บาท ในวันที่ 1 – 22 มิถุนายน นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ เวลา 09.00 – 19.00 น.เพื่อได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดก่อนใครในวัน VVIP Day 23 มิถุนายน นี้ โดยจะเริ่มแจกบัตรคิว 9.00 น. และได้ข่าวว่า ในงานนี้มีห้องโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษให้ได้ลุ้นจับฉลากกันด้วยนะครับ