แสนสิริฯปลื้มชาวเชียงใหม่ให้การตอบรับแบรนด์ “ดีคอนโด ริน” เปิดพรีเซล 2 วัน ทะลุ 80% ดันยอดขายรวมแสนสิริล่าสุดแตะ 44,800 ล้านบาท ประกาศเตรียมทุบเป้าตามยอดขายที่วางไว้ 50,000 ล้านบาทตามแผนปี61 มั่นใจภาพรวมตลาดอสังหาฯเชียงใหม่ขยายตัวเพิ่มขึ้น 8%จากปี60 ระบุแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ  รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน)หรือ SIRI  เปิดเผยว่า บริษัทฯประสบความสำเร็จในการเปิดขาย “ดีคอนโด ริน” โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ โดยสามารถทำยอดขายได้ถึง80% ภายในระยะเวลา 2 วันของการเปิดขายพรีเซลในช่วงวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยโครงการได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี เป็นต้น จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายรวมแสนสิริฯล่าสุดอยู่ที่ 44,800 ล้านบาทจากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 50,000  ล้านบาท ตอกย้ำการให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในกลุ่มลูกค้าเชียงใหม่ รวมถึงความแข็งแกร่งของคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ผ่านมาปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท

 

“ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในเชียงใหม่ขยายตัวขึ้นมากที่ 8% จากปีที่ผ่านมา จากความต้องการที่พักอาศัยทั้งของคนในพื้นที่เติบโตดีมาก นอกจากนี้ยังมีคนนอกพื้นที่เข้ามาทำงาน และมีกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาหาที่พักอาศัย และมีแนวโน้มจะขยายตัวอีกแน่นอนจากการเติบโตของระบบสาธารณูปโภคที่เตรียมจะพัฒนาขึ้นมาต่อเนื่อง โดยโครงการแนวสูงที่ได้รับความนิยมคือโครงการในเขตโซนเมืองเชียงใหม่ และดอยสะเก็ด เพราะใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และถนนสายหลัก ซึ่ง ดีคอนโด รินตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ จึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดคอนโดฯ ในเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี” นายสมเกียรติกล่าว

 

“โครงการดีคอนโด ริน” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 52 ตารางเมตร จำนวนทั้งสิ้น 411 ยูนิต  ราคา 1.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท