เซ็นทรัลพัฒนาฯ เดินหน้าก่อสร้าง “เซ็นทรัล วิลเลจ” เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Outlet Experience’ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ล่าสุดคว้าแบรนด์ลักชูรี่แล้วกว่า 50% จากบูทีคสโตร์รวมกว่า 235 ร้านค้า พร้อมผนึกกำลังเครือเซ็นทรัล นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศ เผยมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกตอบรับแล้ว  พร้อมเปิดตัว ส.ค. 62 คาดดึงกำลังซื้อได้ปีละกว่า 6 ล้านคน หรือวันละกว่า 17,000 คน  

 

 

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือCPN  เปิดเผยว่า ได้เดินหน้าก่อสร้างโครงการ “เซ็นทรัล วิลเลจ” เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Outlet Experience’ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างประสบการณ์การ ช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตที่แท้จริงที่เมืองไทยยังไม่เคยมีมาก่อน สมศักดิ์ศรีความหรูหราในการเป็น The First International Luxury Outlet in Thailand โดยหวังจับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีรายได้สูง และคนที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมทั่วประเทศที่จะต้องมาช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในราคาคุ้มค่า ซึ่งมีให้ที่เราเพียงที่เดียว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว Young Affluent จากทั่วโลก อาทิ ชาวจีน รัสเซีย วันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ได้ปิดดีลการขายจากแบรนด์เนมระดับโลกไปมากกว่า 50 % และได้เดินหน้าก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2562 อย่างแน่นอน

 

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งอยู่บนเส้นทางหลักเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีบริการรถรับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง เซ็นทรัล วิลเลจ ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที  เช่นเดียวกับเอาท์เล็ตในเอเชียหลายแห่งในเมืองท่องเที่ยวของโลก เช่น โอซาก้า, ฮอกไกโด และฮ่องกง   นอกจากนี้เซ็นทรัล วิลเลจยังมีบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์มายังโครงการ และเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพิ่มความสะดวกสบายให้นักท่องเที่ยว โดยเราได้ใช้งบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GLA) 40,000 ตารางเมตร บนที่ดิน 100 ไร่ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจในบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติผสานกับพื้นที่เอาท์ดอร์  ร่วมด้วยบริการที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ โรงแรมมาตรฐานระดับโลก, ร้านอาหาร, จุดบริการนักท่องเที่ยว, สนามเด็กเล่น  เป็นต้น เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกเพศทุกวัย

 

นายชาติ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากโครงการ “เซ็นทรัล วิลเลจ” เป็นโครงการลักชูรี่ เอาท์เล็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของไทย บริษัทฯจึงร่วมงานกับคอนซัลแตนท์ระดับโลก (World-class Consultancy) มุ่งเน้นการบริหารงานแบบมืออาชีพ เชื่อว่าด้วยประสบการณ์กว่า 38 ปีในการบริหารศูนย์การค้ามาตรฐานระดับโลก และความเชี่ยวชาญในการการสร้างสรรค์อีเว้นต์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่หรูหรา รวมถึงคอนเนกชั่นกับลักชูรี่แบรนด์และบริดจ์ไลน์แบรนด์ที่หลากหลาย ทั้งแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ เช่น Adidas, Matter Makers, Converse, Super dry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver เป็นต้น รวมถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้านอีกมากมาย จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ดึงดูดทราฟฟิกจากกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ได้ถึงปีละกว่า 6 ล้านคน หรือวันละกว่า 17,000 คน