LPP ในเครือ LPN ส่ง“ โปรแรง 07/07 ”นำห้องชุดพร้อมอยู่ช่วยลูกค้าฝากซื้อ-เช่าห้องชุดกว่า 20 ห้องในกว่า 20 โครงการ ลดสูงสุด 15%

รายงานข่าวจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารชุมชนแบบครบวงจรในเครือบมจ. แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์  (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดทีม Condo Lumpini Brokerage ที่ปรึกษาและบริการบริหารทรัพย์สินฝากขายเช่าในทุกโครงการ ชวนเจ้าของร่วมหรือลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโรงการที่สนใจรับบริการฝากขาย-เช่า ส่งห้องชุดพร้อมอยู่ทุกโครงการในเครือ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ฯ ย่านใจกลางเมืองและทุกทำเลทั่วกรุงร่วมจัดแคมเปญ  “ โปรแรง 07/07 ” เพื่อส่งเสริมการขาย(ฝากขายต่อ)และการปล่อยเช่า ในห้องชุดพร้อมอยู่ โดยมีลูกค้าที่มาฝากขายและฝากเช่าในแคมเปญดังกล่าวประมาณ 20 ยูนิต ในกว่า 20 โครงการ  (เฉพาะโครงการและยูนิตที่ร่วมโปรโมชั่นเท่านั้น) เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-13 กรฎาคม 2562 มีรายละเอียดดังนี้

  • ในกรณีที่ลูกค้าซื้อ ลดสูงสุด 200,000 บาท
  • ในกรณีลูกค้าเช่า ลดสูงสุด 15%

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เอง ด้วยราคาที่คุ้มค่ากับห้องชุดมือสองสภาพดีบนทำเลที่คัดสรรแล้ว ยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภค และสะดวกในการเดินทาง นอกจากนี้ ยังเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายนักลงทุน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสินค้าของ LPN เป็นที่ต้องการของตลาด ด้วยความคุ้มค่าและบริการหลังการส่งมอบที่รักษาคุณภาพและเพิ่มมูลค่าของอาคาร จึงทำให้ปล่อยเช่าได้โดยง่าย ด้วยผลตอบแทนจากค่าเช่า (Yield) เฉลี่ย 5 % จึงนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook : CondoLuminiBrokerage
Instagram : CondoLuminiBrokerage
YouTube : CondoLuminiBrokerage
Twitter : CondoLuminiBK

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*