อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนเพื่อคนเมืองผ่าน Corporate Branding Campaign หรือ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” พร้อมขน 32 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดฯ จัดงาน Urban Expo ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้ายอดขายต่อเนื่องภายใน 2 เดือน 1,000 ยูนิต มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท

 

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (ANAN) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ เปิดตัว Corporate Branding Campaign หรือ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง”เพื่อตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯในการพัฒนาตอบโจทย์ Urban Living Solutions เน้นคุณภาพชีวิต รวมถึงสร้างความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมืองและอนาคตที่ดียิ่งขึ้น  ซึ่งแนวคิดในการพัฒนาแบรนด์ดิ้ง แคมเปญครั้งนี้เกิดขึ้นจากบริษัทฯมีความเชื่อว่า Great Idea คือจุดเริ่มต้นของความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจและความตั้งใจที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นการเริ่มต้นที่จะผลักดันให้เกิด Great Solution คือทางออกของการแก้ไขปัญหาเมื่อถูกนำมาไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา จะสามารถก่อให้เกิดการพัฒนาและเมืองให้กลายเป็น Great City ได้

การเปิดตัว Corporate Branding Campaign หรือ ”คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัโดยแคมเปญ “คิด…เพื่อชีวิตคนเมือง” ยังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลักได้แก่

  1. LOCATION ลดเวลา เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ
  2. PRODUCT เริ่มต้นคิดในแบบที่แตกต่างแต่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกคน
  3. DESIGN เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว ภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok Skyline”
  4. INNOVATION มุ่งพัฒนาและต่อยอดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

นอกจากนี้บริษัทฯยังมีแผนกระตุ้นตลาดการขาย ด้วยการจัดงาน Urban Expo ด้วยการนำเอา 32 โครงการ พร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพรถไฟฟ้า ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้แบรนด์ แอชตัน ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ ยูนิโอ อาร์เทล แอริ เอโทล และ ยูนิโอ ทาวน์ด้วยข้อเสนอพิเศษ เช่น กู้เต็มตามศักยภาพของลูกค้า รับ เซ็นทรัล กิ๊ฟวอเชอร์ มูลค่าสูงสุด 1 แสนบาท เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 1.29-25.9 ล้านบาท โดยการจัดงานจะเริ่มวันที่  23-25 สิงหาคม 2562 นี้ที่สำนักงานขาย ( Sales Gallery) ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยตั้งเป้ายอดขายภายใน 2 เดือน (สิงหาคม-กันยายน) จำนวน 1,000 ยูนิต รวมมูลค่าประมาณ 5,000 ลลล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*