บมจ.ศุภาลัย ทำยอดขายรวมทั้งรอบ Online Booking และ Pre-Sales กว่า 900 ล้านบาท โครงการฯใหม่ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุค New Normal ได้รับผลตอบรับดีจากลูกค้า ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า Interchange เพียง 450 เมตร
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดขาย Pre-Sales อย่างเป็นทางการของโครงการ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” เมื่อวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าที่สนใจโครงการ ทำให้เมื่อรวมกับยอดขาย Online Booking วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 900 ล้านบาท คิดเป็น 65% ของจำนวนยูนิต ตอกย้ำทำเลศักยภาพ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน

โครงการ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ถนนสาทร เพียง 10 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า Interchange เพียง 450 เมตร ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานที่สำคัญ อาทิ เดอะมอลล์ ท่าพระ ไอคอนสยาม ตลาดเสนีย์ ตลาดพลู ตลาดเดินเล่น สาขาท่าพระ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย รร.อัสสัมชัญ รพ.พญาไท 3 สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi Fitness Sauna Sky Lounge และ Game Room และใกล้ชิดธรรมชาติกับพื้นที่ Green Space 1 ไร่กว่า พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ลิฟท์ล็อกชั้น และเข้า – ออกอาคารด้วยระบบ Facial Recognition

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์ ยังมียูนิตเหลือ ให้เป็นเจ้าของ ราคาเริ่มต้นเพียง 54,000 บาท/ตร.ม. สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ณ Sales Gallery ทางบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการทำความสะอาด และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ได้มาตรฐานพร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้าสำนักงานขาย ทั้งนี้การดำเนินการทั้งหมดได้คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*