สิงห์ เอสเตทฯ ประกาศปิดดีลซื้อขายหุ้น เนอวานา ไดอิฯ จำนวน 711,855,320 หุ้น หรือคิดเป็น 51.56% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของ NVD ที่ราคา 2.52 บาทต่อหุ้น พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ คาดจ่อเปิดตัวในปี64 นี้
นายนริศ เชยกลิ่น
นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด(มหาชน)หรือ S เปิดเผยว่า วันนี้ (6 มกราคม 2564 ) บริษัทฯ และกลุ่มผู้ถือหุ้นของ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD  ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่นำโดยนายศรศักดิ์ สมวัฒนา แถลงยืนยันความสำเร็จของธุรกรรมการซื้อขายหุ้น ที่กลุ่มของนายศรศักดิ์ สมวัฒนา เสนอซื้อหุ้นทั้งหมดที่ สิงห์ เอสเตท ถืออยู่ใน NVD จำนวน 711,855,320 หุ้น หรือคิดเป็น 51.56% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของ NVD ที่ราคา 2.52 บาทต่อหุ้น โดยขณะนี้สิงห์ เอสเตทฯ อยู่ในระหว่างการจัดพอร์ตการลงทุน เพื่อเร่งการเติบโตของธุรกิจ โดยจะยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ บริษัทฯกำลังเดินหน้าสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่จะพร้อมเปิดตัวในปีนี้

ด้านนายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NVD กล่าวว่า  เชื่อมั่นและมั่นใจอย่างยิ่งในศักยภาพของเนอวานา ไดอิฯ และพร้อมที่จะสานต่อความสำเร็จของบริษัท ให้เดินหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่องในฐานะบริษัทผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยชั้นนำของประเทศไทย

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*