บอร์ดไรมอน แลนด์อนุมัติตั้งกรณ์ ณรงค์เดชนั่ง CEO ส่วนสถาพร อมรวรพักตร์คงเดิมตำแหน่ง CFO เดินหน้ารุกตลาดเต็มสูบ  เปิดกว้างรับพันธมิตรสร้างความแกร่ง พร้อมก้าวสู่ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ได้ปรับโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ โดยแต่งตั้งนายกรณ์ ณรงค์เดช ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer: CEO ) พร้อมทั้งควบตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร,ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และคณะกรรมการสรรหา และพิจารณาค่าตอบแทน    โดยมีนายสถาพร อมรวรพักตร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าฝ่ายการเงิน (Chief Finance Officer : CFO) ไรมอน แลนด์ฯ คงเดิม
นายกรณ์ ณรงค์เดช
ทั้งนี้ นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เปิดเผยว่า มีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้ถือหุ้น  เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

สำหรับการปรับผังองค์กรครั้งนี้ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะนำมาซึ่งมิติใหม่ของบริษัทและพร้อมรับกับการเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยการปรับกลยุทธ์ นโยบายและแนวทางการบริหาร เปิดโอกาสให้ผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ถือเป็นความท้าทายของทีมผู้บริหารใหม่ทุกท่าน ซึ่งที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ฯได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็นStrategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม Mesa Thai ผู้ถือหุ้นรายใหม่ จากสิงคโปร์, Tokyo Tatemono และ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าศตวรรษเพื่อต่อยอด และขยายธุรกิจเข้าไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*