ให้ SC ASSET เป็นคำตอบที่ดีที่สุด
สำหรับผู้ซื้อบ้าน
สมกับความตั้งใจ
การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1
ในใจของผู้บริโภค

คำกล่าวทิ้งท้ายจากบทสัมภาษณ์ของ “เขม ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์” Head of Marketing บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่สะท้อนถึงความตั้งใจ ใส่ใจในการพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับแนวทางสู่การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจคน และเป็นคำตอบของผู้ซื้อบ้าน

SC ASSET วางกลยุทธ์สู่การเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเพื่อการเติบโตขึ้นของบริษัทฯ โดยมียอดรับรู้รายได้จากแนวราบราว 70% และอีก 30% จากคอนโดมิเนียมและรายได้อื่น การเติบโตขึ้นจากแนวราบส่งผลให้ Portfolio เปลี่ยนแปลงไปเป็นสัดส่วน 80 : 20 ในช่วงปีที่ผ่านมา(2563) เป็นผลมาจากเทรนด์และความนิยมตลาดแนวราบเพิ่มขึ้น รวมทั้งการวางกลยุทธ์ที่เป็นไปตามเกมส์ทำให้บริษัทบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

ในปี 2564 บริษัทฯจะเปิดตัวโครงการแนวราบทั้งสิ้น 8 โครงการ มูลค่ารวม 9,000 ล้านบาท โดยเริ่มทยอยเปิดตัวในไตรมาสที่ 2/2564 ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป 2 โครงการแรก คือ โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า (Bangkok Boulevard Signature Phetkasem-Pinklao) ราคาเริ่มต้น 20-30 ล้านบาท บ้านเดี่ยวที่มีที่ดินขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป และโครงการ เวิร์คเพลส สายไหม-พหลโยธิน สำหรับครึ่งปีหลังบริษัทฯจะเปิดแบบบ้าน New Series ใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับช่วงเวลา Work From Home ภายใต้ชื่อ “Lanai Home (ลาไน โฮม)” โดยจะเปิดตัวโครงการแรกที่ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง (Bangkok Boulevard Chaengwattana-Donmueng) พร้อมแคมเปญใหญ่แห่งปีที่นำแนวคิดความรู้สึกดีจากในบ้านส่งกำลังใจให้กับทุกคน ภายใต้ชื่อ “HOME IS EVERYTHING” เร็วๆนี้

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ด้วย Market Share สูงถึง 15% ในไตรมาส 1/2564

การก้าวขึ้นสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่ด้วยการวางกลยุทธ์ การทำการตลาดและความตั้งใจในการพัฒนาบ้านเดี่ยวที่ทำให้ SC ASSET ก้าวขึ้นแท่นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 โดยสามารถคว้า Market Share สูงถึง 15% จากกลุ่มสินค้าที่โดดเด่นของ SC ASSET กลุ่มบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่มีราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป (Luxury Home) บริษัทฯวางแผนพัฒนาโครงการบ้านให้มีสินค้าครอบคลุมในทุกระดับราคาทั่วประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยไตรมาสแรกมียอดขายรวมสูงถึง 5,700 ล้านบาท เติบโตขึ้น 188% รายได้รวม 3,965 ล้านบาท เติบโตขึ้น 20% และ กำไรสุทธิ 417 ล้านบาท เติบโตขึ้น 39% ซึ่งเป็นการเติบโตทั้งยอดขาย รายได้ และกำไรสุทธิเมื่อเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยยังคงมีสัดส่วนแนวราบต่อคอนโดในอัตราส่วน 80 : 20

ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์
ความหมายของคำว่า “บ้าน” ที่ SC ASSET ตั้งใจมอบให้กับผู้บริโภค

ภายใต้ปรัชญาแบรนด์ “For Good Mornings” สิ่งที่ เขม ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ และทีมงาน SC ASSET ตั้งใจทำให้บ้านในใจของลูกค้า รวมถึงในแง่ของการรับรู้ของผู้บริโภค ผ่านทุกElementที่ถูกสอดแทรกในการพัฒนาสินค้าทุกหลัง ทุกยูนิต เป็นบ้านในแบบฉบับ “Worry-Free Home” โดยไม่ต้องกังวลเรื่องในบ้าน ตั้งแต่การซื้อบ้าน การอยู่อาศัย บริการหลังการขาย การใช้ชีวิตในบ้าน เอาเวลาที่จะต้องจัดการ “บ้าน” ให้ SC ASSET จัดการ เพื่อเวลาเหลือแห่งความสุขของครอบครัว

ณ.วันนี้สิ่งแรกที่จะทำคือ
ต้องสร้างบ้านให้ทันก่อน

จากความต่อเนื่องเมื่อปีที่แล้ว(2563) ตลาดบ้านแนวราบของ SC ASSET ได้รับผลการตอบรับดีจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก ทำให้สต๊อคบ้านไม่เพียงพอ สิ่งแรกที่จะต้องทำในตอนนี้คือการสร้างบ้านขึ้นมาให้ทัน รองรับกับดีมานด์ที่มีอยู่ ยอดขายในหลายโครงการทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จึงต้องบริหารสินค้าให้เพียงพอ รวมถึงโปรโมชั่นที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกเพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อจากผู้บริโภค ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นและสร้างความมั่นใจได้ว่าแบรนด์บ้านของ SC ASSET ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย

นวัตกรรมที่ถูกนำมาใช้ภายในบ้านของ SC ASSET จะถูกแบ่งออกเป็น 3 เรื่องใหญ่ซึ่งประกอบด้วย

1 นวัตกรรม Space Solution หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2563 ทีมงาน SC ASSET ทำการเก็บข้อมูล ศึกษาวิเคราะห์ถึงปัจจัยและความต้องการของผู้บริโภคสะท้อนให้เห็นว่า บ้าน เปลี่ยนไปตามพฤติกรรมการใช้งานเนื่องจากสมากชิกใช้เวลาในบ้านมากขึ้น ใช้เวลาร่วมกันนานขึ้น ส่งผลต่อพื้นที่การใช้งานภายในบ้านทำให้โครงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยผ่านการดีไซน์ในรูปแบบของฟังก์ชัน @Home Activities พื้นที่ส่วนตัวของคนภายในบ้านเพื่อตอบสนองกิจกรรมในช่วงของระยะเวลา Work-From-Home นอกจากนี้พื้นที่สีเขียวยังถูกเติมเต็มเข้าไปในบ้านเพื่อสร้างความสดชื่นและสบายตาต่อผู้พักอาศัย ที่ทำให้แทบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน

2 นวัตกรรม Home Automation ควบคุมและสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น “Ruejai (รู้ใจ)” ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน SC ASSET เพียงแค่ปลายนิ้วสามารถสั่งเปิด-ปิด ระบบการทำงานภายในบ้านที่นอกจากช่วยให้สะดวกสบายแล้วยังช่วยประหยัดเวลาลง ความเหนือระดับที่ SC ASSET มอบให้ลูกบ้านมากกว่าที่อื่นคือการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาระบบโดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเริ่มใช้งานได้ในช่วง Q4 ของปี 2564

3 นวัตกรรม Material & Specification เทรนอสังหาฯในอนาคตรูปแบบ Proptech กำลังได้รับความนิยมที่เกิดขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของระบบเทคโนโลยีที่ใช้ดิจิตอลเป็นปัจจัยหลัก จะถูกผนวกและนำเข้ามาใช้งานในบ้านของ SC ASSET ในระยะเวลาไม่เกิน 1-2 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ โดยขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

“สิ่งที่เราคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมต่างๆขึ้นอยู่กับ Pain Point ของลูกค้า เราจะมองย้อนกลับไปถึงปัญหาของลูกค้าเป็นหลัก ตอบสนองถึงความต้องการและความสะดวกของการใช้ชีวิต เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านทุกหลังของ SC ASSET จะเป็น Worry-Free Home” ณัฏฐกิตติ์กล่าว

SC ASSET “รู้ใจ (Ruejai)” ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต

“รู้ใจ Ruejai” แอปพลิเคชั่นที่เข้ามาตอบโจทย์บ้าน SC ASSET เพื่อให้บ้านทุกหลังของการอยู่อาศัยสบายไร้กังวลแบบ Worry-Free Home เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับงานบริการหลังการขายที่คอยช่วยจัดการเรื่องต่างๆ สร้างความสะดวกสบายให้กับทุกคนในบ้านเพื่อเช้าอันสดใส For Good Mornings ตามปรัชญาแบรนด์เพื่อบ้านในแบบฉบับ Worry-Free Home ผ่าน 4 แพ็คเกจพรีเมี่ยมที่เปิดตัวออกมา ได้แก่

1.แพ็ก Single Lady เหมาะสำหรับสาวโสดที่ไม่โปรดงานช่าง หมดกังวลไม่ต้องหาช่างเองให้ยุ่งยาก อุ่นใจกับงานซ่อมเบ็ดเตล็ด และ Fast Fix ผู้ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน บริการแก้ไขกรณีเร่งด่วนหรือยามวิกาล เช่น ท่อประปาแตก ไฟฟ้าดับ ปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ พร้อมกับบริการสายด่วนให้คำปรึกษางานต่อเติมหรือซ่อมแซม โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง

2.แพ็กทิ้งตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับภาระเรื่องการดูแลบ้าน เพราะคุณสามารถทิ้งตัว ให้ “รู้ใจ” ดูแล จัดการสิ่งต่างๆ แบบไม่ต้องกังวลอีกต่อไปด้วย บริการทำความสะอาด ส่งน้ำดื่ม และบริการล้างแอร์ติดผนัง

3.แพ็กหวังเช่า เพราะเรา “หวัง” ให้คุณ “เช่า” ซึ่งเกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่า ได้ปรับปรุงซ่อมแซมสภาพคอนโด หรือบ้านของคุณให้กลับมาอยู่ในสภาพดี ด้วยการตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ระบบประปา และผนัง ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ พร้อมทำความสะอาดแบบ Big Cleaning เพื่อพร้อมรับผู้เช่ารายใหม่

4.แพ็ก Home Maintenance เพราะเราอยากให้บ้านคุณสวยเหมือนวันแรกที่เข้าอยู่ ดูแลบ้านอย่างคน “รู้ใจ” กับแพ็กเกจดูแลบ้าน HOME MAINTENANCE PACKAGE 8 หมวด 38 รายการ เพื่อสร้างความมั่นใจกับทุกการบำรุงรักษาแบบครบวงจรด้วยทีมช่างรู้ใจ เพื่อให้รู้ปัญหา และสามารถจัดการแก้ไขก่อนจะบานปลาย

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษอื่นๆ ทั้งรายครั้งและรายเดือนรวบรวมไว้ให้เลือกตามความสนใจ บน ‘RueJai Application’ (รู้ใจแอป) อย่างครบวงจร ซึ่งสมาชิกรู้ใจสามารถนัดหมายผ่านแอปได้ล่วงหน้า พร้อมมีการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่กำหนด โดยมีจุดเด่นคือ การใช้ช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมโดยทีมรู้ใจ ซึ่งไว้วางใจได้ทั้งด้านความเชี่ยวชาญ ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ พร้อมจัดทีมบริการลูกค้าสำหรับอำนวยความสะดวกดูแลและสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง

โปรโมชั่น ปัจจัยเร้าส่งเสริมที่สร้างแรงดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาสนใจ

บริษัทเชื่อมั่นในแบรนด์
บ้านเดี่ยวของ SC ASSET
โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย
จะออกมาตลอดเพื่อสร้าง
แรงกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้า
หันมาสนใจอีกทั้งยังเป็น
เครื่องมือเร่งในการ
ตัดสินใจซื้อ

แบรนด์บ้านเดี่ยวของ SC ASSET ถือเป็นแบรนด์บ้านที่โดดเด่นและสร้างผลประกอบการให้กับบริษัทได้ดีในทุกระดับราคา Portfolio ที่โดดเด่นของบริษัทเป็นแบรนด์บ้านระดับLuxury มูลค่า 10 ล้านบาทขึ้นไปโดยแบรนด์ Flagship ที่ปักธงไว้ในปีนี้ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วในรูปแบบของบ้าน Nordic สู่แบบบ้าน Lanai(ลาไน) Series บ้านที่รองรับไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ Work From Home ที่จะเกิดขึ้นในโครงการ บางกอก บูลเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง เป็นโครงการแรก

โปรโมชั่นและการส่งเสริมการขายจึงเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์บ้านเดี่ยวของ SC ASSET ที่สร้างความมั่นใจต่อกลุ่มผู้บริโภคและช่วยเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯอีกทั้งยังเป็นการสร้างความสนใจต่อสินค้า ประกอบกับการตัดสินใจซื้อ โปรโมชั่นที่ออกมาจึงมีแต่ความคุ้มค่าและถือเป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังสนใจในสินค้าของ SC ASSET

เวลานี้ถือเป็นเวลาทองของผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้าน ด้วยปัจจัยของราคาบ้านที่ถูกลงประกอบกับอัตราดอกเบี้ยธนาคารต่ำ รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทางโครงการมอบให้ ถือเป็นช่วงเวลาของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเสมือนเป็นนาทีทองที่สามารถจับจองและเป็นเจ้าของบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

SC ASSET มีบ้านทุกระดับราคา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ณ เวลานี้ ดูแลทั้งก่อนและหลังการขายไม่ใช่แค่การการันตรีแต่ชื่อเสียงที่สะสมมาจนกลายเป็นที่ยอมรับทำให้ SC ASSET ก้าวขึ้นแท่นสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่ให้เหนือกว่าบริษัทอื่น ใส่ใจตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ตามปรัชญาแบรนด์ For Good Mornings ที่ต้องการให้บ้านทุกหลังเป็น Worry-Free Home ราคาตอบโจทย์ ใส่ใจทั้งก่อนและหลังการขาย คุณภาพของบ้านที่ดี ให้ SC ASSET เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของผู้ซื้อบ้าน สมกับความตั้งใจในการเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค

SC ASSET แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

แม้จะเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บ้านของ SC ASSET ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยความห่วงใยและใส่ใจจึงทำให้ต้องเว้นระยะห่างโดยลูกค้าที่ต้องการเข้าชมโครงการสามารถนัดหมายล่วงหน้าหรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 1749 นอกจากนี้ทีมงานยังคงอำนวยความสะดวกสามารถรับชมโครงการผ่าน Virtual Tour ผ่านระบบออนไลน์ ที่ www.scasset.com พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษา รวมทั้ง Booking และการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เพื่อบริการให้ลูกค้าเข้าถึง SC ASSET ได้สูงสุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*