อารียา พรอพเพอร์ตี้ฯ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้มีประกัน อายุ 2 ปี 6 เดือน ดอกเบี้ย 7% เสนอขายต่อผู้ลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ วันที่ 5-7 ก.ค. 64    ผู้สนใจจองขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ได้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน  พร้อมเดินหน้ารุกผุดแนวราบ-แนวสูง ปี64  รวม 8 โครงการ หวังตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย
นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะยาว ชนิดระบุผู้ถือหุ้น จำนวน 2,500 ล้านบาท ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ให้แก่นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7% ต่อปี และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ได้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน   โดยผู้สนใจจองขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2564 โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย

“ถึงแม้ว่า สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ก็มีสัญญาณที่ดีขึ้นตามลำดับ หลังจากที่ได้เริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา และในปีนี้ อารียาฯวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบอีกประมาณ 7 โครงการ และโครงการแนวสูงเส้นรถไฟฟ้าอีก 1 โครงการ คาดว่าจะเริ่มเห็นกันในไตรมาสที่ 3 ซึ่งโครงการแนวราบที่จะเปิดใหม่นี้นับว่าเป็นการ disrupt ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ และจะเป็นโปรดักส์แฟลกชิปแห่งปี ตอกย้ำการให้ความสำคัญเรื่อง segmentation การสร้างแบรนด์ผ่านโปรดักส์ ทำให้อารียาสามารถขยายฐานลูกค้า และมีโปรดักส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น โดยโครงการที่กล่าวถึงนี้ เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของโครงการรุ่นพี่อย่าง โคโม่ เบียงก้า บางนา  อารียา ยังคงเดินหน้าตอกย้ำเรื่อง ‘หมู่บ้านปลอดขยะ’ และการสร้าง ‘ชุมชน Zero Waste’ ที่เราทำมาตลอด รวมถึงการเน้นความเป็นเลิศในเรื่องบริการหลังการขายเพื่อให้เป็น Best in class after-sales service” นายวิวัฒน์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*