พฤกษาฯผนึก AIS อัดแคมเปญ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่าติดอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง และ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ซึ้อ 1 ฟรี 6 เฉพาะลูกค้าพฤกษาที่จองและโอนกรรมสิทธิ์  บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม มากกว่า 120 โครงการ ตั้งแต่วันนี้30 ก.ย.64  และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองโอนภายในเดือน ก.ค.นี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดอีก 800,000 บาท ด้านเสนาฯปรับแผนกู้วิกฤติสู้  โควิด19 ขานรับพร้อมให้ความร่วมมือภาครัฐ ชูเซอร์วิสเซฟลูกค้า บริการขายออนไลน์ผ่าน 4 ช่องทาง ล่าสุดเปิดลิสต์บ้านเดี่ยวคอนโดฯ 22 โครงการ อัดโปรฯ “SENA HERO VACCINE” สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ รับส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ 15 ก.ย.64
นายปิยะ ประยงค์
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS และ บรอดแบนด์ AIS  ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านอย่างครบวงจรด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ในสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี  “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอล ภายใต้แนวคิด “พฤกษาใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ที่พฤกษาได้เตรียมความพร้อมรองรับวิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป ( Lifestyle Disruption ) ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รองรับความเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้ และพรุ่งนี้  โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ได้เพิ่มความสำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับยุคดิจิทัล ทั้งจากความนิยมในการดูวิดีโอสตรีมมิ่ง และการเข้าถึงคอนเทนต์และเกมส์ที่มีความละเอียดสูง อีกทั้งแนวโน้มการทำงานจากที่บ้านที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นหนึ่งใน New Normal หลังจากการระบาดของโควิด-19

“พฤกษาฯ จึงร่วมกับ เอไอเอส ออกแบบประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านได้อย่างง่ายๆ พร้อมใช้ชีวิตแบบติดสปีด ในแคมเปญโปรโมชั่น “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า ซึ้อ 1 ฟรี 6 ได้แก่ อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี  ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 3 ปี  ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ และ ส่วนลดราคาบ้านเพิ่มเติมอีกรวมมูลค่าทั้งหมดสูงสุด 26 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความกังวลด้านภาระค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็วแล้ว ลูกค้ายังได้รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต” นายปิยะ กล่าว

โดยบ้าน จาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่รองรับความเร็วสูงสุด 500/200 Mbps  ฟรี 1 ปี พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY เติมเต็มคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX เพิ่มเติมฟรี 1 ปี พร้อมอุ่นใจด้วยมาตรฐานการบริการ ทันใจ 24 ชั่วโมง ทั้งแก้ปัญหาเร็ว,นัดหมายตรงเวลา และติดตั้งเร็ว ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านให้สะดวก รวดเร็ว ทันกับทุกจังหวะชีวิตการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไป  โดยสิทธิพิเศษนี้มอบเฉพาะ ลูกค้าพฤกษาที่จองและโอนกรรมสิทธิ์  บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 120 โครงการในหลากหลายทำเลทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2564  และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองและโอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดอีก 800,000 บาทด้วย

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

ด้าน ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA  กล่าวว่า ทางบริษัทยังมุ่งสู่เป้าหมายภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ในทุกสถานการณ์ จากมาตรการล็อกดาวน์ คุมเข้ม 10 จังหวัด เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง  ที่ผ่านมาจากนโยบายภาครัฐเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ พร้อมยอมรับและปฏิบัติตาม ขณะที่ภาครัฐไม่ได้สั่งห้ามให้ขาย หรือให้โอนโครงการซึ่งยังสามารถทำได้ตามปกติภายใต้ช่วงระยะเวลาที่กำหนด สิ่งสำคัญทางบริษัทเองต้องสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการโดยเตรียมพร้อมทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยการบริการที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ ดังนี้

เซอร์วิส : ช้อปสะดวกทุกที่ผ่านออนไลน์   โทร.สอบถาม คลิก แชทได้ทุกเวลา

SENA Online Booking กดจอง พร้อมจ่ายทันที ผ่านระบบ e-payment  ให้ลูกค้าจองห้องที่ต้องการ เลือกโครงการ เลือกยูนิตได้เอง กดจองจ่ายได้ในช่องทาง debit / credit ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ จ่าย e-payment บนแอพพลิชัน ที่อยู่ในส่วนของ Victory เมนู Bill payment ให้ลูกค้าสามารถชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำได้ มี 3 ช่องทาง คือ 1. debit / credit 2. true money wallet และ 3. Alipay สะดวกง่าย คลิกจ่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

-Facebook SENA Development สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเบื้องต้น หรือ ทักแชท Inbox สอบถามเพิ่มเติมได้เช่นกัน

– แชท : ผ่านช่องทาง LINE Application สามารถทักแชทคุยกับฝ่ายขาย และซื้อขายได้ตลอด 24 ชม

– โทรสอบถาม : บริการสอบถามทางโทรศัพท์  ตอบทุกข้อซักถาม ทุกบริการเราดูแล หรือโทรนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการผ่าน Call Center 1175

ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและปลอดภัยไร้กังวลเชื้อโควิด สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ามาเยี่ยมชมโครงการมั่นใจได้ ทางโครงการด้วย Double Protection และใส่ face shield และหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว พร้อมติดเข็มแสดงเป็นสัญลักษณ์สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และเตรียมทีมแม่บ้านทำความสะอาดฆ่าเชื้อโต๊ะเก้าอี้ทุกตัวทั้งก่อนและหลังจากลูกค้าใช้บริการ มีการติดตั้งเจลล้างมือเว้นระยะห่าง และล้างมือทุกครั้งก่อนการให้บริการ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจถึงความปลอดภัยเมื่อเข้ามาเยี่ยมชมทุกโครงการ พร้อมกันนี้ เสนาฯใส่ใจห่วงใยลูกค้ามอบ Caring Gift ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพสู้โควิดให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาที่สำนักงาน

ล่าสุด เสนาฯร่วมรณรงค์ถกแขนเสื้อเพื่อเราทุกคนสนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ จัดโปรโมชันดี “SENA HERO Vaccine” โดยลูกค้าแสดงหลักฐานการลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาทครอบคลุมโครงการใหม่และพร้อมเข้าอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว และ คอนโดมิเนียม ทุกระดับราคา รวม 22 โครงการ ตั้งแต่ราคา 889,000 – 8 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 กันยายน 2564

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*